ยูนิโคล่ต้อนรับซัมเมอร์ด้วยคอลเลคชั่น UNIQLO and JW ANDERSON 18SS แรงบันดาลใจยุค 50 กลิ่นอายจาก ไบรตัน บีช ผสานปรัชญาไลฟ์แวร์ พร้อมวางจำหน่ายแล้ววันนี้ - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันเสาร์ที่ 21 เมษายน พ.ศ. 2561

ยูนิโคล่ต้อนรับซัมเมอร์ด้วยคอลเลคชั่น UNIQLO and JW ANDERSON 18SS แรงบันดาลใจยุค 50 กลิ่นอายจาก ไบรตัน บีช ผสานปรัชญาไลฟ์แวร์ พร้อมวางจำหน่ายแล้ววันนี้


20 เมษายน 2561 – ยูนิโคล่ เผย คอลเลคชั่น UNIQLO and JW Anderson Spring/Summer 2018 สำหรับผู้ชายและผู้หญิงจะเริ่มวางจำหน่ายในร้านยูนิโคล่สาขาที่ร่วมรายการ และทางออนไลน์ สโตร์ผ่าน www.uniqlo.com/th ตั้งแต่วันศุกร์ที่ 20 เมษายนนี้เป็นต้นไป

ภาพรวมของคอลเลคชั่น

ผลงานจากความร่วมมือกับ JW ANDERSON แบรนด์แฟชั่นจากลอนดอนในครั้งนี้ นำแรงบันดาลใจมาจากชายหาดไบรตัน บีช เพื่อเฉลิมฉลองยุคเฟื่องฟูสุดขีดของที่เที่ยวช่วงซัมเมอร์ยอดนิยมแห่งนี้ ในช่วงทศวรรษ 1950 สถานที่นี้ขึ้นชื่อว่าเป็นเมืองที่คึกคัก มีสีสัน และเต็มไปด้วยความแตกต่างมากมาย คอลเลคชั่นนี้ หยิบยกเอาวัฒนธรรมของไบรตันมาถ่ายทอดด้วยมุมมองที่ไม่เหมือนใครของ JW ANDERSON โดยผสานผ้าคุณภาพสูงเข้ากับรูปทรงการตัดเย็บและฟังก์ชั่นการใช้งาน นอกจากจะยืนพื้นด้วยเสื้อผ้าในดีไซน์ยูนิเซ็กส์แล้ว ยังมีสินค้ารายการต่างๆ ช่วยต่อเติมคอลเลคชั่นนี้ให้เอื้อกับการจับคู่และสวมทับเพิ่มเลเยอร์แบบลำลองเพื่อให้สร้างสรรค์สไตล์ได้หลากสไตล์ คอลเลคชั่นนี้โดดเด่นด้วยการมอบความสนุกเพลิดเพลินไปกับแฟชั่นแบบไลฟ์แวร์ (LifeWear) สู่ผู้คนคนทุกเพศทุกวััย

โจนาธาน แอนเดอร์สัน ผู้ก่อตั้งแบรนด์ JW ANDERSON กล่าวถึงการเปิดตัวคอลเลคชั่น UNIQLO and JW ANDERSON Spring/Summer 2018 นี้ว่า “ในคอลเลคชั่นที่สองนี้ผมหาไอเดียที่จะนำเสนอ “บริติช ซัมเมอร์” ซึ่งไอเดียที่ว่านี้ การได้รับแรงบันดาลใจมาจากการอยู่บนชายหาดไบรตัน บีชนั่นเอง คอลเลคชั่นนี้จึงได้เห็นคอลเลคชั่นอะไรที่น้ำหนักเบามากๆ โปร่งมากๆ คอลเลคชั่นที่ได้ผ้าลินิน และผ้าฝ้ายที่ให้อารมณ์ของกระแสวัฒนธรรมย่อยในยุคทศวรรษ 1950 พร้อมให้ความรู้สึกสบายและเป็นไอเท็มชิ้นจำเป็นที่ต้องใช้ในชีวิตประจำวัน” เขากล่าวเพิ่มเติมว่า “ในฐานะที่ผมเป็นลูกค้าของยูนิโคล่อยู่ด้วย ผมจึงรู้ดีถึงคุณภาพที่แบรนด์นี้มีอยู่ในผลิตภัณฑ์ของตน ผมภูมิใจเป็นอย่างยิ่งกับคุณภาพและการใส่ใจในรายละเอียดที่เราจะได้ส่งมอบผ่านคอลเลคชั่นใหม่สำหรับสปริง/ซัมเมอร์ ในปีนี้”

ยูกิ คัทซึตะ รองประธานกลุ่มระดับอาวุโส บริษัท ฟาสต์ รีเทลลิ่ง จำกัดและ หัวหน้าฝ่ายวิจัยและออกแบบ บริษัท ยูนิโคล่ จำกัดกล่าวว่า "ด้วยการที่เราอุทิศตัวเพื่อพันธกิจที่ว่า Simple Made Better หรือ ความเรียบง่ายสร้างสิ่งที่ดีกว่าเดิม กับหลักปรัชญาไลฟ์แวร์ (LifeWear) จึงเป็นการสร้างสรรค์เสื้อผ้าที่ผสานไว้ซึ่งความเรียบง่าย คุณภาพ และการคงอยู่อย่างยืนยาว รวมทั้งให้ความดูดีมีสไตล์อยู่เสมอ การร่วมมือกัน UNIQLO and JW ANDERSON Spring/Summer 2018 ครั้งนี้แสดงให้เห็นความก้าวหน้าในการสร้างสรรค์เสื้อผ้าชิ้นพื้นฐานให้เป็นแฟชั่นที่มีเสน่ห์ โดยการสะท้อนมุมมองอันเป็นเอกลักษณ์ของ JW ANDERSON ในการสื่อถึงมรดกของไบรตัน บีช ในฐานะเมืองตากอากาศช่วงซัมเมอร์ของอังกฤษที่ได้รับความนิยมอย่างไม่เสื่อมคลาย”

การออกแบบ

คอลเลคชั่นนี้มีทั้งเสื้อยืดลายทางสีสดใสและเสื้อโปโลถักที่ชวนให้นึกถึงเสื้อผ้าชายหาด ตลอดจนเดรส เสื้อบอมเบอร์แจ็คเก็ตผ้าเซียร์ซัคเกอร์ กระโปรงบาน และเสื้อเบลาส์ที่จับจีบและมีระบายในสไตล์เฉพาะตัวของ JW ANDERSON ในขณะที่เสื้อยืด เสื้อถัก และกระเป๋าลายพิมพ์รูปนกนางนวลเป็นการฉลองให้กับความสนุกสนานของชีวิตริมทะเลในอังกฤษในรูปแบบที่แปลกตา ยิ่งไปกว่านั้นคอลเลคชั่นนี้ยังผสานองค์ประกอบของเสื้อผ้าทำงานไว้ด้วย เช่น เสื้อแจ็คเก็ตผ้าเดนิมในสไตล์วินเทจยุค 50 และเสื้อทูนิคที่ได้แรงบันดาลใจจากเครื่องแบบตำรวจอังกฤษแบบดั้งเดิม ตลอดจนการตกแต่งที่บ่งบอกว่าเป็นผลงานของ JW ANDERSON เช่น ลายทางและงานแพชเวิร์ค (Patchwork) บนเสื้อเชิ้ตและกระโปรง

สี่หลัก

คอลเลคชั่นนี้ใช้สีสันอ่อนๆ พร้อมกับเติมแต่งด้วยสีแดงซันเบิร์น น้ำเงินทรูบลู แดงป๊อปปี้เรด ขาว เบจ และเขียวหม่น นอกจากนี้ยังอวดดีไซน์ที่เป็นที่ชื่นชอบอย่างมากของแบรนด์ JW ANDERSON เพิ่มเติมเข้ามาอีกด้วย อาทิ ลายตาหมากรุกสีเหลืองและสีน้ำเงินสว่าซึ่งได้แรงบันดาลใจมาจากดีไซน์สนุกๆ ของตะกร้าปิคนิคที่มีเต็มไปด้วยลายสาน

ผ้าและประโยชน์ใช้สอย

ด้วยคำมั่นของไลฟ์แวร์ (LifeWear) ในด้านคุณภาพ คอลเลคชั่นนี้จึงนำเสนอเสื้อเชิ้ตเนื้อนุ่มที่ให้ความรู้สึกสะอาดสดชื่นจากผ้าฝ้ายผสมลินิน โดยผลิตขึ้นจากฝ้ายคุณภาพสูง ที่ให้ความละมุนละไมเป็นพิเศษ ผ้าชนิดอื่นๆ ที่เป็นไฮไลท์ได้แก่ผ้าเดนิมไคฮาระที่แสนโด่งดังจากญี่ปุ่น เป็นต้น เสื้อพาร์กาแบบมีกระเป๋าที่เปี่ยมด้วยประโยชน์ใช้สอยได้ใช้ผ้าดรายเอ็กซ์ (DRY-EX) ซึ่งเป็นผ้าที่ช่วยให้เหงื่อและความเปียกชื้นแห้งลงได้อย่างรวดเร็วจนน่าประหลาดใจ นอกจากนี้ผ้าดรายเอ็กซ์ (DRY-EX) ยังประกอบด้วยเทคโนโลยีเคลือบกันน้ำที่คงทนและช่วยลดรอยยับได้เป็นอย่างดี

เกี่ยวกับแบรนด์คอลเลคชั่น UNIQLO and JW ANDERSON

ไลน์ UNIQLO and JW ANDERSON พัฒนาขึ้นมาจากธีม “คลาสสิคสไตล์อังกฤษ ดีไซน์เพื่อสวมใส่ได้ทุกวัน” คอลเลคชั่นไลฟ์แวร์นี้ได้ผสมผสานดีไซน์ที่เปี่ยมด้วยนวัตกรรม เข้ากับเสื้อผ้าสไตล์อังกฤษแบบดั้งเดิม และพันธกิจของยูนิโคล่ในด้านความพอดีของเสื้อผ้า วัสดุที่นำมาตัดเย็บ และประโยชน์ใช้สอย


ติดตามข้อมูลของ UNIQLO and JW ANDERSON ได้ที่ http://www.uniqlo.com/jwanderson18ss/th/


เกี่ยวกับแบรนด์ JW ANDERSON

นักออกแบบชาวไอร์แลนด์เหนือ โจนาธาน แอนเดอร์สัน ก่อตั้งแบรนด์ เจดับเบิ้ลยู แอนเดอร์สัน (JW ANDERSON) ขึ้นในปี 2008 โดยในช่วงแรกเริ่มได้นำเสนอคอลเลคชั่นเครื่องประดับที่ทำขึ้นอย่างประณีต ซึ่งได้รับความสนใจอย่างรวดเร็วและส่งผลให้แบรนด์น้องใหม่แบรนด์นี้ได้ร่วมโชว์ในงานลอนดอนแฟชั่นวีคประจำปี 2008 ความสำเร็จจากคอลเลคชั่นเปิดตัวดังกล่าวทำให้แอนเดอร์สันได้รับทั้งเสียงชื่นชมและความสำเร็จทางธุรกิจ โดยในปัจจุบันแบรนด์ของเขาได้รับการยกย่องว่าเป็นแบรนด์ที่ใหม่ล้ำและหัวก้าวหน้าที่สุดแบรนด์หนึ่งของลอนดอน

JW ANDERSON ได้ก้าวขึ้นเป็นแบรนด์ชื่อดังระดับสากลและคว้ารางวัลต่างๆ มาแล้วจากหลายเวที ได้แก่

2012 รางวัล British Fashion Awards สำหรับนักออกแบบดาวรุ่ง (Emerging Talent), เสื้อผ้าสำเร็จรูป

2013 รางวัลแบรนด์น้องใหม่ (New Establishment Award)

2014 รางวัลสุดยอดนักออกแบบเสื้อผ้าผู้ชายแห่งปี (Menswear Designer of the Year)

2015 รางวัล British Fashion Awards สำหรับสุดยอดนักออกแบบเสื้อผ้าผู้ชายและเสื้อผ้าผู้หญิงแห่งปี (Menswear and Womenswear Designer of the Year)

++++++++++++





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad