‘ไซโก’ จัดงานเปิดตัวแคมเปญปี 2561 “Discover Your Planet” - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอังคารที่ 31 กรกฎาคม พ.ศ. 2561

‘ไซโก’ จัดงานเปิดตัวแคมเปญปี 2561 “Discover Your Planet”


สยามพารากอน) นาฬิกาไซโก จัดงานฉลองเปิดตัวแคมเปญใหม่สำหรับปี 2561 “Discover Your Planet” ค้นพบโลกมุมใหม่ ที่คุณไม่เคยเห็น พร้อมเผยโฉมคอลเลคชั่นล่าสุด SEIKO PROSPEX Marinemaster ZIMBE Limited Edition (จิมเบ ซีรี่ส์ 7) โดยมีพระเอกสุดฮอต ‘อนันดา เอเวอริ่งแฮม’ แบรนด์แอมบาสซาเดอร์ SEIKO พร้อมด้วยนางเอกสาว “วาววา - ณิชารีย์" และเหล่า Influencers ชื่อดัง มาร่วมถ่ายทอดเรื่องราวและแรงบันดาลใจในการเดินทาง 

หลังจากประสบความสำเร็จอย่างต่อเนื่องในแคมเปญเรื่องราวของการผจญภัย บริษัท ไซโก (ประเทศไทย) จำกัด จึงจัดงานเปิดตัวแคมเปญใหม่สำหรับปี 2561 ที่มีชื่อว่า ““Discover Your Planet” หรือ“ค้นพบโลกในมุมมองใหม่ที่คุณไม่เคยเห็น” ซึ่งได้ไอเดียมาจากการเดินทางไปเจอกับประสบการณ์ใหม่ๆ แล้วทําให้มุมมองในชีวิตของเราเปลี่ยนไป โดยภายในงาน เริ่มจากการแนะนำ มร.คัทซึมิ คูโบตะ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ไซโก (ประเทศไทย) จำกัด ที่มารับตำแหน่งใหม่ กล่าวถึงมุมมองของผู้บริหารกับไลฟ์สไตล์ส่วนตัวที่ชื่นชอบการดำน้ำเช่นกัน พร้อมด้วย คุณพัทธ์สิตา สิทธิพรวัฒนากุล ผู้จัดการฝ่ายสื่อสารองค์กร และ คุณธนิ เจริญเนตร ผู้จัดการฝ่ายการตลาด บริษัท ไซโก (ประเทศไทย) พูดถึงคอนเซ็ปต์แคมเปญใหม่และนาฬิกาคอลเลคชั่นพิเศษแห่งปี SEIKO PROSPEX Marinemaster ZIMBE Limited Edition (จิมเบ ซีรี่ส์ 7) โดยนำรายได้ส่วนหนึ่งของการจำหน่ายไปจัดทำโครงการ SEIKO Save The Ocean อนุรักษ์และฟื้นฟูท้องทะเลซึ่งจัดขึ้นทุกปี และอีกหลายรุ่นเด็ดๆ ที่แฟนคลับไซโกจะพลาดไม่ได้ โดยไซโกยังได้จัดทำนิทรรศการ “PROSPEX Challenge” เพื่อแสดงนาฬิกาหลากหลายรุ่นยอดนิยมและรุ่นที่หาชมยากระดับตำนาน รวมทั้งรุ่นยอดนิยมตลอดกาล หรือแม้กระทั่งรุ่นที่แฟนคลับไซโกตั้งชื่อจนกลายเป็นชื่อเรียกโดยทั่วไป ตลอดจนนวัตกรรมและเทคโนโลยีต่างๆ ของไซโก มาให้ชมกันที่ Main Hall ชั้น M ห้างพารากอนอีกด้วย

และแน่นอนว่าไฮไลท์ของงานอยู่ที่การเปิดตัวพระเอกหนุ่มฮอตตลอดกาล อนันดา เอเวอริ่งแฮม แบรนด์แอมบาสเดอร์นาฬิกาไซโก พร้อมด้วยมินิคอนเสิร์ตสุดมันส์จาก ตู่ ภพธร และ โต้ง Twopee โค้ชสุดคูลแห่ง The Rapper Thailand 

อนันดาเล่าว่าถึงประสบการณ์ 3 ปีในการทำงานกับไซโกว่า “การทำงานกับไซโกเป็นงานที่ไม่หมือนงาน เพราะเรามีเคมีที่ตรงกันไม่ว่าจะเป็นไลฟ์สไตล์ของผมที่ชอบดำน้ำ นิสัยที่ชอบผจญภัย รักการเดินทาง ชอบค้นหาสิ่งใหม่ๆ พอมาเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ให้ไซโก ก็ได้รับกระแสตอบรับดีมาก ส่วนที่ประทับใจที่สุดก็คือ ได้มีส่วนร่วมในการทําโครงการ Save The Ocean ได้ไปดำน้ำปล่อยพันธุ์ปลา ช่วยเก็บขยะใต้น้ำทุกปี

อยากให้ทุกคนลองพยายามหาเวลา แล้วออกไปค้นหาสิ่งที่เราอยากทํา หรือไม่เคยทำ หรือสิ่งที่ชื่นชอบ บางทีคุณอาจจะค้นพบโลกในอีกมุม ที่ประสบการณ์จากหนังสือคงไม่ลึกซึ้งเท่า ผมว่าการได้ไปค้นพบจุดหมายที่เราเห็นได้ด้วยตาหรือสัมผัสด้วยหัวใจของตัวเอง เป็นการทําให้ช่องว่างระหว่างความฝันและตัวเราค่อยๆแคบลงเรื่อยๆ และอย่าลืมให้ ไซโก เป็นเพื่อนเดินทางไปกับคุณ พร้อมลุยไปทุกที่” อนันดากล่าวตบท้าย


นอกจากนี้ ภายในงานได้เชิญนางเอกสาว “วาววา - ณิชารีย์" มาพูดคุยเนื่องจากวาววาก็เคยไปร่วมดำน้ำฟื้นฟูทะเลกับไซโกมาแล้ว และเหล่า Influencer บล็อกเกอร์ชื่อดัง ได้แก่ สิงห์ - วรรณสิงห์ ประเสริฐกุล คนหนุ่มรุ่นใหม่ไฟแรงที่เป็นทั้งนักคิดนักเขียน พิธีกร นักเดินทาง ที่ขยันหาสิ่งใหม่ๆ และนำมาถ่ายทอดมุมมอง, หมอเปียง จากเฟสบุ๊คเพจ PYONG : Traveller X Doctor หมอหนุ่มบล็อกเกอร์ผู้รักการถ่ายภาพและท่องเที่ยว ชอบหาโอกาสในวันว่างเพื่อเดินทางไปในที่ต่างๆ เก็บภาพความประทับใจอยู่เสมอ และ คุณต๊ะ (ทวีโรจน์ เอี๋ยวพานิช) หนุ่มนักโต้คลื่นที่รักทะเลเป็นชีวิตจิตใจ สุดฮอตในโลกออนไลน์ และเป็นเจ้าของเพจ Surfer's Holiday เพจท่องเที่ยวชื่อดังที่มีแฟนคลับติดตามนับแสน โดยทั้งหมดมาร่วมแชร์ประสบการณ์การค้นหาตัวตน สิ่งที่ค้นพบ และแรงบันดาลใจในการเดินทางซึ่งประสบความสำเร็จจนมีผู้ติดตามเรื่องราวจำนวนมาก


งานนี้นับเป็นงานที่ยิ่งใหญ่ในรอบปีของไซโกในการเปิดตัวแคมเปญใหม่ที่จัดขึ้นทุกปี และโชว์โฉมนาฬิการุ่นไฮไลท์สำหรับปีนี้ นั่นคือ SEIKO PROSPEX Marinemaster ZIMBE Limited Edition (จิมเบ ซีรี่ส์ 7) ที่จะพร้อมลุยไปกับคุณในทุกๆที่ โดยหลังจากจบงาน ไซโกยังได้ร่วมในงาน Siam Paragon Watch Expo 2018 ตั้งแต่วันที่ 18 กรกฎาคม - 7 สิงหาคม 2561 ณ ชั้น M สยามพารากอน และขอเชิญแฟนคลับไซโก

ไปสัมผัสได้ที่เคาน์เตอร์ไซโกในห้างสรรพสินค้า และร้านค้าตัวแทนจำหน่ายชั้นนำทั่วประเทศตั้งแต่วันที 24 กรกฎาคม 2561 เป็นต้นไป

* * * * * * * * * * * *

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad