ฮาร์ลีย์-เดวิดสัน® ฉลองครบรอบ 115 ปีสุดยิ่งใหญ่ในงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ 2018 - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพฤหัสบดีที่ 29 มีนาคม พ.ศ. 2561

ฮาร์ลีย์-เดวิดสัน® ฉลองครบรอบ 115 ปีสุดยิ่งใหญ่ในงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ 2018

นำเสนอความตื่นตาในงานมหกรรมยานยนต์ครั้งที่ 39 ด้วยขบวนมอเตอร์ไซค์รุ่นเอ็กซ์คลูซีฟฉลอง 115 ปีจำนวน 9 คัน และสุดยอดมอเตอร์ไซค์สปอร์ตเตอร์ตกแต่งพิเศษ 4 รุ่นภายในบูธสไตล์ย้อนยุค

ฮาร์ลีย์-เดวิดสัน® ผู้ผลิตรถมอเตอร์ไซค์ชั้นนำระดับโลกสัญชาติอเมริกัน ร่วมจัดแสดงสินค้าเป็นครั้งที่ 3 ในงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ โดยไฮไลท์ในปีนี้จะนำเสนอรถมอเตอร์ไซค์รุ่นลิมิเต็มอิดิชั่นสุดเอ็กซ์คลูซีฟจำนวน 9 คัน ซึ่งผลิตขึ้นเพื่อเป็นการระลึกถึงโทนสีฟ้าในตำนาน “Legend Blue” ในโอกาสครบรอบ 115 ปีของฮาร์ลีย์-เดวิดสัน® แฟนตัวจริงพบกับความยิ่งใหญ่ของฮาร์ลีย์-เดวิดสัน® ได้ที่บูธหมายเลข M1 ในงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ 2018 ตั้งแต่วันอังคารที่ 27 มีนาคม – วันอาทิตย์ที่ 8 เมษายน 2561

“เรารู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้เริ่มการฉลองครบรอบ 115 ปี ในงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ของประเทศไทยเป็นแห่งแรกในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ โดยรถมอเตอร์ไซค์รุ่นฉลองครบรอบ 115 ปีทั้ง 9 คันที่จัดแสดงภายในงาน คือการผสมผสานมรดกแห่งสไตล์อันโดดเด่นของฮาร์ลีย์-เดวิดสัน®เข้ากับเทคโนโลยียานยนต์สมัยใหม่ได้อย่างสมบูรณ์แบบ เพื่อสร้างสรรค์สุดยอดรถมอเตอร์ไซค์ที่สื่อถึงความเป็นอิสระเสรีที่ฮาร์ลีย์-เดวิดสัน® มอบแด่ผู้ขับขี่ตลอดมาและจะยังคงมุ่งมั่นนำเสนอตลอดไป สำหรับประเทศไทยซึ่งเป็นตลาดที่ฮาร์ลีย์-เดวิดสัน® ได้รับการตอบรับที่ดีเยี่ยมจากผู้บริโภคตลอดหลายปีที่ผ่านมา จะเป็นแห่งแรกในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ที่ได้ยลโฉมสุดยอดยานยนต์ที่สวยงามของเราเหล่านี้” มร. โยฮัน ไคลน์ชตอยเบอร์ กรรมการผู้จัดการ ตลาดเกิดใหม่ ฮาร์ลีย์-เดวิดสัน เอเชีย กล่าว

ในฐานะเจ้าของรางวัล “การออกแบบบูธยอดเยี่ยม” ในปี 2016 และ 2017 ที่ผ่านมา ทำให้ในปีนี้ ฮาร์ลีย์-เดวิดสัน® สานต่อความสำเร็จด้วยการนำผู้ชมเดินทางย้อนกลับไป ในปี ค.ศ. 1903 สัมผัสจุดเริ่มต้นการกำเนิดความเป็นฮาร์ลีย์-เดวิดสัน การตกแต่งเน้นความเรียบง่าย เน้นบรรยากาศของความเป็นโรงงานผลิตมอเตอร์ไซค์ ฮาร์ลีย์-เดวิดสัน คันแรก ที่เป็นแรงบันดาลใจในการก่อตั้งบริษัทต่อมายาวนานจนปัจจุบัน ซึ่งนอกจากมอเตอร์ไซค์รุ่นเฉลิมฉลองทั้ง 9 คัน ภายในบูธยังจัดแสดงมอเตอร์ไซค์สปอร์ตเตอร์ (Sportster™) รุ่นตกแต่งพิเศษถึง 4 รุ่น ซึ่งนำเสนอทางเลือกการตกแต่งในหลากหลายสไตล์โดยใช้อุปกรณ์ตกแต่งแท้ของฮาร์ลีย์-เดวิดสันซึ่งมีให้เลือกมากกว่า 10,000 รายการ รวมไปถึงการจัดแสดงมอเตอร์ไซค์รุ่นยอดฮิตในตระกูล 2018 ซอฟเทล (2018 Softail™)

สำหรับมอเตอร์ไซค์สปอร์ตเตอร์ (Sportster™) รุ่นตกแต่งพิเศษทั้ง 4 รุ่น ได้แก่ รุ่นคาเฟ่ เรเซอร์ โรดสเตอร์ (Café Racer Roadster™) ด้วยสไตล์การตกแต่งพิเศษแบบคาเฟ่ เรเซอร์, รุ่นบ๊อบเบอร์ไออ้อน 883 (Bobber Iron 883™) ในสไตล์ Blacked-out ที่ดุดัน, รุ่นเออร์บาเนียน โฟร์ตี้-เอท (Urbanian Forty-Eight™) โดดเด่นด้วยถังน้ำมันที่เป็นเอกลัษณ์ตอบรับการใช้งานสไตล์คนเมืองได้อย่างดีเยี่ยม และรุ่นคาเฟ่ บ๊อบเบอร์ คาร์เมเลี่ยน ไออ้อน (Café Bobber Chameleon Iron 883™) ที่ผสมผสานแนวคิดการแต่งรถแนวคาเฟ่ เรเซอร์ และดีไซน์เปลือยท้ายของ บ๊อบเบอร์ ไออ้อนได้อย่างลงตัว การจัดแสดงยานยนต์เหล่านี้ถือเป็นการเปิดม่านรายการ Harley-Davidson’s Battle of the Kings (BOTK) การแข่งขันแต่งรถระดับโลกซึ่งจะจัดขึ้นในเมืองไทยอย่างเป็นทางการในช่วงปลายเดือนเมษายน เพื่อเฟ้นหาผู้จำหน่ายเจ้าของตำแหน่ง Custom King ซึ่งใช้อุปกรณ์ตกแต่งแท้ของฮาร์ลีย์-เดวิดสัน®ในการแต่งรถสำหรับการแข่งขันในระดับประเทศ ก่อนก้าวสู่เวทีการแข่งขันในระดับโลกต่อไป

นายธนบดี กุลทล (มาร์ค) ผู้จัดการประจำประเทศ ฮาร์ลีย์-เดวิดสัน® ประเทศไทย กล่าวว่า “การเฉลิมฉลองครบรอบ 115 ปีและการตกแต่งรถจะเป็นธีมหลักของบูธฮาร์ลีย์-เดวิดสัน® ในงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ปีนี้ เรารู้สึกขอบคุณอย่างมากต่อการสนับสนุนของเหล่าผู้จำหน่าย ลูกค้า และแฟนๆ ที่ให้การตอบรับแก่เราด้วยดี ตลอดเส้นทางแห่งการมอบอิสรภาพแห่งการขับขี่แก่ทุกคนในประเทศไทย”

ข้อเสนอสุดเอ็กซ์คลูซีฟในงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์
ลูกค้าฮาร์ลีย์-เดวิดสัน® รับข้อเสนอสุดพิเศษเมื่อซื้อมอเตอร์ไซค์ตระกูลสปอร์ตเตอร์

· รุ่นโรดสเตอร์ ปี 2017 รับฟรี แพ็คเกจตกแต่งรถ H-D Genuine Accessory Cafe Racer Package มูลค่า 150,000 บาท

· รุ่นไออ้อน 883 รับฟรี แพ็คเกจตกแต่งรถ H-D Genuine Accessory Bobber Package มูลค่า 100,000 บาท

· รุ่นโฟร์ตี้-เอท รับฟรี ชุดตกแต่งรถ H-D Genuine Accessory Urbanian Packageมูลค่า 75,000 บาท

· พร้อม ดอกเบี้ยต่ำในอัตรา 0.99% หรือ ดอกเบี้ยต่ำ 3.29% สำหรับมอเตอร์ไซค์รุ่นอื่น ๆ (ซอฟเทลและทัวร์ริ่ง) ผ่อนนาน 48 เดือน ดาวน์ 30%

· ฟรี ประกันชั้นหนึ่ง เป็นเวลา 1 ปี สำหรับรถทุกคันที่สั่งจองในงาน

และสำหรับท่านที่เป็นเจ้าของฮาร์ลีย์-เดวิดสัน®รับสิทธิพิเศษจาก Harley Owner’s Privilegeรับดอกเบี้ยต่ำสุด 0% ผ่อนนาน 48 เดือน เมื่อสั่งจองรุ่นที่จัดรายการ

นอกจากนี้ รถทุกคันที่สั่งซื้อภายในงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ 2018 จะได้รับฟรี การรับประกันจากโรงงาน 2 ปี ไม่จำกัดระยะทาง และรับสิทธิการเป็นสมาชิกกลุ่มผู้ขับขี่ฮาร์ลีย์ (HOG) ฟรี 1 ปี พร้อมการช่วยเหลือฉุกเฉินและชุดของขวัญ Welcome Kit มูลค่า 7,500 บาท ซึ่งประกอบด้วยกระเป๋าเป้สะพายหลัง ตัวล็อกหมวกกันน็อก ที่ชาร์จแบตเตอรี่แบบกันน้ำ ผลิตภัณฑ์ดูแลรักษาสีรถขนาดพกพา

ข้อเสนอเอ็กซ์คลูซีฟสำหรับรถเฉพาะรุ่น กรุณาสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่บูธ ฮาร์ลีย์-เดวิดสัน® ภายในงาน













ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad