UNIQLO and Marimekko การร่วมมือกันครั้งแรก ที่สาวๆ ห้ามพลาด! คอลเลคชั่นที่สร้างสรรค์ความแปลกใหม่ ชวนสนุกไปกับความเด่นสะดุดตา วางจำหน่ายที่ ออนไลน์สโตร์ ก่อนใครตั้งแต่เวลา เที่ยงคืน วันที่ 30 มีนาคมเป็นต้นไป - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันเสาร์ที่ 31 มีนาคม พ.ศ. 2561

UNIQLO and Marimekko การร่วมมือกันครั้งแรก ที่สาวๆ ห้ามพลาด! คอลเลคชั่นที่สร้างสรรค์ความแปลกใหม่ ชวนสนุกไปกับความเด่นสะดุดตา วางจำหน่ายที่ ออนไลน์สโตร์ ก่อนใครตั้งแต่เวลา เที่ยงคืน วันที่ 30 มีนาคมเป็นต้นไป

29 มีนาคม 2561, กรุงเทพฯ – ยูนิโคล่ แบรนด์เครื่องแต่งกายระดับโลกจากญี่ปุ่น ร่วมสร้างสรรค์คอลเลคชั่นคอลแลบบอเรชั่นสุดพิเศษกับ มารีเมกโกะ (Marimekko) ดีไซน์เฮ้าส์สัญชาติฟินแลนด์ที่ได้รับความชื่นชมทั่วโลก จากลายพิมพ์และสีสันที่สร้างสรรค์ขึ้นในแบบฉบับของตัวเองตั้งแต่ปี ค.ศ. 1951 โดย คอลเลคชั่นใหม่สำหรับผู้หญิงนี้ สะท้อนความมุ่งมั่นที่ทั้งสองแบรนด์ต่างมีร่วมกันในการยกระดับชีวิตประจำวันให้ดียิ่งขึ้น สำหรับมารีเมกโกะ เป็นเหมือนพันธะสัญญาในการมุ่งทำให้ผู้คนมีความสุขในแบบที่พวกเขาเป็นอยู่ พร้อมเติมความเบิกบานสู่ชีวิตประจำวันของพวกเขาด้วยลายพิมพ์และสีสันที่โดดเด่น ในขณะที่ไลฟ์แวร์ (LifeWear) คือความมุ่งมั่นของยูนิโคล่ในการสร้างสรรค์เสื้อผ้าคุณภาพสูงที่ให้คุณสมบัติการใช้งานที่ดีและมีราคาสมเหตสมผล เพื่อให้เหมาะสมกับการใช้ชีวิตประจำวันของทุกๆ คน คอลเลคชั่น UNIQLO and Marimekko จะเริ่มวางจำหน่ายในวันศุกร์ที่ 30 มีนาคมนี้ที่ร้านยูนิโคล่ และพิเศษสำหรับออนไลน์สโตร์ โดยจะเริ่มจำหน่ายวันที่ 30 มีนาคมตั้งแต่เวลา 00.01 เป็นต้นไป ทาง www.uniqlo.com/th





คอลเลคชั่นนี้ประกอบด้วยสินค้า 9 รายการ โดยเป็นการนำลายพิมพ์ของมารีเมกโกะที่โดดเด่นและเต็มไปด้วยชีวิตชีวาอย่างไม่มีวันตกยุค มาผสานกับคุณภาพและความสบายในสไตล์สตรีทแคชชวลของยูนิโคล่ ลายพิมพ์ทั้งหมดเป็นผลงานการออกแบบของ ไมยา ลูคาริ (Maija Louekari) หนึ่งในนักออกแบบลายพิมพ์ของมารีเมกโกซึ่งมีชื่อเสียงเป็นที่รู้จักทั่วโลก โดยลายพิมพ์ที่ใช้ในคอลเลคชั่นนำแรงบันดาลใจมาจากธรรมชาติและการใช้ชีวิตในเมือง โดยรวมถึงลายพิมพ์ดีไซน์ใหม่ที่คัดสรรมาเพื่อฉลองคอลเลคชั่นนี้โดยเฉพาะ ทั้งในรูปแบบของเสื้อ เดรส กางเกง รองเท้าผ้าใบ และกระเป๋า เค้าโครงของเสื้อและชุดเดรสเน้นความเป็นผู้หญิง และในขณะเดียวกันยังมีสไตล์หลวมๆ สดใส และโปร่งสบายไว้ให้เป็นทางเลือกอีกด้วย ส่วนกางเกงมีทั้งแบบสีพื้นและแบบพิมพ์ลาย นอกจากนี้ยังมีรองเท้าผ้าใบและกระเป๋าที่เข้ากันได้ดีมาช่วยเติมเต็มคอลเลคชั่นให้ครบถ้วน


เกี่ยวกับมารีเมกโกะ

มารีเมกโกะ (Marimekko) เป็นบริษัทออกแบบสัญชาติฟินแลนด์ซึ่งมีชื่อเสียงเป็นที่รู้จักจากลายพิมพ์และสีสันในแบบฉบับของตัวเอง สินค้าของบริษัทมีทั้งเสื้อผ้า กระเป๋า และเครื่องประดับคุณภาพสูง ตลอดจนของตกแต่งบ้านที่มีตั้งแต่ผลิตภัณฑ์สิ่งทอไปจนถึงเครื่องใช้บนโต๊ะอาหาร ในช่วงที่ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี ค.ศ. 1951 มารีเมกโกะสร้างอัตลักษณ์อันแข็งแกร่งและมีเอกลักษณ์เฉพาะตัวด้วยผ้าพิมพ์ที่โดดเด่นจนไม่มีใครเทียบ ในปัจจุบันผลิตภัณฑ์ของมารีเมกโกะมีจำหน่ายในประเทศต่างๆ ประมาณ 40 ประเทศ ในปี 2016 แบรนด์มารีเมกโกะมียอดขายผลิตภัณฑ์ทั่วโลก 199 ล้านยูโร และบริษัทมียอดขายสุทธิเกือบ 100 ล้านยูโร โดยมารีเมกโกะมีร้านเปิดให้บริการลูกค้าประมาณ 160 สาขาทั่วโลก ภูมิภาคที่เป็นตลาดหลักของแบรนด์ ได้แก่ ยุโรปตอนเหนือ อเมริกาเหนือ และเอเชียแปซิฟิก กลุ่มบริษัทมีพนักงานประมาณ 400 คน และหุ้นของบริษัทเปิดให้ซื้อขายอยู่ในตลาดหลักทรัพย์เฮลซิงกิ เว็บไซต์ของบริษัทคือ www.marimekko.com


เกี่ยวกับ ไมยา ลูคาริ

ไมยา ลูคาริ (Maija Louekari) คือหนึ่งในนักออกแบบลายพิมพ์สิ่งทอในสังกัดของมารีเมกโกซึ่งมีชื่อเสียงเป็นที่รู้จักทั่วโลก เธอเกิดทางตอนเหนือของประเทศฟินแลนด์เมื่อปี ค.ศ. 1982 และได้เข้าร่วมงานกับมารีเมกโกตั้งแต่ปี 2003 หลังจากชนะการประกวดงานออกแบบที่มารีเมกโกจัดขึ้นร่วมกับมหาวิทยาลัยศิลปะและการออกแบบเฮลซิงกิ และส่งผลให้เธอได้สร้างผลงานออกแบบลายพิมพ์ที่โดดเด่นอย่างต่อเนื่องนับตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา





1 ความคิดเห็น:

Post Bottom Ad