วอลโว่ มอบแพ็คเกจสุดพิเศษ “คุ้มเต็มมือ” คุ้มค่าและคุ้มครอง ด้วยสิทธิประโยชน์ครบครัน สำหรับลูกค้าในงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 39 - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพฤหัสบดีที่ 29 มีนาคม พ.ศ. 2561

วอลโว่ มอบแพ็คเกจสุดพิเศษ “คุ้มเต็มมือ” คุ้มค่าและคุ้มครอง ด้วยสิทธิประโยชน์ครบครัน สำหรับลูกค้าในงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 39


มอบประกันภัยชั้น 1 บริการบำรุงรักษา บริการรับประกันคุณภาพ และบริการให้ความช่วยเหลือนาน 5 ปี
ผ่อนสบายๆ เริ่มต้นเพียง 2x,xxx บาทต่อเดือน

วอลโว่ ร่วมจัดบูธแสดงสินค้าในงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 39 เพื่อก้าวสู่การเปลี่ยนแปลงสู่อนาคตที่ยั่งยืนของแบรนด์ยานยนต์ระดับหรูจากสแกนดิเนเวียน โดยในปี ค.ศ. 2017 ที่ผ่านมา บริษัท วอลโว่ คาร์ ประเทศไทย มียอดจำหน่ายรถยนต์เพิ่มขึ้นถึง 32.4% ซึ่งนอกจากบริษัทจะมุ่งมั่นนำเสนอประสบการณ์ชั้นเลิศแก่ลูกค้าในเมืองไทยที่ยึดมั่นในแบรนด์วอลโว่มาอย่างยาวนานด้วยการปรับปรุงคุณภาพของศูนย์ผู้แทนจำหน่ายอย่างต่อเนื่องแล้ว วอลโว่ยังดึงดูดลูกค้าใหม่ด้วยการเปิดตัวรถยนต์ประสิทธิภาพสูงรุ่นปี 2017 อีกหลายรุ่นทั่วโลก

การร่วมงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ประจำปี 2018 ยังถือเป็นโอกาสครั้งสำคัญของวอลโว่ ผู้บุกเบิกนวัตกรรมชั้นนำแห่งตลาดรถยนต์ ในการนำเสนอแพ็คเกจสิทธิประโยชน์ที่คุ้มค่าสูงสุดแก่เจ้าของรถ เพื่อสร้างความอุ่นใจแก่ผู้บริโภคด้วยบริการหลังการขายที่สมบูรณ์แบบที่สุดในตลาดรถยนต์พรีเมี่ยมระดับหรู ด้วยการปกป้องคุ้มครองผู้ขับขี่รถยนต์วอลโว่ตลอดระยะเวลา 5 ปี ซึ่งแพ็คเกจประกอบด้วย ประกันภัยชั้น 1 นาน 5 ปี, บริการบำรุงรักษานาน 5 ปี หรือ 100,000 กิโลเมตร, บริการรับประกันคุณภาพนาน 5 ปี หรือ 150,000 กิโลเมตร, และบริการให้ความช่วยเหลือตลอด 24 ชั่วโมง นาน 5 ปี สิทธิประโยชน์เหล่านี้ถูกออกแบบเพื่อมอบประสบการณ์การขับขี่ระดับพรีเมี่ยมแก่ลูกค้าของวอลโว่ ซึ่งบริษัทยินดีต้อนรับผู้บริโภคสู่ครอบครัววอลโว่ เพื่อให้สัมผัสได้ถึงความมุ่งมั่นในการนำเสนอบริการที่เป็นเลิศสู่ตลาดยานยนต์

ภายในงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 39 วอลโว่ภูมิใจนำเสนอรถยนต์รุ่นยอดนิยมอย่าง V40, XC60, S90, XC90 และV90 ซึ่งถือเป็นสุดยอดยานยนต์จากวอลโว่ที่มอบความเป็นเลิศทั้งในด้านสไตล์การออกแบบ ความปลอดภัย และเทคโนโลยีเพื่อความสะดวกสบายที่ดีที่สุดในรถยนต์คลาสเดียวกัน ซึ่งรถยนต์รุ่นล่าสุดเหล่านี้ยังได้รับการยกย่องว่ามีความสวยงาม หรูหรา สะดวกสบาย และการตกแต่งอย่างประณีตในทุกองค์ประกอบอย่างเหนือชั้นกว่ารถยนต์ในทุกระดับ ซึ่งเห็นได้อย่างชัดเจนจากการตกแต่งห้องโดยสารทั้งในส่วนผู้ขับและผู้โดยสารของรุ่น XC60 ซึ่งโดดเด่นด้วยเส้นสายที่เรียบง่ายสบายตา โทนสีเข้มที่หรูหรา เอกลักษณ์งานออกแบบสไตล์สแกนดิเนเวียน และความสอดคล้องตามหลักสรีรศาสตร์ที่สมบูรณ์แบบในทุกองค์ประกอบ วอลโว่ยังเป็นที่ยอมรับในฐานะผู้ผลิตรถยนต์สำหรับขับขี่บนท้องถนนที่มีความปลอดภัยสูงสุด และยังเป็นผู้นำระดับโลกในด้านเครื่องยนต์ปลั๊กอินไฮบริด ซึ่งวอลโว่ยังมีแผนการพัฒนาเครื่องยนต์ที่ใช้พลังงานไฟฟ้าโดยสมบูรณ์ในอนาคตอันใกล้

วอลโว่มุ่งมั่นสร้างสรรค์โลกที่สะอาด สะดวกสบาย ปลอดภัย และน่ารื่นรมย์ ผ่านการนำเสนอขุมพลังเครื่องยนต์ T8 รุ่นใหม่ล่าสุด

ทุกภารกิจของวอลโว่คือการออกแบบเพื่อผู้คน ดังนั้น ทุกนวัตกรรมจึงถูกออกแบบมาเพื่อทำให้ผู้คนใช้ชีวิตได้อย่างเรียบง่ายและสะดวกสบายยิ่งขึ้น “เราภูมิใจในความล้ำหน้าของเราทั้งในด้านพลังในการขับขี่ การเชื่อมต่อ และความปลอดภัย ซึ่งเราเรียกแนวคิดทั้งสามของเรานี้ว่าDrive-E, Sensus และ IntelliSafe” มร.คริส เวลส์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท วอลโว่ คาร์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าว “เครื่องยนต์ T8Twin Engine มอบประสิทธิภาพดีเยี่ยมในทุกด้านที่เราต้องการ เพื่อให้นักขับได้สัมผัสประสบการณ์แห่งขุมพลังอัจฉริยะในรถยนต์รุ่นใหม่ๆ ของวอลโว่ ซึ่งเปี่ยมด้วยสมรรถนะระดับสูงจากเครื่องยนต์ปลั๊กอินไฮบริดที่ครอบคลุมในหนึ่งเดียว เครื่องยนต์ Twin Engine คือสิ่งที่พลิกโฉมวงการยานนยนต์อย่างแท้จริง ด้วยการออกแบบโครงตัวถัง ห้องโดยสารและองค์ประกอบรถยนต์รุ่นต่าง ๆ ของเรา ทำให้การวางตำแหน่งแบตเตอรี่ช่วยให้เครื่องยนต์ Twin Engine อยู่ในระดับต่ำและตรงกับจุดศูนย์ถ่วง จึงทำให้ง่ายต่อการควบคุมรถและมีความปลอดภัยในขณะขับขี่ เครื่องยนต์ Twin Engineยังมอบพลังที่เหนือชั้นเทียบเท่ากับเครื่องยนต์V8 แต่ใช้เพียง 4 กระบอกสูบเท่านั้นโดยทำงานร่วมกับมอเตอร์ไฟฟ้า ผลลัพธ์ที่ได้คือกำลังเครื่องสูงถึง407 แรงม้า พร้อมประสิทธิภาพการกินน้ำมันต่ำอย่างน่าอัศจรรย์ ทั้งมีอัตราการปล่อยไอเสียต่ำกว่ารถยนต์ในคลาสเดียวกันอย่างชัดเจน”

ภาพรวมของวอลโว่ XC90, XC60 และ S90 รถยนต์ 3 รุ่นผู้พลิกโฉมวงการในตลาดรถยนต์
วอลโว่ XC90 ถูกยกย่องว่าเป็นรถเอสยูวีที่ได้รับรางวัลมากที่สุดในโลก โดยคว้ามาแล้วมากกว่า 130 รางวัลทั่วโลก ด้วยการสร้างสรรค์ประสบการณ์การขับขี่ที่หรูหราในแบบฉบับของวอลโว่ และการขับขี่ในโหมดพลังงานไฟฟ้าของเครื่องยนต์ T8 Twin Engine ซึ่งมอบประสบการณ์การขับขี่ที่เกือบเงียบสนิทอย่างที่ไม่เคยปรากฏมาก่อน วอลโว่ XC90 รุ่นMomentum ใช้เทคโนโลยีขั้นสูงเพื่อมอบความเป็นเลิศที่เหนือระดับทั้งในด้านสไตล์ ความสะดวกสบาย และความปลอดภัย ยกตัวอย่างเช่น เทคโนโลยี Sensus Connect จะช่วยให้นักขับสามารถเชื่อมโยงการทำงานกับยานยนต์ได้ดียิ่งขึ้น ผ่านทางจอแสดงผลกลางขนาด 9 นิ้วที่ใช้งานง่ายด้วยระบบหน้าจอสัมผัสและการสั่งงานด้วยเสียง พร้อมระบบเสียงที่ชัดใสจากเครื่องเสียงติดรถยนต์ Bowers & Wilkins นอกจากนี้ยังมีการตกแต่งแบบInscription ที่ใช้หนัง Nappa เนื้อนุ่มในการหุ้มตกแต่งภายใน และติดตั้งจอแสดงผล TFT Active Driver Information Display ขนาดใหญ่ 12.3 นิ้ว และออพชั่นล้ออัลลอยสั่งผลิตพิเศษ 20 นิ้วกว่า 10 แบบ พร้อมชุดเทคโนโลยีที่ทันสมัยเพื่อการขับขี่ในตัวเมืองอย่างไร้กังวล และมอบความสะดวกสบายและความแรงเร้าใจเมื่อต้องวิ่งทางไกลบนถนนทางหลวง

รถยนต์วอลโว่อีกหนึ่งรุ่นที่นำเสนอมิติใหม่แห่งความหรูหราสู่ตลาดยานยนต์คือ วอลโว่ S90 ซึ่งถูกออกแบบด้วยการผสานวัสดุจากธรรมชาติและวัสดุที่หรูหรา เข้ากับเทคโนโลยีสมัยใหม่ที่ใช้ง่ายและมอบความสะดวกสบายครบครัน โดยฟังก์ชั่นเด่นของ S90 ได้แก่ ระบบการตรวจจับขั้นสูงเพื่อระบุตำแหน่งคนเดินถนนและคนปั่นจักรยาน รวมถึงความสามารถในการตรวจจับสัตว์ขนาดใหญ่เป็นครั้งแรกของโลก โดยรถยนต์จะส่งสัญญาณเตือนผู้ขับ และทำการเบรกเองหากผู้ขับไม่มีปฏิกิริยาตอบสนอง ส่วนฟังก์ชั่น Park Assist Pilot มอบความสะดวกเสมือนคุณมีผู้ช่วยจอดรถส่วนตัว โดยคำนวณว่าพื้นที่จอดรถว่ามีขนาดกว้างพอหรือไม่และทำการควบคุมพวงมาลัยเพื่อนำเข้าสู่ช่องจอดอย่างแม่นยำ ส่วนกล้อง 360˚ ช่วยให้การจอดรถและการเคลื่อนตัวผ่านที่แคบเป็นเรื่องง่าย ด้วยภาพมุมสูงรอบด้านที่แสดงบนจอแสดงผลกลางอย่างชัดเจน

สำหรับวอลโว่ XC60 เป็นเอสยูวีขนาดกลางสไตล์สแกนดิเนเวียนระดับพรีเมียม ซึ่งเพียบพร้อมด้วยเทคโนโลยีอันล้ำสมัยที่จะเชื่อมโยงคุณและรถยนต์เข้ากับโลกแห่งการขับขี่ระดับสูง ห้องโดยสารภายในหรูหราด้วยงานตกแต่งของช่างฝีมือและความสะดวกสบายจากเทคโนโลยีสมัยใหม่ที่ควบคุมได้อย่างง่ายดายในขณะขับขี่ โครงแชสซีรุ่นใหม่สร้างสมดุลระหว่างความสะดวกสบายและการควบคุม และเพียบพร้อมด้วยเทคโนโลยีเพื่อความปลอดภัยที่ช่วยปกป้องคนสำคัญของคุณได้ตลอดเส้นทางตามแบบฉบับของเอสยูวีสไตล์สแกนดิเนเวียน กล่าวได้ว่า XC60 คือเอสยูวีที่มีเทคโนโลยีล้ำหน้า ให้ความสำคัญกับผู้ขับขี่ และตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ได้ดีที่สุดเท่าที่วอลโว่เคยผลิตมา ทั้งยังมอบดีไซน์ที่บ่งบอกถึงสไตล์และความหรูหราในแบบฉบับของรถสแกนดิเนเวียนอย่างชัดเจน ทั้งการขับเคลื่อนและปฏิสัมพันธ์ของตัวรถกับผู้ขับขี่และผู้โดยสาร ล้วนให้ความรู้สึกกระฉับกระเฉงและพุ่งทะยาน และเปี่ยมด้วยสัมผัสที่เข้าใจในตัวมนุษย์อย่างมาก เครื่องยนต์ T8 Twin Engine AWD ที่ดีที่สุดในคลาส มอบกำลัง 407 แรงม้า ระยะวิ่งด้วยมอเตอร์ไฟฟ้าที่ 44.92 กม. และอัตราเร่ง 0-100 กม./ชม. ที่ 5.3 วินาที อัตราการบริโภคเชื้อเพลิงที่ 47.6 กม./ลิตร


มร.คริส เวลส์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท วอลโว่ คาร์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า XC60 ถือเป็นฮีโร่ของแบรนด์วอลโว่อย่างแท้จริง “วอลโว่XC60 ใหม่ นำเสนอประสบการณ์การขับขี่รถเอสยูวีแบบพุ่งทะยานที่เพียบพร้อมด้วยเทคโนโลยีที่ใช้งานง่ายและโซลูชั่นด้านความปลอดภัยที่ชาญฉลาด ทำให้วอลโว่ XC60 ตอกย้ำสถานะผู้นำในโลกยานยนต์ของเราให้เข้มแข็งยิ่งขึ้น และนำเสนอแบรนด์วอลโว่ให้เป็นที่รู้จักในหมู่นักขับรุ่นใหม่ที่ชื่นชอบดีไซน์และประสบการณ์การขับขี่ที่เร้าใจในตลาดได้เป็นผลสำเร็จ”

มร.คริส เวลส์ กล่าวเสริมว่า “เราได้กระแสตอบรับที่ดีเยี่ยมจากกลุ่มลูกค้า และรู้สึกพึงพอใจกับยอดจำหน่าย XC60 ในประเทศไทยเป็นอย่างมาก และในวันนี้ เรากำลังมองหาแนวทางในการเชื่อมโยงความเป็นเลิศที่หรูหราทั้งในด้านดีไซน์ที่ประณีตในระดับพรีเมียม เทคโนโลยีที่ก้าวล้ำ ห้องโดยสารที่หรูหราเหนือระดับ และสมรรถนะอันเร้าใจของรถยนต์และเอสยูวีรุ่นอื่น ๆ วอลโว่ ให้เข้าถึงกลุ่มผู้เข้าชมงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ 2018 โดยหนึ่งในกิจกรรมเพื่อให้บรรลุเป้าหมายนี้ก็คือ การนำเสนอแพ็คเกจสิทธิประโยชน์ที่คุ้มค่าสูงสุดแก่เจ้าของรถ ซึ่งในแพ็คเกจประกอบด้วย ประกันภัยชั้น 1 นาน 5 ปี, บริการบำรุงรักษานาน 5 ปี หรือ 100,000 กิโลเมตร, บริการรับประกันคุณภาพนาน 5 ปี หรือ 150,000 กิโลเมตรและบริการให้ความช่วยเหลือตลอด 24 ชั่วโมง นาน 5 ปี ซึ่งนี่คือความมุ่งมั่นของวอลโว่ ผู้บุกเบิกนวัตกรรมชั้นนำแห่งตลาดรถยนต์ ในการนำเสนอแพ็คเกจสิทธิประโยชน์ที่คุ้มค่าและครบครันมากที่สุด เพื่อมอบความอุ่นใจแก่ผู้บริโภคด้วยบริการหลังการขายที่สมบูรณ์แบบที่สุดในตลาดรถยนต์พรีเมี่ยมระดับหรู โดยโปรแกรมของวอลโว่ถูกออกแบบเพื่อให้สามารถตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของเจ้าของรถได้ตลอดระยะเวลากว่าครึ่งทศวรรษ และบริษัทยินดีต้อนรับผู้บริโภคหน้าใหม่สู่ครอบครัววอลโว่ เพื่อร่วมสัมผัสถึงคุณค่าที่วอลโว่ยึดมั่นมาอย่างยาวนาน”

โดยแพ็คเกจรูปแบบใหม่นี้จะมีทีมผุ้เชี่ยวชาญคอยสื่อสารกับลูกค้าอย่างสม่ำเสมอ เพื่อมอบประสบการณ์ชั้นเลิศในการครอบครองรถยนต์วอลโว่และคุณค่าที่วอลโว่ยึดถือมาโดยตลอดเพื่อสร้างความพึงพอใจแก่ผู้บริโภคทุกคน

วอลโว่ ยินดีต้อนรับผู้เข้าชมงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 39 ทุกท่า ซึ่งภายในบูธวอลโว่ ทุกท่านจะได้พบกับสุดยอดยานยนต์ที่เพียบพร้อมด้วยงานออกแบบที่สวยสะกดทุกสายตา ติดตั้งด้วยอุปกรณ์ตกแต่งที่หรูหรามีสไตล์ และเทคโนโลยีขั้นสูงอันน่าตื่นใจอีกมากมาย พร้อมข้อเสนอสุดพิเศษสำหรับรถยนต์ทุกรุ่น พบกันที่บูธวอลโว่หมายเลข A18 ณ อาคารชาเลนเจอร์ อิมแพ็คอารีน่า เมืองทองธานี รอบสื่อมวลชนวันที่ 27 มีนาคม 2561 และรอบประชาชนในวันที่ 28 มีนาคม – 8 เมษายน 2561





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad