เอสซีลอร์ ดิสทริบิวชั่น ประเทศไทย จัดงานฉลองครบรอบ 12 ปี นำเสนอเครื่องตรวจวัดพฤติกรรมการมองเห็นระบบดิจิทัลสุดไฮเทค และวัสดุเนื้อเลนส์น้ำหนักเบาที่ทนทานเป็นเยี่ยม ตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านโซลูชั่นสายตาระดับโลก - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพฤหัสบดีที่ 12 กรกฎาคม พ.ศ. 2561

เอสซีลอร์ ดิสทริบิวชั่น ประเทศไทย จัดงานฉลองครบรอบ 12 ปี นำเสนอเครื่องตรวจวัดพฤติกรรมการมองเห็นระบบดิจิทัลสุดไฮเทค และวัสดุเนื้อเลนส์น้ำหนักเบาที่ทนทานเป็นเยี่ยม ตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านโซลูชั่นสายตาระดับโลก


บรรยายภาพ: บริษัท เอสซีลอร์ ดิสทริบิวชั่น (ประเทศไทย) จำกัด นำโดย ทฤษฎี ตุลยอนุกิจ (ที่ 3 จากซ้าย) กรรมการผู้จัดการ ภูมิภาคอินโดไชน่า ร่วมกับ ศุภชัย อาชีวระงับโรค (ที่ 4 จากซ้าย) ผู้จัดการทั่วไป ฝ่ายธุรกิจเลนส์ กุลพล โคววิกกัย (ที่ 2 จากซ้าย) ผู้จัดการทั่วไป ฝ่ายธุรกิจเครื่องมือ ขจรภพ ตั้งทวีธรรม (ที่ 5 จากซ้าย) ผู้จัดการฝ่ายการค้ากรอบแว่นตา และ มายูมิ ฟาง (ที่ 1 จากซ้าย) ผู้จัดการฝ่ายวิชาการ ภูมิภาคอินโดไชน่า จัดงานฉลองครบรอบ 12 ปี เอสซีลอร์ ดิสทริบิวชั่น (ประเทศไทย) ตอกย้ำการเป็นผู้นำด้านโซลูชั่นสายตาระดับโลก ณ โรงแรมเซ็นทารา แกรนด์ แอท เซ็นทรัลเวิลด์ กรุงเทพฯ เมื่อเร็วๆ นี้

กรุงเทพฯ 3 กรกฎาคม 2561 - บริษัท เอสซีลอร์ ดิสทริบิวชั่น (ประเทศไทย) จำกัด ผู้นำระดับโลกด้านการออกแบบ การผลิต และการประกอบเลนส์สายตาซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของเอสซีลอร์ กรุ๊ป (ฝรั่งเศส) จัดกิจกรรมฉลองครบรอบ 12 ปี ณ โรงแรมเซ็นทารา แกรนด์ แอท เซ็นทรัลเวิลด์ เพื่อตอกย้ำความเป็นผู้นำระดับโลกด้านโซลูชั่นสำหรับสายตา และแสดงความพร้อมสำหรับการบูรณาการธุรกิจสู่ระบบดิจิทัล เพื่อตอบสนองไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ในโลกยุคดิจิทัลให้สอดคล้องกับนโยบายไทยแลนด์ 4.0 ของรัฐบาลไทย งานฉลองครั้งนี้ยังประกอบด้วยกิจกรรมพิเศษมากมายเพื่อเป็นการแสดงความขอบคุณพันธมิตรและลูกค้า รวมถึงการจัดแสดงนวัตกรรมการตรวจวัดสายตา การทดสอบและการเลือกเลนส์ ตลอดจนเทคโนโลยีเลนส์รุ่นใหม่ล่าสุด นอกจากนี้ ยังมีการจัดสัมมนาเชิงธุรกิจ เพื่อนำเสนอความพร้อมของเอสซีลอร์ในการก้าวสู่ยุคดิจิทัลอย่างเต็มตัว

กิจกรรมครั้งนี้จะเริ่มต้นด้วยการนำเสนอเทคโนโลยีการตรวจวัดสายตาด้วยระบบดิจิทัลที่ล้ำสมัย ซึ่งมีประสิทธิภาพสูงกว่าการตรวจวัดสายตาแบบเดิมๆ นอกจากเรื่องการตรวจวัดสายตาแล้ว เอสซีลอร์ยังมีอุปกรณ์และเทคโนโลยีในการวัดสรีระของดวงตาและพฤติกรรมในการใช้สายตาเพื่อออกแบบเลนส์เฉพาะบุคคลที่มีให้ประสิทธิภาพในการมองเห็นที่ดีที่สุด เหมาะสมสำหรับแบบกรอบที่ผู้สวมใส่เลือก อุปกรณ์เหล่านี้สามารถวัดจุดประกอบเลนส์ได้แม่นยำ ทำให้วางตำแหน่งเลนส์ได้ตรงกับศูนย์กลางดวงตาอย่างเที่ยงตรง เพื่อให้ได้ความคมชัด และความสบายตาสูงสุดอีกด้วย

เอสซีลอร์ยังนำเสนอ Airwear (แอร์แวร์) นวัตกรรมวัสดุเนื้อเลนส์ที่มีน้ำหนักเบากว่า และทนทานต่อแรงกระแทกสูง จึงไม่มีการแตกหัก โดย Airwear นั้นผลิตจากเรซิ่นโพลีคาร์บอเนตซึ่งถือสิทธิบัตรโดยบริษัทเอสซีลอร์ โดยเป็นวัสดุเดียวกับที่องค์การนาซ่าใช้ทำส่วนกระจกของหน้ากากนักบินอวกาศ โพลีคาร์บอเนตเป็นวัสดุที่ถูกใช้งานอย่างกว้างขวางในปัจจุบัน ทั้งในการผลิตคอมพิวเตอร์ ไฟหน้ารถยนต์ หมวกกันน็อก ฯลฯ แต่ Airwear ได้ผ่านการวิจัยและพัฒนาด้วยเทคโนโลยีที่ทำให้ได้วัสดุเรซิ่นที่บริสุทธิ์มากกว่าและเหมาะสำหรับอุตสาหกรรมการผลิตเลนส์ จึงทำให้ได้เลนส์ที่มอบประสิทธิภาพการมองเห็นที่ดีเลิศ แข็งแรงทนทานกว่าเลนส์พลาสติกทั่วไปถึง 12 เท่า และปกป้องรังสีอัลตร้าไวโอเลตได้ 100% 

นอกจากคุณสมบัติความแข็งแรงทนทาน Airwear ยังเป็นวัสดุเนื้อเลนส์ที่มีกระบวนการผลิตที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม โดยขยะจากการผลิตเลนส์ด้วยวัสดุ Airwear สามารถนำไปรีไซเคิลได้ 100% จึงช่วยลดผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อมที่เกิดจากกระบวนการผลิตได้อย่างมาก แม้การผลิตเลนส์สายตาทุกชนิดจะก่อให้เกิดขยะอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ ทว่า ขยะจากการผลิตเลนส์ด้วย Airwear สามารถนำไปใช้ประโยชน์ได้ในอุตสาหกรรมอื่น ๆ เช่น รถยนต์และของเล่น

นายทฤษฎี ตุลยอนุกิจ กรรมการผู้จัดการ ภูมิภาคอินโดไชน่า บริษัท เอสซีลอร์ ดิสทริบิวชั่น (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “บริษัท เอสซีลอร์ ดิสทริบิวชั่น (ประเทศไทย) ขอร่วมฉลองการดำเนินธุรกิจอันยาวนานของ เอสซีลอร์ กรุ๊ป ซึ่งผ่านประวัติศาสตร์อันยาวนานของการคิดค้นนวัตกรรมและการสร้างสรรค์ความสำเร็จมาตลอดระยะเวลา 170 ปี ทำให้บริษัทมีความเชี่ยวชาญในการมอบบริการแก่ลูกค้า ด้วยความมุ่งมั่นในการยกระดับการมองเห็นของผู้คนผ่านกระบวนการออกแบบ การผลิต และการจัดจำหน่ายเลนส์ อุปกรณ์ด้านตรวจวัดและพฤติกรรมการใช้สายตาให้แก่ผู้ปฏิบัติงานด้านการดูแลดวงตาทั่วโลก”

“ในการดำรงสถานะผู้นำด้านการผลิตเลนส์แว่นตา รวมถึงการพัฒนาโซลูชั่นและเทคโนโลยีสมัยใหม่เพื่อผู้ประกอบแว่นและผู้เชี่ยวชาญในการตรวจวัดสายตาทั่วโลก ทำให้เราต้องพยายามคิดค้นเทคโนโลยีใหม่ ๆ อย่างต่อเนื่อง และมองหาโอกาสการเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานด้วยระบบดิจิทัลไปพร้อมกัน ซึ่งทำให้เราเล็งเห็นถึงสิ่งที่จะก่อให้เกิดผลกระทบต่อพันธมิตรธุรกิจและผู้บริโภคของเราเมื่อดำเนินงานด้วยระบบดิจิทัล ในฐานะผู้นำอุตสาหกรรม เราจึงถือเป็นหน้าที่ในการค้นคว้าวิจัยและวิเคราะห์เทคโนโลยีต่างๆ ไม่เพียงแต่การผลิตเลนส์แว่นตา อุปกรณ์ตรวจวัดค่าสายตา และพฤติกรรมการมองเห็น ยังรวมถึงการนำเสนอนวัตกรรมเครื่องมือตัดประกอบแว่นตาอย่างไม่หยุดยั้ง เพื่อมอบประโยชน์แก่ลูกค้าของเอสซีลอร์ต่อไป”

มากไปกว่านั้นบริษัท เอสซีลอร์ ดิสทริบิวชั่น (ประเทศไทย) จำกัด จัดกิจกรรมฉลองครบรอบ 12 ปีครั้งนี้ ด้วยการร่วมมือกับ 3 ศิลปิน ได้แก่ ภาวิษา มีศรีนนท์ นักออกแบบสาวผู้อยู่เบื้องหลังความสำเร็จของงานออกแบบสิ่งทอของแบรนด์ดังมากมาย น้องภูผา ปรวุธ จิรมิตรมงคล นักออกแบบดาวรุ่งรุ่นเยาว์ที่สนใจในศิลปะเกี่ยวกับพระพุทธศาสนาและมีผลงานกว่า 60 ชิ้นซึ่งเป็นที่ต้องการอย่างมากในหมู่นักสะสมงานศิลป์ และร้าน Playworks ร้านจำหน่ายสินค้าที่ระลึกในจังหวัดเชียงใหม่ซึ่งดำเนินงานภายใต้แนวคิดที่ว่า สินค้าภายในร้านเป็นสินค้าทำมือ 70% สินค้าทำจากเครื่องจักร 30% และเป็นสินค้าที่ทำด้วยใจทั้ง 100% ซึ่งทั้งสามได้ทำการออกแบบผ้าเช็ดเลนส์แว่นตา 3 แบบภายใต้แนวคิด “ไทยนิยม” โดยแต่ละแบบผลิตเพียง 1,200 ชิ้น เตรียมมอบเป็นโปรโมชั่นพิเศษให้กับลูกค้าที่ซื้อผลิตภัณฑ์เอสซีลอร์ในเร็วๆนี้ โปรดติดตามได้ทาง Facebook แฟนเพจ Essilor Thailand

ดูข้อมูลเพิ่มเติมที่ http://www.essilor.co.th 
 
บริษัท เอสซีลอร์ ดิสทริบิวชั่น (ประเทศไทย) จำกัด นำโดย ทฤษฎี ตุลยอนุกิจ (ที่ 3 จากซ้าย) กรรมการผู้จัดการ ภูมิภาคอินโดไชน่า พร้อมผู้บริหาร จัดงานฉลองครบรอบ 12 ปี เอสซีลอร์ ดิสทริบิวชั่น (ประเทศไทย) โดยมี ใหม่-ดาวิก้า โฮร์เน่ (ที่ 2 จากซ้าย) ดารานักแสดง เข้าร่วม ณ โรงแรมเซ็นทารา แกรนด์ แอท เซ็นทรัลเวิลด์ กรุงเทพฯ 

 

ทฤษฎี ตุลยอนุกิจ กรรมการผู้จัดการ ภูมิภาคอินโดไชน่า กล่าวเปิดงาน 12 ปี เอสซีลอร์ ดิสทริบิวชั่น (ประเทศไทย)

บริษัท เอสซีลอร์ ดิสทริบิวชั่น (ประเทศไทย) จำกัด นำโดย ทฤษฎี ตุลยอนุกิจ (ที่ 3 จากซ้าย) กรรมการผู้จัดการ ภูมิภาคอินโดไชน่า พร้อมคณะผู้บริหาร ร่วมเฉลิมฉลองครบรอบ 12 ปี เอสซีลอร์ ดิสทริบิวชั่น (ประเทศไทย) 

ใหม่-ดาวิก้า โฮร์เน่ Brand Ambassador ของแบรนด์ BOLON 

ภาพบรรยากาศงานครบรอบ 12 ปี เอสซีลอร์ ดิสทริบิวชั่น (ประเทศไทย) ณ โรงแรมเซ็นทารา แกรนด์ แอท เซ็นทรัลเวิลด์ กรุงเทพฯ



###




เกี่ยวกับ บริษัท เอสซีลอร์ ดิสทริบิวชั่น (ประเทศไทย) จำกัด

บริษัท เอสซีลอร์ ดิสทริบิวชั่น (ประเทศไทย) จำกัด คือผู้นำระดับโลกด้านการออกแบบ การผลิต และการประกอบเลนส์สายตาจากประเทศฝรั่งเศส โดยดำเนินธุรกิจในประเทศไทยมานานกว่า 10 ปี บริษัทฯ มีโรงงานผลิตสินค้าสำหรับดวงตา 2 แห่งซึ่งถือว่ามีขนาดใหญ่ที่สุดในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ นอกจากการนำเสนอผลิตภัณฑ์สำหรับดวงตาคุณภาพสูง บริษัท เอสซีลอร์ ดิสทริบิวชั่น (ประเทศไทย) จำกัด ยังมีพันธกิจด้านความรับผิดชอบต่อสังคมและการพัฒนาคุณภาพชีวิตของผู้คน โดยในแต่ละเดือน เอสซีลอร์จะร่วมกับมูลนิธิเอสซีลอร์ วิชชั่น ฟาวเดชั่น จัดกิจกรรมค่ายอาสาเพื่อให้บริการตรวจสายตาฟรี และมอบแว่นตาคุณภาพสูงแก่ผู้ด้อยโอกาสในชุมชนต่าง ๆ ของประเทศไทย




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad