เอปสันจัดแสดงโซลูชั่นเพื่อธุรกิจค้าปลีก ในงาน ASEAN Retail 2018 Epson TM-88VI Epson TM-m30 - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพุธที่ 11 กรกฎาคม พ.ศ. 2561

เอปสันจัดแสดงโซลูชั่นเพื่อธุรกิจค้าปลีก ในงาน ASEAN Retail 2018 Epson TM-88VI Epson TM-m30



เอปสันตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านเทคโนโลยีการพิมพ์เพื่อธุรกิจ ขนโซลูชั่นเพื่อผู้ประกอบการธุรกิจค้าปลีกจัดแสดงในงาน ASEAN Retail 2018 งานแสดงสินค้าและเทคโนโลยีสำหรับธุรกิจค้าปลีกระดับนานาชาติแบบครบวงจรของอาเซียน ซึ่งจากผลสำรวจของบริษัท IDC เอปสันยังคงสามารถรักษาตำแหน่งผู้นำตลาดเครื่องพิมพ์ใบเสร็จ (Point of Sale Printer) เป็นปีที่ 8 ต่อเนื่อง (ปี 2009-2016) โดยเอปสันนำทัพเครื่องพิมพ์ใบเสร็จ Epson TM-88VI ที่มีความเร็วสูงสุด 350 มิลลิเมตรต่อวินาที และรองรับการใช้งานผ่าน Computer POS applications ได้หลายรูปแบบ รวมถึงเครื่องพิมพ์ใบเสร็จที่รองรับการสั่งพิมพ์แบบไร้สาย (Mobile Point of Sale) อย่าง Epson TM-m30 ที่มีขนาดกะทัดรัด ดีไซน์ทันสมัย และ Epson TM-P20 เครื่องพิมพ์ใบเสร็จขนาดพกพา ซึ่งทั้ง 2 รุ่นนี้ สามารถสั่งพิมพ์แบบไร้สายผ่านสมาร์ทดีไวซ์ รองรับได้ทั้ง iOS, Android และ Windows ผ่านการต่อเชื่อมแบบ Wifi หรือ Bluetooth นอกจากนี้เอปสันยังได้จัดโซลูชั่นเครื่องพิมพ์ฉลากความละเอียดสูง Epson ColorWork รุ่น C3510 และ C7510G อีกด้วย เพื่อนำเสนอโซลูชั่นสำหรับผู้ประกอบการธุรกิจร้านอาหาร ร้านค้าปลีก ธุรกิจโรงแรม และไฮเปอร์มาร์เก็ตอย่างครบวงจร พบกับโซลูชั่นการพิมพ์จากเอปสันได้ในงาน ASEAN Retail 2018 ระหว่างวันที่

12 – 15 กรกฎาคมนี้ ณ ฮอลล์ 103 ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค




เกี่ยวกับเอปสัน

เอปสันคือผู้นำด้านนวัตกรรมสำหรับภาพ ด้วยผลิตภัณฑ์อันหลากหลาย ตั้งแต่อิงค์เจ็ท พรินเตอร์ และ 3LCD โปรเจคเตอร์ นาฬิกา ไปจนถึงหุ่นยนต์แขนกลสำหรับอุตสาหกรรม เอปสันมุ่งมั่นที่จะก้าวไปให้เหนือกว่าจินตนาการของลูกค้าที่มีอยู่ทั่วโลก ด้วย การมอบคุณค่าจากเทคโนโลยีที่มีขนาดกระทัดรัด ประหยัดพลังงาน และมีความแม่นยำสูงแก่ลูกค้าในกลุ่มต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น องค์กร ธุรกิจ ผู้ใช้ตามบ้าน กลุ่มพาณิชย์ และอุตสาหกรรม ภายใต้การนำของ ไซโก้ เอปสัน คอร์ปอเรชั่น ที่ประเทศญี่ปุ่น กลุ่มบริษัท เอปสันมี ทีมงานมากกว่า 76,000 คนใน 87 สาขาทั่วโลก และมีความภูมิใจที่ได้มีส่วนร่วมในการรักษาสิ่งแวดล้อม และช่วยเหลือ ชุมชนในทุกประเทศ ที่เอปสันได้เข้าไปดำเนินธุรกิจ

http://global.epson.com/


เกี่ยวกับ เอปสัน สิงคโปร์

ตั้งแต่ปี 2525 เป็นต้นมา เอปสันได้เข้าไปมีบทบาทในตลาดสำคัญๆ ของเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ โดยมีสำนักงานใหญ่ประจำภูมิภาค คือ เอปสัน สิงคโปร์ ซึ่งต่อมาได้ขยายขอบเขตการดูแลพื้นที่ออกไปครอบคลุม 11 ประเทศ โดยรับผิดชอบด้านการจำหน่ายผลิตภัณฑ์อันทันสมัยของเอปสันให้แก่ลูกค้าองค์กรและบุคคลทั่วไป ควบคู่ไปกับการให้การสนับสนุนลูกค้าทางด้านต่างๆ ผ่านเครือข่ายที่สมบูรณ์พร้อมของบริษัทฯ อันประกอบด้วยศูนย์บริการ 500 แห่ง โซลูชั่นเซ็นเตอร์ 7 แห่ง และโรงงานผลิต 7 แห่ง

http://www.epson.com.sg




เกี่ยวกับเอปสัน ประเทศไทย

บริษัท เอปสัน (ประเทศไทย) จำกัด ก่อตั้งขึ้นที่กรุงเทพมหานคร ประเทศไทย ในเดือนตุลาคม 2533 โดยครอบคลุมการบริหารตลาดประเทศไทย กลุ่มประเทศ CLM และปากีสถาน ปัจจุบัน เอปสัน ประเทศไทย มีพนักงาน 126 คนและเครือข่ายตัวแทนจำหน่าย 131 แห่งทั่วประเทศ สินค้าเอปสันได้รับการยอมรับอย่างกว้างขวางว่าเป็นผู้นำในตลาดสินค้าไอที มีความทนทาน และฟังก์ชั่นการทำงานที่ดีเยี่ยม โปรเจคเตอร์เอปสันซึ่งใช้เทคโนโลยี 3LCD และ E-TORL ลิขสิทธิ์ของเอปสันได้เจาะตลาดประเทศ ไทย และขยายสัดส่วนการตลาดอย่างรวดเร็ว พรินเตอร์เอปสันได้รับการพิจารณาว่าเป็นแบรนด์ชั้นนำในทุกตลาด ตั้งแต่ในกลุ่มมืออาชีพ กลุ่มลูกค้าองค์กร และกลุ่มผู้ใช้ทั่วไป ในขณะที่บริษัทฯ ยังคงคุณภาพมาตรฐานอันดีเยี่ยมของสินค้าและการบริการเหนือระดับ เอปสันจะยังคงคิดค้นนวัตกรรมอย่างต่อเนื่องควบคู่ไปกับการคำนึงถึงสิ่งแวดล้อม

http://www.epson.co.th




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad