แฟชั่นไอเทมสำหรับสาวอินเทรนด์ ที่ต้องมีติดกระเป๋า - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันเสาร์ที่ 23 มิถุนายน พ.ศ. 2561

แฟชั่นไอเทมสำหรับสาวอินเทรนด์ ที่ต้องมีติดกระเป๋า


ผู้หญิงสวยเปรียบเสมือนดวงดาวที่เปล่งประกายงดงามท่ามกลางผู้คน และดึงดูดทุกสายตา ไม่ว่าจะ ย่างกรายไปที่ใด ด้วยรูปลักษณ์ที่โดดเด่นและแฟชั่นอันเฉิดฉาย ส่งผลให้เธอเปี่ยมไปด้วยออร่าของ ความมั่นใจ และมีทัศนคติที่ดีต่อทุกสิ่ง
หลายคนคงอยากทราบว่า อะไรคือความลับที่ช่วยให้สาวสวยเหล่านี้มีรอยยิ้มที่สดใสและพร้อมตามเทรนด์ต่างๆ ได้ตลอดเวลา วันนี้เราจะมาเปิดกระเป๋าของสาวสวยระดับนางฟ้ากันดีกว่า 


- ลิปสติก

แน่นอนว่า ‘ลิปสติก’ เป็นหนึ่งไอเทมที่สาวสวยทุกคนต้องพกออกจากบ้าน โดยแต่ละคนก็จะมีลิปสติกหลากหลายสี เพื่อให้เข้ากับการแต่งหน้าหรือลุคโดยรวม รวมถึงสถานการณ์หรือแม้แต่อารมณ์ในแต่ละวัน โดยสาวๆ ที่ต้องเข้าประชุมสำคัญ ควรทาลิปสติกสีแดงเพื่อเสริมความเป็นมืออาชีพ กระฉับกระเฉง และยังเหมาะกับชุดทำงานเกือบทุกลุค หรือหากไปเดทกับคนรู้ใจ สีชมพูแซลม่อนก็เป็นอีกหนึ่งตัวเลือก ที่ดี ที่ช่วยเสริมความน่ารักอ่อนหวาน ซึ่งเข้ากับการแต่งหน้าแบบเมคอัพโนเมคอัพ แต่สำหรับวันทำงาน ที่แสนวุ่นวายจนไม่มีเวลาแต่งหน้า สีชมพูเบบี้พิงก์ก็ช่วยให้สาวๆ สวยสตรองสู้งาน และมีชีวิตชีวามากยิ่งขึ้น


- น้ำหอม

เพราะมนุษย์มักจำกลิ่นต่างๆ ที่เชื่อมโยงกับสิ่งที่ประทับใจ แม้ลืมเรื่องราวของเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ทั้งหมดแล้วก็ตาม ‘น้ำหอม’ จึงเป็นไอเทมชิ้นสำคัญที่ช่วยให้กลิ่นกายของสาวๆ มีเอกลักษณ์ ซึ่งช่วยสร้างความประทับใจตั้งแต่แรกพบอย่างขาดไม่ได้ โดยต้องเลือกน้ำหอมที่มีคุณภาพและเหมาะสมกับตนเอง เพื่อภาพลักษณ์ที่โดดเด่น นอกจากนี้ ยังต้องระวังเรื่องปริมาณน้ำหอมที่ฉีดต้องไม่เยอะเกินไป โดยเฉพาะในฤดูร้อน ที่ความร้อนและกลิ่นเหงื่อมักปะปนกับกลิ่นน้ำหอมจนทำให้คนรอบข้างรู้สึกอึดอัด หรืออาจจะพกขวดขนาดเล็กไซส์ทดลองใช้ไว้ในกระเป๋าถือเพื่อแต้มเติมความหอมระหว่างวันอย่างพอดิบพอดี และยังความสะดวกในการพกพาอีกด้วย 



- หูฟัง

บางครั้งรอบตัวเราอาจมีเรื่องที่น่าเบื่อหน่ายมากมาย แต่หญิงสาวที่ชาญฉลาดจะฝ่าฟันเรื่องราวเหล่านี้และ ผ่อนคลายตัวเองในช่วงระยะเวลาสั้นๆ และอีกหนึ่งเคล็ดลับก็คือ การฟังเพลงที่ชื่นชอบ โดยเฉพาะในช่วงวันหยุด ที่แค่เปิดเพลงที่ชอบ พร้อมกาแฟคาปูชิโน่ และหนังสือดีๆ สักเล่มก็วิเศษสุดแล้ว หรือหากใครที่รู้สึกเหนื่อยล้ากับงานประจำวัน ลองฟังเพลงที่อยู่ในความทรงจำ ซึ่งช่วยปลุกพลังในตัวคุณสักพัก รับรองว่าไฟในตัวคุณจะกลับมาลุกโชนอีกครั้งแน่นอน 



- กระติกน้ำ

จากเทรนด์สุขภาพที่กำลังแรงขึ้นในทุกขณะ แน่นอนว่า กิจกรรมออกกำลังกายเป็นส่วนหนึ่งในวิถีชีวิตของสาวๆ ที่ต้องการรักษารูปร่างอย่างแน่นอน ซึ่งสิ่งสำคัญที่ขาดไม่ได้คือกระติกน้ำสำหรับออกกำลังกายโดยเฉพาะ (Sports Bottles) เพราะไม่ว่าจะเป็นกิจกรรมอย่างการออกไปวิ่งกลางแจ้งหรือเล่นโยคะ การจิบน้ำเรื่อยๆ ตลอดเวลา ก็ช่วยป้องกันภาวะร่างกายขาดน้ำ และช่วยให้สาวๆ ฟิตปั๋งมีพลังใน การออกกำลัง รักษาหุ่นสวยอย่างมั่นใจและมีความสุขมากยิ่งขึ้น



- สมาร์ทโฟน

สมาร์ทโฟนเป็นเสมือนอวัยวะชิ้นที่ 33 ของคนยุคใหม่ เพราะทุกไลฟ์สไตล์ล้วนใช้สมาร์ทโฟนใน การอำนวยความสะดวก ไม่ว่าจะเป็นการถ่ายภาพ การสื่อสารกับเพื่อนฝูง การเล่นเกม และการเชื่อมต่อกับสื่อสังคมออนไลน์อย่างเฟซบุกและอินสตาแกรมเพื่อแบ่งปันเรื่องราวที่น่าสนใจ ฯลฯ คุณสมบัติของ สมาร์ทโฟนเป็นสิ่งสำคัญ แต่สาวสวยที่รู้จริงจะสนใจองค์ประกอบอื่นๆ โดยเฉพาะรูปลักษณ์ของ สมาร์ทโฟน ที่ต้องสอดคล้องกับเทรนด์แฟชั่น ซึ่งสมาร์ทโฟนอย่างออเนอร์ 10 ที่มีฝาหลังสะท้อนแสง ราวกับออโรร่า ทั้งในเฉดสีฟ้าแฟนท่อมบลูและสีเขียวแฟนท่อมกรีน ก็ช่วยเสริมความโดดเด่นให้ผู้เป็นเจ้าของ จนเรียกได้ว่าเป็นเสมือนแอกเซสซอรีสำคัญสำหรับหน้าร้อนนี้




[นางแบบ: Patchy]

ออเนอร์จะวางจำหน่ายสมาร์ทโฟนออเนอร์ 10 สีใหม่ล่าสุดที่แฟนๆ รอคอย ได้แก่ สีเขียวแฟนท่อมกรีน ผ่านทางเอไอเอส (https://store.ais.co.th/mobile-phone/other/honor10.html) เว็บไซต์ลาซาด้า (LAZADA) (https://bit.ly/2J87n3Z) ร้านซีเอสซีและร้านทีจีโฟน รวมถึงช่องทางจัดจำหน่ายของออเนอร์ทั้งแบบออฟไลน์และออนไลน์ รีบจับจองเพื่อโอกาสเป็นเจ้าของสมาร์ทโฟนสุดงดงามได้แล้ว วันนี้!

###

รู้จักกับออเนอร์ 10

สมาร์ทโฟนออเนอร์ 10 เปิดตัวในประเทศไทยเมื่อวันที่ 23 พฤษภาคมที่ผ่านมา โดยสมาร์ทโฟนรุ่นนี้ได้นำเสนอสองนวัตกรรมอันล้ำหน้าแก่ผู้บริโภค ได้แก่ เทคโนโลยีปัญญาประดิษฐ์ ที่ออเนอร์ได้นำมาประยุกต์ใช้ เพื่อยกระดับการถ่ายภาพด้วยสมาร์ทโฟน ซึ่งได้รับการรับรองคุณภาพโดยสถาบันสเปออส (Speos) สถาบันอุดมศึกษาด้านการถ่ายภาพชั้นแนวหน้าของประเทศฝรั่งเศส อีกประการหนึ่งคือ นวัตกรรมการออกแบบที่มุ่งพัฒนาสีสัน วัสดุ และผิวสัมผัส (CMF) เพื่อให้สมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ล่าสุดจาก ออเนอร์นี้มีความงดงามสูงสุด




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad