เปิดตัว “เชนไดร้ท์” และ “ทีโพล์” สูตรใหม่ เอาใจแม่บ้านยุคดิจิตอล ดึง “กาละแมร์ พัชรศรี” เป็นพรีเซนเตอร์คนแรก - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันเสาร์ที่ 28 เมษายน พ.ศ. 2561

เปิดตัว “เชนไดร้ท์” และ “ทีโพล์” สูตรใหม่ เอาใจแม่บ้านยุคดิจิตอล ดึง “กาละแมร์ พัชรศรี” เป็นพรีเซนเตอร์คนแรก


บริษัท เชอร์วู้ด คอร์ปอเรชั่น (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) หรือ SWC ผู้นำด้านการผลิตและจำหน่ายผลิตภัณฑ์เคมี เคหะภัณฑ์ที่ใช้ในบ้านเรือนและอุตสาหกรรมที่ได้มาตรฐานระดับสากล จัดงาน Fantastic 2 Sherwood Corporation สงครามขจัดเหล่าร้ายแบบ 4DX เปิดตัวผลิตภัณฑ์สูตรปรับปรุงประสิทธิภาพ “เชนไดร้ท์” ที่จัดการเหล่าแมลงได้อยู่หมัดอย่างทรงพลัง และ “ทีโพล์ เลมอน พาวเวอร์” น้ำยาล้างจานสูตรใหม่ พลังมะนาว ที่ดึง “กาละแมร์ - พัชรศรี เบญจมาศ” มาเป็นพรีเซนเตอร์คนแรก พร้อมแขกรับเชิญพิเศษอย่าง นานา ไรบีนา ที่ควงแฝดวัยซนสุดน่ารัก บีน่า-บรู๊คลิน มาแชร์ประสบการณ์การดูแลลูกๆ
นายสิริณัฏฐ์ ชญาน์นันท์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เชอร์วู้ด คอร์ปอเรชั่น (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) ผู้นำด้านการผลิตและจำหน่ายผลิตภัณฑ์เคมี เคหะภัณฑ์ที่ใช้ในบ้านเรือนและอุตสาหกรรมที่ได้มาตรฐานระดับสากล กล่าวว่า กว่า 20 ปีที่บริษัทฯ อยู่คู่กับคนไทย และได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีมาโดยตลอด ทำให้บริษัทฯ มุ่งมั่นในการพัฒนาองค์กร และผลิตภัณฑ์อย่างไม่หยุดยั้ง เพื่อคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้นของทุกคน โดยล่าสุดบริษัทฯ ได้ปรับกลยุทธ์การดำเนินธุรกิจ พร้อมปรับปรุงสินค้าและภาพลักษณ์แบรนด์ “เชนไดร้ท์” “ทีโพล์” และ “เชนการ์ด” ให้ทันสมัยเป็นที่จดจำของผู้บริโภคว่าเป็นแบรนด์คุณภาพของคนไทย และตอบโจทย์ผู้บริโภคได้มากขึ้น

เริ่มจากแบรนด์ “เชนไดร้ท์” ในฐานะผู้นำธุรกิจผลิตภัณฑ์กำจัดมด แมลงสาป ยุง ปลวก ที่มีคุณภาพสูง ได้ส่ง “ผลิตภัณฑ์สูตรปรับปรุงประสิทธิภาพเชนไดร้ท์” ที่ผ่านการรับรองจากสถาบันชั้นนำทั้งในประเทศและต่างประเทศ พร้อมปรับแพคเกจจิ้งให้มีความทันสมัย โดยงานนี้ได้มีการเปิดตัว ภาพยนตร์โฆษณาตัวใหม่ที่ได้ผู้กำกับมือทองอย่าง ต่อ-ธนญชัย ศรศรีวิชัย ผู้กำกับภาพยนตร์โฆษณามือรางวัลระดับโลกมาสร้างสรรค์ และยังเน้นการทำการตลาดเชิงรุก ผ่านการออกแคมเปญและโปรโมชั่นตลอดทั้งปี นอกจากนี้ บริษัทฯ ยังเตรียมจับมือกับภาครัฐในการช่วยเหลือสังคมร่วมกันกำจัดยุงลาย และแมลงต่างๆ ในชุมชนแออัดกว่า 20 แห่ง ให้ปลอดภัยจากไข้เลือดออก ตลอดเดือนพฤษภาคม – มิถุนายน 2561 

และในส่วน “ทีโพล์” บริษัทฯ ได้เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ “ทีโพล์ เลมอน พาวเวอร์” ผลิตภัณฑ์น้ำยาล้างจานสูตรใหม่พลังมะนาวที่มีคุณภาพ สามารถขจัดคราบมันและไม่มีกลิ่นตกค้างในราคาที่คุ้มค่า มาพร้อม พรีเซนเตอร์ “กาละแมร์-พัชรศรี เบญจมาศ” พิธีกรชื่อดัง ในฐานะตัวแทนผู้หญิงยุคใหม่ที่มีความสามารถในการทำงานนอกบ้านและในบ้าน เป็นผู้หญิงฉลาดเลือก ฉลาดใช้ ภายใต้คอนเซปต์ “แมร์ว่าใช่...แมร์เลือกทีโพล์” โดยนำเสนอผ่านสื่อโฆษณา ทางโทรทัศน์ วิทยุ สิ่งพิมพ์ และออนไลน์ เพื่อตอกย้ำการเป็นแบรนด์น้ำยาล้างจานคุณภาพของคนไทย

พิเศษไปกว่านั้น งานเปิดตัวในครั้งนี้ ยังได้คุณแม่ยุคใหม่อย่าง นานา ไรบีนา ที่ควงคู่มากับลูกแฝดสุดน่ารัก

น้องบีน่าและน้องบรู๊คลินจะมาร่วมกันแชร์ประสบการณ์และเคล็ดลับในการเลือกสรรผลิตภัณฑ์เพื่อการดูแลลูกให้ปลอดภัยจากแมลงสัตว์ต่างๆ ร่วมด้วย คุณเดี่ยว สุริยนต์ อรุณวัฒนกูล พิธีกรหนุ่ม พร้อมด้วยเหล่าเชนไดร้ท์แมน และทีโพล์ วูแมน ที่จะมาร่วมกันขจัดเหล่าร้ายในคราบของแมลง สิ่งสกปรก และสารตกค้างให้หมดไปด้วยเชนไดร้ท์ และทีโพล์

“ผลิตภัณฑ์สูตรปรับปรุงประสิทธิภาพเชนไดร้ท์” และ “ทีโพล์ เลมอน พาวเวอร์” วางจำหน่ายแล้ววันนี้ตามห้างสรรพสินค้าชั้นนำและร้านค้าทั่วประเทศ อาทิ บิ๊กซี, เทสโก้โลตัส, แม็กซ์แวลู, แม็คโคร เป็นต้น

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad