บีเอสเอช ร่วมกับ บุญถาวร เปิด Bosch Shop เสริมแกร่งช่องทางจัดจำหน่ายเครื่องใช้ไฟฟ้า จับลูกค้าย่านเกษตรนวมินทร์ ในงานมี เชฟจอม (จากรายการ Kitchen War) ร่วมกิจกรรมปรุงอาหารเมนูพิเศษ - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันจันทร์ที่ 18 มิถุนายน พ.ศ. 2561

บีเอสเอช ร่วมกับ บุญถาวร เปิด Bosch Shop เสริมแกร่งช่องทางจัดจำหน่ายเครื่องใช้ไฟฟ้า จับลูกค้าย่านเกษตรนวมินทร์ ในงานมี เชฟจอม (จากรายการ Kitchen War) ร่วมกิจกรรมปรุงอาหารเมนูพิเศษ


บีเอสเอช ผู้ผลิตและจำหน่าย Bosch แบรนด์เครื่องใช้ไฟฟ้าอันดับ 1 ในยุโรป ภายหลังเปิดตัวรุกตลาดพรีเมียมในประเทศไทย ได้รับเสียงตอบรับจากลูกค้าอย่างดี โดยเฉพาะการขยายช่องทางจัดจำหน่ายสามารถหาซื้อได้ง่ายและสะดวกในห้างสรรพสินค้าใกล้บ้าน ล่าสุดยังได้จับมือร่วมกับ บุญถาวร ผู้ดำเนินธุรกิจศูนย์รวมสินค้าวัสดุตกแต่ง กระเบื้อง ห้องน้ำ ห้องครัว และของแต่งบ้าน เปิด Bosch shop ภายในบุญถาวรสาขาเกษตร นวมินทร์ ซึ่งได้รับเกียรติจากคุณ สรรพสิทธิ์ ลีลาศรชัย ผู้จัดการทั่วไปหน่วยธุรกิจครัว บริษัท บุญถาวร เซรามิค จำกัด คุณชลวิทย์ ณ สงขลา กรรมการผู้จัดการ บริษัท บีเอสเอช โฮม แอ็พพลายแอ็นซ์ จำกัด (ประเทศไทย) ร่วมเป็นประธานเปิดงาน

สำหรับไฮไลท์งานเปิด Bosch Shop ในครั้งนี้ เป็นการเนรมิตรครัว Bosch ผ่านการนำผลิตภัณฑ์เครื่องใช้ไฟฟ้า ประกอบด้วย เตาอบ ตู้เย็น เครื่องล้างจาน เครื่องตีแป้ง และเครื่องเตรียมอาหารอเนกประสงค์ ซึ่งล้วนเป็นเครื่องใช้ไฟฟ้ารุ่นใหม่ มาเป็นส่วนหนึ่งของการประกอบอาหาร โดยมี เชฟจอม (จอม ภาษิตปรัชญา) ร่วมปรุงอาหารเมนูพิเศษ 

นายชลวิทย์ ณ สงขลา กรรมการผู้จัดการ บริษัท บีเอสเอช โฮม แอ็พพลายแอ็นซ์ จำกัด(ประเทศไทย) กล่าวว่า บริษัทถือโอกาสในวันเปิด Bosch Shop ที่บุญถาวร สาขาเกษตรนวมินทร์ จัดกิจกรรม Meet-and-Greet เพื่อขอบคุณลูกค้า โดยได้รับเกียรติจากคุณ สรรพสิทธิ์ ลีลาศรชัย ผู้จัดการทั่วไปหน่วยธุรกิจครัว บริษัท บุญถาวร เซรามิค จำกัด ร่วมเป็นประธานเปิดงาน ซึ่งได้เสียงตอบรับอย่างดีจากลูกค้าย่านเกษตร นวมินทร์ โดยเฉพาะช่วงการชิมอาหารเมนูพิเศษ จากเชฟจอม (จอม ภาษิตปรัชญา) ได้นำผลิตภัณฑ์เตาอบไฟฟ้ารุ่นซีรี่ 8 ที่สามารถปรับการตั้งค่าได้ในทุกความต้องการเพียงปลายนิ้วสัมผัส และด้วยเทคโนโลยี Perfect Roast ที่ช่วยจัดการอาหารอบให้ออกมาได้สมบูรณ์แบบ พร้อมด้วยเทคโนโลยี 4D Hot Air ที่ช่วยกระจายลมภายในเตาอบได้อย่างทั่วถึง และทำความร้อนได้สม่ำเสมอ ที่ทำให้ อาหารที่อบนั้นสุกได้ทั่วถึง มาช่วยเนรมิตให้เมนูอาหารอร่อย หอมกรุ่น ดึงความสนใจจากลูกค้ารอบข้างได้อย่างคับคั่ง

นอกจาก เตาอบจะเป็นส่วนสำคัญสำหรับเมนูอาหารพิเศษในวันนี้แล้ว ยังมีตู้เย็นที่ถูกออกแบบตามหลักสรีระศาสตร์ (ergonomics) พร้อมกับเทคโนโลยี VitaFresh ช่วยเก็บอาหารให้สดนานขึ้น และช่วยป้องกันกลิ่นอาหารไม่ให้ปะปนกัน ทำให้ผู้ที่รักการทำอาหาร สนุก ประหยัดเวลา สามารถเนรมิตเมนูพิเศษของคุณที่บ้านได้ทุกวัน และพิเศษสุด ๆ มาพร้อมกับโปรโมชั่น เมื่อซื้อตู้เย็นไซด์บายไซด์ แถมเตาอบแบบบิวต์อินบ๊อช ฟรี!

สามารถติดตามข่าวสารได้ที่ www.facebook.com/BoschHomeThailand

หรือ ศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.bosch-home.in.th

*****************************************

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad