เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป ร่วมกับ โคโดโม เดินหน้าเปิดโรงหนังสำหรับเด็กแห่งที่ 2 “KODOMO Kids Cinema” ที่ เวสต์เกต ซีนีเพล็กซ์ บางใหญ่ หลังกระแสตอบรับดีเกินคาด!! พร้อมเปิดรอบหนังสำหรับเด็ก “Kids Movie Program” - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพุธที่ 18 กรกฎาคม พ.ศ. 2561

เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป ร่วมกับ โคโดโม เดินหน้าเปิดโรงหนังสำหรับเด็กแห่งที่ 2 “KODOMO Kids Cinema” ที่ เวสต์เกต ซีนีเพล็กซ์ บางใหญ่ หลังกระแสตอบรับดีเกินคาด!! พร้อมเปิดรอบหนังสำหรับเด็ก “Kids Movie Program”


บริษัท เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป จำกัด (มหาชน) จับมือ บริษัท ไลอ้อน (ประเทศไทย) จำกัด เดินหน้าเปิด โรงภาพยนตร์สำหรับเด็ก “KODOMO Kids Cinema” แห่งที่ 2 ณ เวสต์เกต ซีนีเพล็กซ์ บางใหญ่ โลกบันเทิงแห่งจินตนาการและการเรียนรู้แห่งใหม่ จำนวน 125 ที่นั่ง พร้อมเปิดให้บริการ 14 กรกฎาคมนี้ ตอบรับกระแสเรียกร้องหลังประสบความสำเร็จดีเกินคาดจากการเปิดแห่งแรก ที่ เมกา ซีนีเพล็กซ์ บางนา ซึ่งออกแบบมาสำหรับเด็ก ๆ ที่มีอายุ 5-12 ปี เพื่อเปิดประสบการณ์ใหม่ของ เด็ก ๆ กับโลกบันเทิงแห่งจินตนาการและการเรียนรู้ พร้อมสัมผัสประสบการณ์ที่ดีและสนุกสนานสำหรับการเข้าชมภาพยนตร์แบบเอ็กซ์คลูซีฟเฉพาะกลุ่มอย่างเป็นส่วนตัว ตกแต่งด้วยสีสันสดใส มีบริการเครื่องเล่น Playland ดินแดนแห่งความสุข บ่อลูกบอลหลากสีสัน ตุ๊กตาสัตว์น้อยน่ารัก และสไลเดอร์ไว้ให้เด็ก ๆ ได้เล่นก่อนชมภาพยนตร์ 

หลังจากเปิด โรงภาพยนตร์สำหรับเด็กแห่งแรกในเมืองไทย ที่ เมกา ซีนีเพล็กซ์ บางนา ไปเมื่อเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา และได้รับกระแสตอบรับที่ดีเกินคาด พร้อมมีเสียงเรียกร้องอยากให้เปิดที่สาขา อื่น ๆ ด้วย เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป จึงเดินหน้าวางเป้าหมายเลือกเปิดที่ เวสต์เกต ซีนีเพล็กซ์ เป็นแห่งที่ 2 เนื่องจากที่นี่มีตลาดเป็นกลุ่มเด็กและครอบครัวที่ค่อนข้างชัดเจน จึงได้จับมือร่วมกับ โคโดโม เพื่อเปิดโรงภาพยนตร์สำหรับเด็ก KODOMO Kids Cinema แห่งที่ 2 ทันที เพื่อตอบสนองไลฟ์สไตล์และความต้องการแบบเอ็กซ์คลูซีฟเฉพาะกลุ่มอย่างเป็นส่วนตัว และยังสามารถขยายฐานกลุ่มลูกค้าเด็กและครอบครัวให้เพิ่มมากขึ้น ตลอดจน เป็นการเปิดตลาดไปสู่การสร้างทางเลือกใหม่ ๆ ในการใช้โรงภาพยนตร์เด็กทำกิจกรรมสันทนาการร่วมกันภายในครอบครัว และเวิร์กช็อปที่หลากหลาย รวมทั้ง เป็นแหล่งพบปะสังสรรค์ของเด็ก ๆ และผู้ปกครอง เพื่อแลกเปลี่ยนและเพิ่มทักษะการเรียนรู้สิ่งใหม่ ๆ และยังสามารถใช้เป็นสถานที่จัดกิจกรรมสำหรับเด็ก ๆ ซึ่งสามารถช่วยปูพื้นฐานพฤติกรรมของเด็กให้เลือกทำกิจกรรมและใช้เวลาว่างไปในทางที่เหมาะสม

ราคาบัตรชมภาพยนตร์โรงภาพยนตร์ KODOMO Kids Cinema เริ่มต้นที่ 250 บาท สำหรับเก้าอี้ปกติ, เก้าอี้ฮันนีมูน 270 บาท, เก้าอี้ฮันนีมูน ทวินซีท 500 บาท, Single Sofa Bed 300 บาท, Double Sofa Bed คู่ละ 700 บาท 

ส่วนรอบฉายของโรงภาพยนตร์ KODOMO Kids Cinema วันธรรมดา จันทร์-ศุกร์ ฉายวันละ 4 รอบ ระหว่างเวลา 11.00-19.00 น. ส่วนวันเสาร์-อาทิตย์ และวันหยุดนักขัตฤกษ์ วันละ 5 รอบ ระหว่างเวลา 10.00-20.00 น.

สำหรับภาพยนตร์เด็กที่จะเข้าฉายในปีนี้ อาทิ Sherlock Gnomes, Jurassic World : Fallen Kingdom, Incredibles 2, Isle of Dogs, Hotel Transylvania 3 : Summer Vacation, Mirai, Luis & The Aliens, Doraemon The Movie 2018, The Grinch, Ainbo, Penguin Highway, Bernie The Dolphin, Ralph Breaks the Internet : Wreck-It Ralph 2

เด็ก ๆ สามารถสมัครสมาชิก M GEN Kids ในราคาพิเศษเพียง 50 บาท และสามารถใช้เป็นส่วนลดพิเศษเพื่อเข้าชมโรงภาพยนตร์เด็กได้มากถึง 90 บาท พิเศษ! สำหรับลูกค้าที่ซื้อบัตรชมภาพยนตร์ที่นั่งโซฟาเบด ทุก 2 ที่นั่ง รับฟรีทันที โคโดโมะ กิฟท์ เซ็ท พรีเมียม 1 ชุด มูลค่า 205 บาท

นอกจากนี้ ในสาขาอื่น ๆ ของ เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป ยังเปิดรอบฉายพิเศษสำหรับเด็ก ๆ “Kids Movie Program” ซึ่งจะคัดสรรภาพยนตร์ที่เหมาะสำหรับเด็ก ๆ มาจัดฉายในวันเสาร์, อาทิตย์ และวันหยุดนักขัตฤกษ์ ภายในโรงภาพยนตร์จะเปิดไฟส่องสว่างเพิ่มขึ้นอีก 30% จากปกติ และปรับลดความดังของเสียงลง 20% เพื่อให้เหมาะสำหรับการชมของเด็ก ๆ ซึ่งจะเปิดบริการรอบฉายพิเศษสำหรับเด็ก ๆ “Kids

Movie Program” เฉพาะโรงภาพยนตร์ในเครือเมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ ทั้งในกรุงเทพฯ และต่างจังหวัด รวม 76 สาขา อาทิ เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ รัชโยธิน, พารากอน ซีนีเพล็กซ์, ควอเทียร์ ซีเนอาร์ต, พาราไดซ์ ซีนีเพล็กซ์, เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ เซ็นทรัลพลาซ่า อุบลราชธานี, เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ เซ็นทรัลเฟสติวัล เชียงใหม่ และหาดใหญ่

เป้ย ปานวาด เหมมณี เผยถึงโรงภาพยนตร์ KODOMO Kids Cinema ว่า “ปกติไลฟ์สไตล์เป้ยจะชอบดูหนังมาก จะปล่อยให้ลูกอยู่บ้านคนเดียวก็ไม่ได้ต้องเอามาดูหนังด้วยกันทั้ง 3 คน ก็จะมีเหตุการณ์เกรงใจคนอื่นที่มาดูหนังด้วยเพราะน้องโปรดเค้าจะเล่าถึงตัวแสดงในเรื่องก็แอบเกรงใจคนข้างๆ พอมีโรงหนังสำหรับเด็กมันตอบโจทย์มากเพราะเด็กจะนั่งอยู่กับอะไรนานๆ ไม่ได้ อยากจะเดินไปเดินมาก็น่าจะตอบโจทย์เค้าทำให้ดูหนังได้นานขึ้น ลูกแฮปปี้ก็ทำให้เราแฮปปี้ดูหนังไดเอย่างมีความสุขค่ะ และดีไซน์สวยมากมีทั้งสไลเดอร์และบ่อบอลยิ่งทำให้เด็กๆ ชอบมากขึ้น”

ภายในงานได้รับเกียรติจาก นิธิ พัฒนภักดี รองประธานเจ้าหน้าที่บริหารธุรกิจสื่อโฆษณา บริษัท เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป จำกัด (มหาชน) และ ประเสริฐ สุรัตนเมธากุล ผู้จัดการกลุ่มสินค้าเบบี้แคร์ บริษัท ไลอ้อน (ประเทศไทย) จำกัด ร่วมกันจัดงานเปิดตัว โรงภาพยนตร์สำหรับเด็ก “KODOMO Kids Cinema” แห่งที่ 2 เวสต์เกต ซีนีเพล็กซ์ บางใหญ่ โดยมี เกษริน มณีรัตน์ ผู้ช่วยผู้จัดการทั่วไป ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวสต์เกต, วรวลัญช์ พัฒนกิตติเลิศ, ณชา จึงกานต์กุล, อิสรีย์ กฤติยะโชติกุล พร้อมด้วยครอบครัวคุณแม่ลูกสอง เป้ย ปานวาด เหมมณี และ น้องโปรด อัษศดิณย์ บุญยรัตกลิน มาร่วมงานด้วย บรรยากาศในงานเต็มไปด้วยความสนุกสนานจากโชว์สุดพิเศษ KODOMO Show และ Baby Shark Show จากประเทศเกาหลีที่มาเอาใจคุณหนูๆ โดยเฉพาะ ณ โรงภาพยนตร์ KODOMO Kids Cinema เวสต์เกส ซีนีเพล็กซ์ บางใหญ่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad