เนสกาแฟ มอบโชคใหญ่จากแคมเปญ “เนสกาแฟ จับแหลก แจกโชค 10 ล้านบาท” ชวน “เจมส์ มาร์” มอบรางวัลใหญ่ รถเบนซ์ C350 มูลค่ากว่า 2.6 ล้านบาท - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอาทิตย์ที่ 15 กรกฎาคม พ.ศ. 2561

เนสกาแฟ มอบโชคใหญ่จากแคมเปญ “เนสกาแฟ จับแหลก แจกโชค 10 ล้านบาท” ชวน “เจมส์ มาร์” มอบรางวัลใหญ่ รถเบนซ์ C350 มูลค่ากว่า 2.6 ล้านบาท



สร้างสีสันให้ตลาดกาแฟคึกคักอีกครั้งกับกิจกรรมดื่มลุ้นโชค ล่าสุด เนสกาแฟ เบลนด์ แอนด์ บรู ผสมกาแฟคั่วบดละเอียด ตอกย้ำความสำเร็จในฐานะแบรนด์กาแฟปรุงสำเร็จยอดขายอันดับ 1 ในประเทศไทย จัดงานมอบรางวัลผู้โชคดีจากแคมเปญสุดยิ่งใหญ่ “เนสกาแฟ จับแหลก แจกโชค 10 ล้านบาท” แจกรถเบนซ์ C350 มูลค่ากว่า 2.6 ล้านบาท โดยมีนักแสดงสุดฮ็อต เจมส์ มาร์ ร่วมมอบโชคครั้งใหญ่ ในจันทร์ที่ 9 กรกฎาคมนี้ ที่ลานอีเดน ชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์

วิคเตอร์ เซียห์ ประธานกรรมการและประธานคณะผู้บริหาร เนสท์เล่ อินโดไชน่า เผยถึงความสำเร็จของแคมเปญครั้งนี้ว่า “ในฐานะที่เนสกาแฟเป็นผู้นำตลาดกาแฟปรุงสำเร็จในประเทศไทย เราได้จัดกิจกรรมทางการตลาดอย่างต่อเนื่องเพื่อคืนกำไรให้ผู้บริโภคที่สนับสนุนเนสกาแฟ เบลนด์ แอนด์ บรู ให้เป็นแบรนด์กาแฟปรุงสำเร็จยอดขายอันดับ 1 มาโดยตลอด ในปีนี้ เราจึงได้จัดแคมเปญ “เนสกาแฟ จับแหลก แจกโชค 10 ล้านบาท” มอบโชคครั้งใหญ่ให้กับผู้บริโภคชาวไทย โดยแคมเปญนี้ประสบความสำเร็จอย่างมากในการกระตุ้นการบริโภค และเพิ่มส่วนแบ่งการตลาดของเนสกาแฟในช่วงระยะเวลาโปรโมชั่นระหว่างเดือนกุมภาพันธ์ จนถึงพฤษภาคม 2561 ที่ผ่านมา นับว่าได้รับการตอบรับอย่างล้นหลามจากผู้บริโภคชาวไทย ด้วยจำนวนชิ้นส่วนที่ส่งเข้ามาร่วมลุ้นโชครวมกว่า 22 ล้านซอง”

สำหรับผู้โชคดีที่ได้รับรางวัลใหญ่ รถยนต์ Mercedes-Benz รุ่น C350 e Avantgarde มูลค่ารางวัลละ 2,640,000 บาท จำนวน 1 รางวัล ในวันนี้ ได้แก่ คุณวิมาน เขาลาด จากจังหวัดเลย นอกเหนือจากรางวัลรถเบนซ์ แคมเปญ “เนสกาแฟ จับแหลก แจกโชค 10 ล้านบาท” นี้ ยังได้มอบโชคอีกมากมายทุกสัปดาห์ตลอดระยะเวลา 3 เดือน ได้แก่ รถจักรยานยนต์ YAMAHA รุ่น QBIX มูลค่ารางวัลละ 51,360 บาท จำนวน33 รางวัล รวมมูลค่า 1,694,880 บาท และสร้อยคอทองคำ หนัก 1 บาท มูลค่ารางวัลละ 19,760 บาท จำนวน 290 รางวัล รวมมูลค่า 5,730,400 บาท รวมจำนวนของรางวัลทั้งแคมเปญ จำนวน 324 รางวัล รวมมูลค่าทั้งสิ้นกว่า 10 ล้านบาท

ด้าน วิมาน เขาลาด ผู้โชคดีที่ได้รับโชคใหญ่จากแคมเปญนี้ เผยว่า “ผมชอบดื่มเนสกาแฟ เบลนด์ แอนด์ บรู ซองสีเขียว รสเอสเปรสโซ่ โรสต์ เป็นประจำ เพราะรสชาติเข้มข้นและมีกลิ่นหอม เมื่อทราบข่าวว่าเนสกาแฟจัดแคมเปญ เนสกาแฟ จับแหลก แจกโชค 10 ล้านบาท เลยส่งซองเปล่าเข้าร่วมกิจกรรมจำนวนมาก เพราะดื่มอยู่ทุกวัน ผมต้องขอขอบคุณเนสกาแฟที่จัดกิจกรรมดีๆ คืนกำไรให้ผู้บริโภค และได้มีโอกาสเป็นเจ้าของรถเบนซ์จากกิจกรรมครั้งนี้ครับ” ดื่มด่ำกับรสชาติของกาแฟคั่วบดแท้ๆ หอมกรุ่นแล้ว คอกาแฟยังมีสิทธิ์ลุ้นกับโค้งสุดท้ายของแคมเปญ “เนสกาแฟ ชง เชียร์ มันส์ ลุ้นโชค 2 ต่อ” ให้ลุ้นโชคกันได้อย่างต่อเนื่อง เมื่อซื้อเนสกาแฟเบลนด์ แอนด์ บรู หรือ เนสกาแฟอเมริกาโน่ รสใดก็ได้ ต่อที่ 1 รับฟรี! แก้วเนสกาแฟ ลิมิเต็ด เอดิชั่น ลายธงชาติทีมในดวงใจ เมื่อซื้อครบ 179 บาท/ใบเสร็จ และต่อที่ 2 เชียร์กันให้สุด ลุ้นตะลุยรัสเซีย 7 วัน 6 คืน จำนวน 7 รางวัล รางวัลละ 2 ที่นั่ง มูลค่ารางวัลละ 240,000 บาท รวมมูลค่าทั้งสิ้น 1.68 ล้านบาท เพียงส่งซองเปล่าผลิตภัณฑ์รสใดก็ได้ จำนวน 5 ซอง เย็บติดกัน (คิดเป็น 1 สิทธิ์ในการลุ้นโชค) พร้อมเขียนชื่อ ที่อยู่ เบอร์โทรศัพท์ ด้วยลายมือลงบนกระดาษแล้วใส่ซอง ส่งมาที่ ตู้ปณ. 22 ปณจ. ภาษีเจริญ กรุงเทพฯ 10160 ได้ตั้งแต่วันนี้ - 15 กรกฎาคม ศกนี้ ประกาศรายชื่อผู้โชคดีทาง www.facebook.com/Nescafe.TH ในวันที่ 27 กรกฎาคม 2561

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ศูนย์ข้อมูลผู้บริโภค เนสท์เล่ โทร 02 657 8657 กด 0 www.nestle.co.th และ www.facebook.com/NESCAFE.TH

# # # # #

สารถึงบรรณาธิการ




เนสท์เล่เป็นบริษัทผู้ผลิตอาหารและเครื่องดื่มรายใหญ่ที่สุดของโลก ครอบคลุม 191 ประเทศทั่วโลก พนักงานเนสท์เล่กว่า 328,000 คนต่างมีพันธสัญญาต่อเจตนารมณ์ของเนสท์เล่ในการเพิ่มพูนคุณภาพชีวิต เสริมสร้างสุขภาพดีสู่อนาคต เนสท์เล่นำเสนอผลิตภัณฑ์และบริการสำหรับผู้คนและสัตว์เลี้ยงครอบคลุมในทุกช่วงวัย มากกว่า 2,000 แบรนด์ ทั้งที่เป็นแบรนด์ที่เป็นที่รู้จักในระดับโลกเช่น เนสกาแฟ เนสเปรสโซ ตลอดจนแบรนด์ที่เป็นที่ชื่นชอบในท้องถิ่นอย่าง ตราหมี หรือมิเนเร่ บริษัทฯ ขับเคลื่อนธุรกิจด้วยกลยุทธ์ด้านโภชนาการเพื่อสุขภาพและคุณภาพชีวิตที่ดี ปัจจุบัน เนสท์เล่ก่อตั้งมานานกว่า 150 ปี โดยมีสำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ที่เมืองเวเวย์ประเทศสวิตเซอร์แลนด์

ผลิตภัณฑ์เนสกาแฟ จัดจำหน่ายโดย บริษัท เนสท์เล่ (ไทย) จำกัด ซึ่งถือหุ้น 100% โดย เนสท์เล่ เอส. เอ. ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ ผลิตภัณฑ์เนสกาแฟในประเทศไทย ได้แก่ เนสกาแฟเรดคัพ เนสกาแฟ เบลนด์ แอนด์ บรู เนสกาแฟโกลด์ เนสกาแฟกระป๋องปรุงสำเร็จพร้อมดื่ม เนสกาแฟโพรเทคโพรสลิม และเนสกาแฟ ดอลเช่ กุสโต้

ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับเนสท์เล่ ไทยผ่านช่องทางสื่อสังคมออนไลน์ได้ที่

Website: https://www.nestle.co.th

Facebook: https://www.facebook.com/goodfoodgoodlifebyNestleThailand

YouTube: https://www.youtube.com/user/NestleThailand




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad