โรลส์-รอยซ์ จัดแสดงงานศิลป์ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากเมืองไทย พร้อมเปิดตัวนิว แฟนธอม ในงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนลมอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 39 - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอังคารที่ 13 มีนาคม พ.ศ. 2561

โรลส์-รอยซ์ จัดแสดงงานศิลป์ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากเมืองไทย พร้อมเปิดตัวนิว แฟนธอม ในงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนลมอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 39


โรลส์-รอยซ์ มอเตอร์ คาร์ส ผู้ให้บริการชั้นยอดแห่งความหรูหราในด้านยานยนต์ จะเปิดตัวแฟนท่อมโฉมใหม่ สู่สายตาผู้ชมระดับภูมิภาคในงาน บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 39

การเปิดตัวที่ยิ่งใหญ่ของยนตรกรรมรุ่นเอกของโรลส์-รอยซ์นี้ ได้ตอกย้ำถึงความมุ่งมั่นที่โรลส์-รอยซ์ให้กับประเทศไทยซึ่งเป็นเพียงประเทศเดียวในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ที่มีโชว์รูมโรลส์-รอยซ์ถึง 3 แห่ง และนับเป็นตลาดที่สำคัญในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกที่มีลูกค้าที่เข้าใจความหรูหราอย่างแท้จริง

ในงานเดียวกันนี้ โรลส์-รอยซ์ มอเตอร์ คาร์สยังจัดแสดงผลงานศิลปะชั้นยอดหนึ่งเดียวที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากประเทศไทย สร้างสรรค์โดยช่างทางด้านกระเบื้องถ้วยชามชั้นสูงของ พอร์เซเลน มานูฟาคทัว นิมเฟนบัวร์ก (Porzellan Manufaktur Nymphenburg) ประเทศเยอรมนีอีกด้วย

ศิลปะแห่งการเคลื่อนไหว

"The Gallery" คือชิ้นงานแนวกว้างที่สร้างติดแผงหน้าปัดรถ โรลส์-รอยซ์ นิว แฟนธอม เปรียบเสมือนผืนผ้าใบที่ว่างเปล่าสำหรับลูกค้าที่ชอบความหรูหราสามารถรังสรรค์ศิลปะในแบบที่ต้องการ ซึ่งทำให้ โรลส์-รอยซ์ นิว แฟนธอม เป็นห้องแสดงผลงานสิ่งที่สามารถเคลื่อนที่ได้แห่งแรกของโลกที่เคยมีมา

นอกจากนี้ ชุดภาพประกอบแกลอรี่ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากความเป็นไทยซึ่งจะจัดแสดงในงานนี้ ก็นับเป็นผลงานชิ้นแรกเช่นเดียวกันที่ได้รับแรงบันดาลใจจากสัญลักษณ์ของประเทศ และตั้งใจนำเสนออีกหนึ่งความเป็นได้ของงานศิลป์จากความงามแบบไทยให้ลูกค้าที่ชอบความหรูหรา อีกทั้งยังส่งเสริมความงามและวัฒนธรรมของประเทศ ด้วยงานหัตถศิลป์อันประณีต

พลังและตัวตน

ตลอดระยะเวลา 93 ปี มีเพียงแค่รถยนต์โรลส์-รอยซ์เท่านั้นที่ได้รับการขนานนามว่าเป็น "รถที่ดีที่สุดในโลก" อีกทั้งยังได้รับเกียรติในการติดตามผู้ทรงอิทธิพลของโลกหลายท่านไม่ว่าหญิงหรือชายเดินทางผ่านช่วงเวลาสำคัญต่าง ๆ ของประวัติศาสตร์

ด้วยนิยามการออกแบบใหม่ที่หลอมรวมพลังและตัวตนนี้ ภาพนิว แฟนท่อมที่โลดแล่นอยู่ใจกลางกรุงเทพฯ จึงเป็นภาพที่หาชมได้ยากและเปี่ยมด้วยความงดงามยิ่งนัก

การขับเคลื่อนแบบพรมวิเศษ (Magic Carpet Ride) ที่มีชื่อเสียงของโรลส์-รอยซ์ถูกพัฒนาให้ดียิ่งขึ้นอีกด้วยระบบดูดซับแรงสั่นสะเทือนแบบอากาศ และระบบกล้อง 3 มิติอัจฉริยะ ที่จะตรวจเช็คสภาพท้องถนนด้านหน้า พร้อมด้วยวัสดุที่ช่วยในการเก็บเสียงน้ำหนักรวมกว่า 130 กิโลกรัมที่ติดอยู่รอบตัวรถ

ผลลัพธ์ที่ได้คือผู้ขับขี่และผู้โดยสารจะรู้สึกว่าภายในรถเงียบกว่าแฟนธอมรุ่นก่อนหน้าถึง 10% รถคันนี้ได้รับการยกย่องอย่างมากในเรื่องคุณภาพการขับขี่ที่แทบจะเงียบสนิท

หัวใจสูบฉีดของนิว แฟนท่อม คือ เครื่องยนต์ V12 ทวิเทอร์โบ ชาร์จแบบใหม่ที่ให้แรงบิดสูงสุด 563 แรงม้า และ 900 นิวตันเมตร โดยมีแรงบิดสูงสุดเริ่มเพียง 1,700 รอบต่อนาที พลังจะถูกส่งไปอย่างเงียบเชียบและแสนสบาย ซึ่งทำให้ การขับเคลื่อนดั่งพรหมวิเศษดียิ่งขึ้นไปอีก

#OneofOne

โรลส์-รอยซ์ นิว แฟนธอมมาพร้อมนวัตกรรมใหม่ ๆ มากมาย และพลังที่ใช้งานง่าย ในขณะเดียวกันก็ได้ยกระดับฝีมือบีสโบ๊คอันหรูหราซึ่งเป็นเอกลักษณ์ของโรลส์-รอยซ์ และศิลปะยานยนต์ไปสู่อีกระดับหนึ่งที่ไม่เคยพบเห็นมาก่อน

ทั้งหมดนี้และสิ่งที่น่าสนใจอย่างอื่น ๆ จะถูกจัดแสดงที่บูธโรลส์-รอยซ์ ที่งานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 39 เราขอเรียนเชิญท่านมาดื่มด่ำในความงดงามของโรลส์-รอยซ์ ที่บูธโรลส์-รอยซ์ (ฮอลล์ 3 บูธ A05) ระหว่างวันที่ 28 มีนาคม - 8 เมษายน 2561

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad