กลับมาอีกครั้งตามคำเรียกร้องเอาใจสาวไทยทั้งประเทศ AUSTRALIA’S THUNDER FROM DOWN UNDER LIVE IN BANGKOK 2018 พร้อมกระชากหัวใจสาวๆพร้อมกันทั้งประเทศ 29 สิงหาคม – 1 กันยายนนี้ ที่ LEVELS - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันจันทร์ที่ 25 มิถุนายน พ.ศ. 2561

กลับมาอีกครั้งตามคำเรียกร้องเอาใจสาวไทยทั้งประเทศ AUSTRALIA’S THUNDER FROM DOWN UNDER LIVE IN BANGKOK 2018 พร้อมกระชากหัวใจสาวๆพร้อมกันทั้งประเทศ 29 สิงหาคม – 1 กันยายนนี้ ที่ LEVELS





วายเอสไอเอส เอ็นเตอร์เทรนเม้นท์ ผนึกกำลัง พีเอ็มดี พลัส จัดการแสดงตามคำเรียกร้อง WILD NIGHT Presents Australia’s Thunder From Down Under LIVE IN BANGKOK 2018 at Levels Club พบหนุ่มๆสุดเซ็กซี่ที่จะมาเขย่าหัวใจสาวๆพร้อมกันทั่วประเทศ 29 สิงหาคม – 1 กันยายนนี้ ที่ LEVELS CLUB สุขุมวิท ซอย 11

มิถุนายน 2561, กรุงเทพ – WILD NIGHT ASIA brand ตัวแทนของบุคคลที่มีชื่อเสียงด้านอุตสาหกรรมบันเทิงสำหรับผู้หญิงทั้งในและต่างประเทศ รวมถึงระดับโลก โดยเป็นการร่วมทุนของ 2 ผู้บริหารรุ่นใหม่ นางสาวกชพร กวินรัชตปรีดา ผู้ก่อตั้งวายเอสไอเอส เอ็นเทอร์เทนเม้นท์ บริษัท Celebrity & Live Production Brokerage และ นายนพปฎล เจสัน จิรสันติ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร พีเอ็มดี พลัส (PMD Plus) ที่เคยสร้างชื่อเสียงจากงาน "Road To Ultra Thailand" อีกทั้งยังเป็นซีอีโอของ The Marvel Experience Thailand: Theme Entertainment Attraction จัดการแสดง WILD NIGHT Presents Australia’s Thunder From Down Under LIVE IN BANGKOK 2018 at LEVELS CLUB เอาใจคุณผู้หญิงแบบเอ็กซ์คลูซีฟ 29 สิงหาคม – 1 กันยายนนี้ ที่ LEVELS CLUB สุขุมวิท สุขุมวิท ซอย 11


นางสาวกชพร กวินรัชตปรีดา กรรมการบริหาร วายเอสไอเอส เอ็นเทอร์เทนเม้นท์ (YSIS Entertainment) เปิดเผยว่า “การกลับมาครั้งนี้จะพิเศษกว่าครั้งก่อนแน่นอน นอกจากจะมีนักแสดงหนุ่มๆสุดหล่อที่เคยกุมหัวใจสาวๆไปเมื่อปีที่ผ่านมาแล้ว และยังมี 3 นักแสดงน้องใหม่ที่จะมาเพิ่มสีสันทำให้ค่ำคืนของคุณสนุกสนานมากกว่าครั้งไหนๆ พร้อมใกล้ชิดกับนักแสดงมากขึ้น เพราะเราจัดขึ้นที่คลับสุดหรูซึ่งเป็นผู้นำสถานความบันเทิงระดับไฮเอนด์ที่รับประกันความฟินแบบนันสต็อป และเป็นประวัติศาสตร์ของการรวมตัวกันของสาวๆที่เรียกว่า 'GIRLS' NIGHT OUTBACK' กับการแสดงระดับโลกของลาสเวกัส “Australia’s Thunder From Down Under”


“ถึงเวลาแล้วที่สาวๆจะได้แสดงให้โลกเห็นว่าเอเชียตะวันออกเฉียงใต้พร้อมเปิดรับประสบการณ์การแสดงและสัมผัสกับความบันเทิงรูปแบบใหม่ ๆ ที่ผู้หญิงได้กลายเป็นผู้มีอำนาจตัดสินใจ มีกำลังทางการเงิน และมีความรู้และความเข้าใจในตัวเองมากขึ้น” นางสาวกชพร กล่าว


นพปฎล เจสัน จิรสันติ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร พีเอ็มดี พลัส (PMD Plus) ยังกล่าวเสริมอีกว่า “ เหตุผลนี้คงจะพอให้คุณตัดสินใจซื้อบัตรเข้าชมการแสดงนี้ นอกจากจะได้เปิดประสบการณ์ใหม่ของค่ำคืนสุดพิเศษของคุณแล้ว เหล่านักแสดง Thunder จะทำให้คุณเข้าไปอยู่ในโลกใหม่ที่คุณไม่เคยสัมผัสมาก่อน ตลอดเวลา 75 นาทีของคุณจะได้เห็น ลีลา ท่วงท่าที่เซ็กซี่ และได้สัมผัสกลิ่นเหงื่อและลมหายใจของเขาที่จะสะกดหัวใจคุณจนลืมหายใจ นี่คือสุดยอดโชว์ของหนุ่มๆ Thunder ที่มีแฟนคลับทั่วโลก และเป็นสิ่งที่พวกเรารู้ดีว่าการแสดงแบบนี้ไม่มีมาให้ชมบ่อยนัก เราจึงเป็นตัวกลางที่จะสนับสนุนให้ผู้หญิงมาร่วมปลดปล่อยความสนุกของคุณในการชมการแสดงสำหรับคุณโดยเฉพาะ และไม่ควรพลาดอย่างยิ่ง เพราะจัดขึ้นเพียง 4 รอบเท่านั้น ระหว่างวันที่ 29 สิงหาคม – 1 กันยายน ศกนี้ที่ LEVELS CLUB ซอยสุขุมวิท 11 บัตรราคา 2,500 / 40,000 และ VVIP 45,000 บาท สำหรับผู้ที่สนใจสามารถจองบัตรผ่าน www.ticketmelon.com/event/thunderbangkok และติดตามความเคลื่อนไหวได้ที่เฟซบุ๊กแฟนเพจ www.facebook.com/wildnightasia หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 083-444-3063, 085-831-9858”

----------------------------------------------------------------------------

ข้อมูลเพิ่มเติม

Australia’s Thunder From Down Under เป็นกลุ่มนักแสดงชายชาวออสเตรเลียที่เปิดโชว์ที่ลาสเวกัส สถานที่ท่องเที่ยวที่มีชื่อเสียงมายาวนานในประเทศสหรัฐอเมริกา และมีผู้ชมมาแล้วมากกว่า 18 ล้านคนทั่วโลก รวมถึงได้รับความนิยมจากนักแสดงสาวฮอลิวูดให้เปิดการแสดงส่วนตัว ไม่ว่าจะเป็น (เดมี่ มัวร์) (Demi Moore), เคลลี คลาร์กสัน (Kelly Clarkson), ไฮดี คลุม (Heidi Klum), เคลลี เรจิส (Kelli Regis), ไทรา แบงส์ (Tyra Banks) รวมไปถึง ปารีส ฮิวตัน (Paris Hilton) และด้วยประสบการณ์การแสดงอันยาวนานทำให้พวกเขาได้รับรางวัลการแสดงมากมาย อีกทั้งยังได้รับความสนใจรายการโทรทัศน์ชื่อดัง เช่น Ellen Talk show, Project Runway, and the TODAY show อีกด้วย

และในปี 2017 กับการแสดงในประเทศไทยครั้งแรก ได้รับความสนใจจากชาวไทยรวมไปถึงคนดังในวงการบันเทิงอย่าง อ้น ศรีพรรณ, ลูกเกด เมทินี กิ่งโพยม, ซินดี้ บิชอพ, กำปั้น บาซู, กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์, ลิเดีย ศรัณย์รัชต์ รวมไปถึงสาวงามรัดับโลกอย่าง นาตาลี เกลโบว่า มิสยูนิเวิร์ส 2005 และ มิสไทยแลนด์ยูนิเวิร์ส 2009 ไข่มุก ชุติมา และได้รับการการันตีจากรายการโทรทัศน์ชื่อดัง วู้ดดี้เกิดมาคุย และสื่ออื่นๆอีกมากมาย

WILD NIGHT ASIA ก่อตั้งโดย 2 ผู้บริหารรุ่นใหม่ นายนพปฎล เจสัน จิรสันติ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร พีเอ็มดี พลัส (PMD Plus) ที่มีวิสัยทัศน์ด้านการนำโชว์รูปแบบใหม่สู่สายตาชาวไทย และเคยสร้างชื่อเสียงจากงาน "Road To Ultra Thailand" อีกทั้งยังเป็นซีอีโอของ The Marvel Experience Thailand: Theme Entertainment Attraction และ หญิงสาวมากความสามารถ แนท-กชพร กวินรัชตปรีดา ผู้ก่อตั้ง วายเอสไอเอส เอเชีย เธอได้รับแรงบันดาลใจจากการเดินทางเพียงลำพังเพื่อค้นหาตัวเองในลาสเวกัส และได้ค้นพบโชว์ Australia’s Thunder From Down Under ด้วยความบังเอิญ และไม่รีรอที่จะจองบัตรเข้าชมในเย็นวันเดียวกัน เมื่อชมการแสดงจบเธอมีความคิดที่อยากสร้างอุตสาหกรรมความบันเทิงนี้ให้โด่งดังในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ และนำการแสดงนี้มาสู่สายตาคมไทยเมื่อเดือนสิงหาคม ปี 2017 และได้รับผลตอบรับที่ดีจากผู้ชมชาวไทย และมีแผนเดินสายทัวร์ในประเทศอื่นๆอีกด้วย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad