ยานยนต์เดินหน้าเต็มพิกัด...จัด Big Motor Sale 2018 มหกรรมยานยนต์เพื่อขายแห่งชาติ 9 วันเต็ม 18-26 สิงหาคม ศกนี้ - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันเสาร์ที่ 14 กรกฎาคม พ.ศ. 2561

ยานยนต์เดินหน้าเต็มพิกัด...จัด Big Motor Sale 2018 มหกรรมยานยนต์เพื่อขายแห่งชาติ 9 วันเต็ม 18-26 สิงหาคม ศกนี้


บริษัท ยานยนต์สแควร์ กรุ๊ป ผู้จัดงาน “Big Motor Sale 2018” (Bangkok International Grand Motor Sale 2018) มหกรรมยานยนต์เพื่อขายแห่งชาติ งานซื้อขายรถยนต์และมอเตอร์ไซค์บิ๊กไบค์ที่ใหญ่สุดในไตรมาส 3 ของปี เผยความพร้อมเกิน 100 % ระดมค่ายรถ จัดโปรโมชั่นสุดเด็ดแบบจัดหนัก พร้อมการเปิดตัวยานยนต์รุ่นใหม่ และเพิ่มสีสันงานให้ครบเครื่องยิ่งขึ้น ด้วยการเพิ่มพื้นที่พิเศษ SHOW MY BIG จัดแสดงรถที่ผ่านการตกแต่งอย่างสวยงามและดุดันตามสไตล์นักเลง ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนา ฮอลล์ 101-106 ตั้งแต่วันที่ 18-26 สิงหาคม ศกนี้ คาดเงินสะพัดในงานกว่า 35,000 ล้านบาท

นายจรวย ขันมณี ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ยานยนต์สแควร์ กรุ๊ป และประธานกรรมการอำนวยการจัดงาน Bangkok International Grand Motor Sale 2018 หรือ Big Motor Sale 2018 เผยว่า “ปีนี้ยังคงได้รับการตอบรับที่ดีจากผู้ผลิต ผู้จำหน่าย และผู้ให้บริการด้านยานยนต์ทั้งหลายอย่างอบอุ่น เป็นการยืนยันถึงสัญญาณที่ดีในตลาดยานยนต์ประเทศไทยซึ่งหลายฝ่ายที่เกี่ยวข้องได้ประมาณการไว้ว่าจะสามารถทำตัวเลขการผลิตและจำหน่าย รถยนต์-รถจักรยานยนต์ทั้งเพื่อการจำหน่ายในประเทศและส่งออกได้เพิ่มมากขึ้นกว่าปีที่ผ่านมา โดยขณะนี้พื้นที่จัดแสดงถูกจองเต็มทั้ง 6 ฮอลล์ (Hall EH 101-106) ซึ่งปีนี้มีผู้ประกอบการค่ายรถ 24 แบรนด์ ได้แก่ ASTON MARTIN AUDI BENTLEY BMW FORD HONDA HYUNDAI ISUZU JAGUAR KIA LAND ROVER MAZDA MERCEDES-BENZ MG MINI MITSUBISHI NISSAN PORSCHE ROLLS-ROYCE SUBARU SUZUKI TATA TOYOTA VOLVO และค่ายรถมอเตอร์ไซค์บิ๊กไบค์อีก 20 แบรนด์ ได้แก่ APRILIA BENELLI BMW DUCATI HANWAY HARLEY-DAVIDSON HONDA HUSQVARNA KAWASAKI MOTO GUZZI PIAGGIO PEUGEOT RYUKA ROYAL ENFIELD SCOMADI STALLIONS SUZUKI TRIUMPH VESPA YAMAHA ที่จะนำรถเข้ามาร่วมจำหน่าย รวมทั้งจะมีการเปิดตัวรถรุ่นใหม่ในงานนี้อีกด้วย ซึ่งถือเป็นการตอกย้ำเจตนารมณ์ในการกระตุ้นการขยายตัวของเศรษฐกิจไทยในช่วงตลาดซบเซา ด้วยยอดจำหน่ายที่เพิ่มขึ้นจากเวลาปกติ และเป็นส่วนหนึ่งที่จะทำให้สามารถบรรลุถึงตัวเลขการจำหน่ายรถยนต์ปี พ.ศ.2561 รวมยอดส่งออก ตามเป้าหมายที่สภาอุตสาหกรรมแห่งประเทศไทย (ส.อ.ท.) ตั้งไว้ที่ 2,000,000 คันได้ โดยมีการคาดการณ์ว่าน่าจะไปถึงตัวเลขดังกล่าวได้อย่างแน่นอน 

พร้อมกันนี้ยังได้เพิ่มเซคชั่นใหม่ “SHOW MY BIG” รถที่ได้รับการตกแต่งเป็นพิเศษเหนือธรรมดา พร้อมเชิญชวนทุกท่านร่วมรับฟังการเสวนาเทคนิคยานยนต์และสาระน่ารู้ในการเลือกซื้อเลือกใช้รถยนต์และมอเตอร์ไซค์จากทีมเทคนิคกองบรรณาธิการ ยานยนต์สแควร์ กรุ๊ป กิจกรรมสาธิตด้านความปลอดภัย ด้านสิ่งแวดล้อม การแสดงและความบันเทิงต่างๆ อีกมากมาย ซึ่งจากความพร้อมทุกๆ ด้านของการจัดงาน รวมถึงการพร้อมใจกันเข้าร่วมมหกรรมยานยนต์เพื่อขายแห่งชาติจากผู้ประกอบการรถยนต์และมอเตอร์ไซค์อย่างเต็มที่ ทำให้มีความมั่นใจมากว่าจะสามารถสร้างยอดจำหน่ายเพิ่มเติมในช่วงกลางปีให้กับรถยนต์ รถอเนกประสงค์ และ มอเตอร์ไซค์บิ๊กไบค์ ถึง 35,000 คัน สร้างกระแสเงินสะพัดไม่ต่ำกว่า 3 หมื่น 5 พันล้านบาท ทั้งนี้ยังไม่รวมผลิตภัณฑ์และบริการที่เข้าร่วมจำหน่ายในงาน ไม่รวมเงินลงทุนในด้านสถานที่ การตกแต่ง การจัดเตรียมต่างๆ ทั้งของผู้จัดคือ ยานยนต์ สแควร์ กรุ๊ป และในส่วนของผู้ประกอบการแบรนด์ต่างๆ ส่วนจำนวนประชาชนผู้เข้าชมงานและเลือกซื้อรถคันใหม่ที่จัดโปรโมชั่นต่างๆ มีประมาณการไว้ราว 1,300,000 คน เลยทีเดียว”

โดยในปีนี้ Big Motor Sale 2018 ตอกย้ำแนวคิด “เปิดโลกยานยนต์สรรสร้าง” เพื่อสื่อให้เห็นโลกปัจจุบันที่มีความก้าวหน้าทางเทคโนโลยีและวิทยาการของยานยนต์ที่เกิดขึ้นอย่างรวดเร็ว ไฮไลท์ในงานหลักๆ คือ การนำเสนอโปรโมชั่นที่ดึงดูดใจแบบ “จัดหนักจัดเต็ม” ที่ทุกค่ายรถต่างระดมมาเพื่อจูงใจผู้บริโภค ความไว้วางใจจากค่ายรถยนต์ชั้นนำที่เลือกให้งาน Big Motor Sale เป็นเวทีของการเปิดตัวยนตรกรรมรุ่นใหม่หลากรุ่น และการมอบรางวัล Big Best Car และ Big Best BigBike of The Year 2017-2018 เพื่อแสดงถึงจุดดีเด่นยอดเยี่ยมของรถยนต์และมอเตอร์ไซค์บิ๊กไบค์ให้เป็นข้อมูลสำหรับผู้ที่คิดจะซื้อรถยนต์คันใหม่ในงานที่เชื่อได้ว่าจะต้องคุ้มค่าจริงๆ ในวันศุกร์ที่ 17 สิงหาคม ศกนี้

สำหรับประชาชนผู้ที่สนใจสามารถเข้าชมงานได้ตั้งแต่วันเสาร์ที่ 18 สิงหาคม – วันอาทิตย์ที่ 26 สิงหาคม ศกนี้ รวม 9 วัน แบบจัดเต็ม! พร้อมโบนัสพิเศษ! สำหรับผู้เข้าชมงานทุกท่านมีสิทธิ์ลุ้นโชคจากการซื้อบัตรเข้าชมงาน เพียง 100 บาท แต่ได้ลุ้นรางวัลมูลค่ากว่า 1.2 ล้านบาท ได้แก่ รถปิกอัพอีซูซุดีแมคซ์ Hi-Lander 1.9 Ddi Blue Power รุ่น Z-Prestige A/T จำนวน 1 รางวัล และมอเตอร์ไซค์ YAMAHA MT-07 จำนวน 1 รางวัล เพื่อให้ทุกคนได้รถดี คุ้มค่า ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนา

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่www.yanyontgroup.com/news/big-motor-2018 และ www.facebook.com/bigmotorsale.yanyont

-----------------------------------------------------------



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad