ปอร์เช่ ระเบิดฟอร์มดุ ณ สนาม ช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต AAS Motorsport เฉือนคู่แข่งสุดมันคว้าแชมป์ รุ่น Porsche Cayman GT4 Trophy Thailand รายการ Thailand Super Series 2018 สนามที่ 3 และ 4 - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันจันทร์ที่ 11 มิถุนายน พ.ศ. 2561

ปอร์เช่ ระเบิดฟอร์มดุ ณ สนาม ช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต AAS Motorsport เฉือนคู่แข่งสุดมันคว้าแชมป์ รุ่น Porsche Cayman GT4 Trophy Thailand รายการ Thailand Super Series 2018 สนามที่ 3 และ 4



บุรีรัมย์. AAS Motorsport ระเบิดฟอร์มดุประกาศชัยชนะเหนือคู่แข่งท่ามกลางการขับเคี่ยวความเร็วสุดมันขึ้นครองโพเดี้ยมในการแข่งขันรายการ Thailand Super Series 2018 สนามที่ 3 และ 4 ในรุ่น Porsche Cayman GT4 Trophy Thailand ที่จัดขึ้น ณ สนาม ช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จ. บุรีรัมย์ เมื่อวันที่ 1 - 2 มิถุนายน 2561 ที่ผ่านมา

การแข่งขันในรุ่น Porsche Cayman GT4 Trophy Thailand ขับเคี่ยวกันอย่างเข้มข้น โดยทีม AAS Motorsport ส่งรถรุ่น Porsche Cayman GT4 เข้าร่วมชิงชัย 2 คัน โดยมี คมิก กรรณสูต ในรถหมายเลข 9 และ พสุ ลิปตพัลลภ ในรถหมายเลข 46 โดยลงแข่งพร้อมกับอีก 2 รุ่น ได้แก่ รุ่น Supercar GTC และรุ่น TA2 ผลการแข่งขันในสนามที่ 3 รถหมายเลข 9 โดย คมิก กรรณสูต เบียดแซงคู่แข่งขึ้นมาเป็นผู้นำในรุ่น ก่อนจบการแข่งขันด้วยการคว้าอันดับที่ 1 ส่วนรถหมายเลข 46 โดย พสุ ลิปตพัลลภ จบการแข่งขันในอันดับที่ 3 ในรุ่น Porsche Cayman GT4 Trophy ส่งผลให้ ทีม AAS Motorsport ยึดครองโพเดี้ยมทั้งทีม

ทีม AAS Motorsport ยังคงรักษาฟอร์มอันร้อนแรงในการแข่งขันสนามที่ 4 โดย คมิก กรรณสูต ในรถหมายเลข 9 ยังคงเป็นผู้นำในรุ่นอย่างเหนียวแน่นและจบการแข่งขันในอันดับที่ 1 คว้าชัยชนะได้อย่างสมบูรณ์แบบ ส่วนรถหมายเลข 46 พสุ ลิปตพัลลภ ทำความเร็วตามอยู่ในอันดับ 2 ของรุ่นในระหว่างการแข่งขันแต่ต้องพลาดโพเดี้ยมไปอย่างน่าเสียดายเนื่องจากรถมีปัญหาทำให้จบการแข่งขันในอันดับที่ 4 ของรุ่น Porsche Cayman GT4 Trophy


เกี่ยวกับทีม AAS Motorsport

AAS Motorsport ถือกำเนิดขึ้นภายใต้ความมุ่งมั่นที่จะนำ นวัตกรรมยานยนต์ระดับโลก พร้อมประสบการณ์ด้านยนตรกรรมหรูและขีดความสามารถเหนือระดับ ซึ่งได้สร้างความเชื่อมั่นในด้านการดูแลและให้บริการหลังการขายที่มีมาตรฐานเป็นระยะเวลานานกว่า 30 ปี ของเอเอเอสฯ เข้าสู่การแข่งขันกีฬา Motorsport ในประเทศไทยและต่างประเทศ ผสานกับสุดยอดเทคโนโลยีของรถยนต์ปอร์เช่ (Porsche) และ เบนท์ลี่ย์ (Bentley), เหล่านักแข่ง และทีมวิศวกรมากประสบการณ์เข้าด้วยกัน ก่อตั้งและบริหารทีมโดย วุฒิกร อินทรภูวศักดิ์ ประธานบริหาร บริษัท เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส จำกัด นักแข่งรถยนต์ทางเรียบแถวหน้าของเมืองไทย ที่มากด้วยประสบการณ์การแข่งขัน กวาดถ้วยรางวัลทั้งจากในประเทศและต่างประเทศ ไม่ว่าจะเป็นรายการ Super GT, China GT, Porsche Carrera Cup, Blancpain Asia, Thailand Super Series และรายการอื่นๆ อีกมากมาย


เกี่ยวกับ AAS Auto Service

ปอร์เช่ ประเทศไทย โดย บริษัท เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส จำกัด ผู้นำเข้าและตัวแทนจำหน่ายรถยนต์ปอร์เช่อย่าง เป็นทางการ ได้สร้างความเชื่อมั่นในด้านการดูแลหลังการขายให้กับลูกค้าปอร์เช่ทุกท่าน ด้วยทีมวิศวกรที่ผ่านการ ทดสอบระดับเหรียญทอง (ZPT3 Gold Theory Test & Recertification) ถึง 12 คน ซึ่งถือว่ามี จำนวนมากที่สุดของศูนย์รถยนต์ปอร์เช่ในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิคทั้งหมด 12 ประเทศ สะท้อนให้เห็นถึง ความสำคัญ ในเรื่องการให้บริการหลังการขาย โดย เอเอเอส ทุ่มงบการอบรมวิศวกร ของเราให้มีคุณภาพสูงสุด ตามนโยบาย หลักของบริษัทที่ว่า “เอเอเอส ดูแลทั้งรถและคุณ AAS Looking after YOU and your CAR” เพื่อให้ท่านมั่นใจได้ว่า “AAS The Name you can Trust” ซึ่งพิสูจน์ให้ท่านได้เห็นแล้วตลอดระยะเวลาดำเนินงานมากกว่า 30 ปี




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad