CFMOTO นำขบวนรถบิ๊กไบค์รุ่นล่าสุดเปิดตัวในงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ 2018 - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพุธที่ 4 เมษายน พ.ศ. 2561

CFMOTO นำขบวนรถบิ๊กไบค์รุ่นล่าสุดเปิดตัวในงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ 2018


CFMOTO เป็นผู้ผลิตยานยนต์ POWERSPORTS ชั้นนำของโลก มีประวัติก่อตั้งมานานเกือบ 30 ปี มีความเชี่ยวชาญในเรื่องการวิจัยพัฒนา งานวิศวกรรม การผลิต การขายและการตลาดของเครื่องยนต์ รถจักรยานยนต์แบบสปอร์ต และรถในกลุ่ม ORV ได้แก่ ATV UTV SSV ในปี 2013 ได้ร่วมเป็นหุ้นส่วน (Partnership)กับ KTM จนถึงปี 2017 ได้เปลี่ยนเป็นกิจการร่วมค้า (Joint Venture) กับ KTM ในการผลิตรถ CFMOTO และ KTM

ปัจจุบัน CFMOTO มีเครือข่ายการจัดจำหน่ายอยู่กว่า 80 ประเทศทั่วโลกในทวีปยุโรป ทวีปอเมริกาเหนือ ทวีปอเมริกาใต้ ทวีปออสเตรเลีย เอเซียตะวันออกเฉียงใต้ และมีสัดส่วนการตลาดอยู่ในอันดับต้นๆในหลายๆประเทศในยุโรป เช่น รัสเซีย เยอรมัน ฝรั่งเศส อังกฤษ อิตาลี สวิส นอร์เวย์ และในออสเตรเลีย

บริษัท ไดนามิค มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด ได้รับการแต่งตั้งให้เป็นผู้จัดจำหน่ายรถจักรยานยนต์ CFMOTO ในประเทศไทย คุณสุภัทร พลังนฤพุฒิ กรรมการผู้จัดการ ได้ให้ข้อมูลว่า CFMOTO เป็นแบรนด์ที่น่าสนใจและมีศักยภาพสูงในการพัฒนารถจักรยานยนต์สปอร์ตที่มีเอกลักษณ์อย่างโดดเด่น มีสมรรถนะสูง แข็งแกร่งและคุ้มค่า มีการร่วมมือในการออกแบบรถกับ KISKA สำนักออกแบบชื่อดังของยุโรปที่ได้ออกแบบรถรุ่น 150NK อันเป็นพื้นฐานต่อมาของรถในซีรีย์ NK

CFMOTO มุ่งมั่นเป็นผู้ผลิตสินค้า POWERSPORTS ชั้นนำของโลก ให้ความสำคัญกับคุณภาพอย่างสูงสุดตั้งแต่การออกแบบ การผลิต การตลาด การขาย และการบริการหลังการขาย รุ่นที่จะมาเริ่มจำหน่ายในประเทศไทยมีอยู่ 5 รุ่น ได้แก่ 250NK, 250NK ABS, 400NK, 650NK, และ 650MT โดยจะทำการผลิตในประเทศไทยทั้งหมดและจะเริ่มวางจำหน่ายตั้งแต่เดือนกรกฏาคมเป็นต้นไป





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad