ฟิลิปส์รุกตลาดแก็ดเจ็ต ส่ง “ฟิลิปส์ ฮิว” เจาะกลุ่มไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ เปิดมิติ “แสงเปลี่ยนอารมณ์” ใต้คอนเซ็ปต์ “จุดความสมาร์ทให้บ้าน” (Light your home smarter) - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพุธที่ 14 มีนาคม พ.ศ. 2561

ฟิลิปส์รุกตลาดแก็ดเจ็ต ส่ง “ฟิลิปส์ ฮิว” เจาะกลุ่มไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ เปิดมิติ “แสงเปลี่ยนอารมณ์” ใต้คอนเซ็ปต์ “จุดความสมาร์ทให้บ้าน” (Light your home smarter)


บริษัท ฟิลิปส์ อิเล็กทรอนิกส์ (ประเทศไทย) จำกัด รุกตลาดกลุ่มเก็ดเจ็ต ส่ง "ฟิลิปส์ ฮิว" (Philips Hue) กลุ่มผลิตภัณฑ์แสงส่องสว่างที่สามาระเปลี่ยนเฉดสีได้มากกว่า 16 ล้านสี พร้อมการควบคุมผ่านแอพพลิเคชั่น และเสียง (Voice control) เจาะกลุ่มไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ที่สนใจในการสร้างบรรยากาศให้กับประสบการณ์บันเทิงภายในบ้าน พร้อมผนวกเทรนด์ "Internet of Things" (IoT) เข้าสู่การใช้งานจริงในชีวิตประจำวัน ตอกย้ำสถานะผู้นำด้านนวัตกรรมแสงส่องสว่างในตลาด โดยได้เปิดตัวกลุ่มผลิตภัณฑ์อย่างเป็นทางการครั้งแรกภายในงาน "Play with Light เล่นกับไฟ" ในวันอังคารที่ 13 มีนาคม 2561 ณ ฮิว คอร์เนอร์ บริษัท ฟิลิปส์อิเล็กทรอนิกส์ (ประเทศไทย) จำกัด

เฉลิมพงษ์ ดรงค์สุวรรณ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ฟิลิปส์อิเล็กทรอนิกส์ (ประเทศไทย) จำกัดกล่าว "ในฐานะผู้เชี่ยวชาญด้านแสงสว่าง ที่มีเป้าหมายหลักในการยกระดับคุณภาพชีวิตของผู้คน เราเล็งเห็นถึงพฤติกรรมของผู้บริโภคที่เปลี่ยนไปในยุคสมัยนี้ โดยนอกจากที่ผู้คนส่วนใหญ่จะมีไลฟ์สไตล์ที่ผูกติดอยู่กับสมาร์ทโฟน (Smartphone-led lifestyle) แล้ว เทคโนโลยีที่สามารถเชื่อมต่อการใช้งานระหว่างสิ่งของต่างๆ ในชีวิตประจำวันผ่านอินเทอร์เน็ต หรือ "Internet of Things" (IoT) ยังได้เข้ามามีบทบาทสำคัญในเทรนด์แก็ดเจ็ต โดยเฉพาะแนวโน้มความต้องการใช้งานผลิตภัณฑ์ในกลุ่มสมาร์ทโฮม (Smart Home) ที่มีมากขึ้น ทำให้ฟิลิปส์ ในฐานะผู้นำด้านนวัตกรรมส่องสว่างที่ได้นำเทคโนโลยี IoT เข้ามาใช้กับระบบไฟในอุตสาหกรรมต่างๆ ได้เล็งเห็นถึงโอกาสในการนำเทคโนโลยีดังกล่าวเข้าปรับใช้ให้ผู้บริโภคสามารถเข้าถึงประโยชน์ของเทคโนโลยีดังกล่าวได้ง่ายยิ่งขึ้น พร้อมสร้างเสริมประสบการณ์การใช้งานของฟิลิปส์ให้เป็นยิ่งกว่าการให้แสงสว่าง โดยทำให้แสงสว่างสามารถเป็นผู้ช่วยในการสร้างบรรยากาศในการใช้งานในรูปแบบต่าง ๆ..."

กลุ่มผลิตภัณฑ์หลอดไฟแอลอีดี ฟิลิปส์ ฮิว (Philips Hue) เป็นนวัตกรรมใหม่ที่ไม่เป็นเพียงหลอดไฟที่ให้แค่แสงสว่างอีกต่อไป แต่ยังเป็นทั้งแก็ดเจ็ตและอุปกรณ์ตกแต่งบ้านที่จะช่วยเติมเต็มไลฟ์สไตล์ของคนยุคใหม่ด้วยความสามารถพิเศษเปลี่ยนสีไฟได้มากถึง 16 ล้านเฉดสี โดยผู้ใช้สามารถควบคุมการทำงานของหลอดไฟแต่ละดวงผ่านแอพพลิเคชั่น Philips Hue บนสมาร์ทโฟนทั้งระบบไอโอเอสและแอนดรอยด์ ไม่ว่าจะเป็นการตั้งเวลาเปิดปิด ปรับระดับความเข้ม ตั้งค่าสีและส่วนผสมของสีสัน เพื่อให้สอดคล้องกับอารมณ์ นอกจากนี้ หลอดไฟแอลอีดี ฟิลิปส์ ฮิว ยังสามารถสั่งการผ่านคำสั่งเสียง เพียงตั้งค่าพรีเซทที่เรียกว่า "ซีน (scene)" ล่วงหน้าเพื่อเรียกใช้การตั้งค่าที่ใช้บ่อยได้ทันที

ฟิลิปส์ ฮิว หลอดไฟอัจฉริยะ ตอบโจทย์ความต้องการเพื่อสร้างความสนุกและความบันเทิงทั้งด้าน "ดูหนัง / เล่นเกมส์ / ปาร์ตี้" ผ่านการใช้งาน 3 รูปแบบ ได้แก่

● Hue light bulb ให้คุณปรับแต่งแสงไฟตามสไตล์ของบ้านหรือห้องได้อย่างใจนึก โดยใช้ได้กับหลอดไฟดาวน์ไลท์และหลอดไฟทั่วไป

● Hue Lightstrip สายไฟอัจฉริยะ ความยาว 2 เมตร สร้างสีสันให้ห้องมากกว่าล้านแบบ

● Hue GO หลอดไฟอัจฉริยะ พกพาไปได้ทุกที่ แบตเตอรี่อยู่ได้นาน 3 ชั่วโมงติดต่อกัน

ทั้งนี้ กลุ่มผลิตภัณฑ์หลอดไฟแอลอีดี ฟิลิปส์ ฮิว (Philips Hue) มีวางจำหน่ายแล้วในร้านพันธมิตรภายในเครือ และเว็บไซต์ Lazada.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad