เวิลด์แก๊ส มุ่งมั่น “เคียงข้าง สร้างรอยยิ้ม” คว้า “เต๋อ-ฉันทวิชช์” เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ คนล่าสุด - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอังคารที่ 10 กรกฎาคม พ.ศ. 2561

เวิลด์แก๊ส มุ่งมั่น “เคียงข้าง สร้างรอยยิ้ม” คว้า “เต๋อ-ฉันทวิชช์” เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ คนล่าสุด


10 กรกฎาคม 2561; บริษัท ดับบลิวพี เอ็นเนอร์ยี่ จำกัด (มหาชน) ผู้นำด้านการจัดจำหน่ายก๊าซปิโตรเลียมเหลว (LPG) ภายใต้แบรนด์ “เวิลด์แก๊ส” ตอกย้ำคอนเซ็ปต์แบรนด์ “เคียงข้าง สร้างรอยยิ้ม” ทุ่มงบจัดแคมเปญใหญ่ “LOVE GIVES … KITCHEN คิดช่วย” คว้า “เต๋อ-ฉันทวิชช์” เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์คนล่าสุดของครอบครัวเวิลด์แก๊ส เตรียมต่อยอดด้วยโครงการ “CSR LOVE Truck LOVE Trip” เดินทางไปปรุงอาหารเมนูพิเศษเพื่อมอบให้แก่น้องๆ ในชนบท

คุณชมกมล พุ่มพันธุ์ม่วง รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ดับบลิวพี เอ็นเนอร์ยี่ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า “ที่ผ่านมาทีมผู้บริหารได้ปรับโครงสร้างธุรกิจ พัฒนาบุคลากร และพัฒนาศักยภาพองค์กรอย่างต่อเนื่อง พร้อมทั้งปรับแผนกลยุทธ์การดำเนินธุรกิจให้มีศักยภาพมากขึ้น เสริมสร้างรากฐานธุรกิจให้แข็งแกร่ง เพื่อเป้าหมายการเป็นบริษัทพลังงานแบบครบวงจร โดยล่าสุดบริษัทฯ ได้จัดแคมเปญ “LOVE GIVES” โครงการที่จะสานต่อปณิธานของบริษัทฯ ในการเป็นองค์กรเพื่อสังคม และยังเป็นโครงการที่ใช้กลยุทธ์การตลาดยุคใหม่ You first me later marketing ที่เน้นการให้ก่อนการได้รับ ใช้การสื่อสารด้วย Emotional สร้างอารมณ์ สร้างความความรู้สึก เข้าถึงความต้องการของผู้บริโภค ให้รู้สึกถึงความรักความผูกพัน ให้เวิลด์แก๊สเป็นมากกว่าก๊าซหุงต้ม และเป็นเสมือนส่วนหนึ่งของครอบครัว ที่พร้อมจะแบ่งปัน และมอบความสุข โดยจัดขึ้นภายใต้แนวคิด “KITCHEN คิดช่วย” - “เพราะครัว คือจุดเริ่มต้นแห่งความรัก” สถานที่ที่คนอาจมองข้าม แต่หากมองดีๆ นี่คือที่ที่สะท้อนให้เห็นถึงการแสดงออกของความรักอย่างลึกซึ้ง ดังเช่น แม่ดูแลพ่อหรือลูก ด้วยการปรุงอาหารที่ทำขึ้นด้วยความรัก ความใส่ใจ และนั่งทานกันอย่างมีความสุขและเต็มไปด้วยเสียงหัวเราะ โปรเจกต์นี้จึงให้ความสำคัญในทุกๆ อย่างที่เกี่ยวกับครัวและการทำอาหาร”

“สำหรับกิจกรรมส่งเสริมการตลาดภายใต้โครงการ “LOVE GIVES … KITCHEN คิดช่วย” บริษัทฯ ได้เลือก คุณเต๋อ-ฉันทวิชช์ ธนะเสวี ศิลปินดารานักแสดงชื่อดัง มาเป็นส่วนหนึ่งของครอบครัวเวิลด์แก๊ส เพราะคุณเต๋อ มีคาแรคเตอร์ที่ตรงกับคอนเซ็ปต์ของแบรนด์คือ “เคียงข้าง สร้างรอยยิ้ม” ซึ่งคุณเต๋อเป็นศิลปินดาราที่ ขี้เล่น อารมณ์ดี และเรียกเสียงหัวเราะ รอยยิ้ม จากคนรอบข้างได้อยู่เสมอ โดยคุณเต๋อจะร่วมเล่นซิทคอมกับครอบครัวเวิลด์แก๊ส เรื่อง “เต๋อเติมสุข” เป็นซิทคอมโรแมนติกคอมเมดี้จำนวน 6 ตอน ซึ่งสามารถรับชมได้ทาง YouTube และ Facebook ของ WP ENERGY บริษัทฯ หวังว่าซิทคอมเรื่องนี้จะช่วยสร้างรอยยิ้มสร้างความสุขให้กับครอบครัวอย่างแน่นอน

“นอกจากนี้ บริษัทฯ ยังได้ส่งสื่อโฆษณา “Husband (มโน)” เอาใจคุณสาวๆ ด้วยภาพหนุ่มในฝันอย่างเต๋อ-ฉันทวิชช์ ที่จะยื่นมือมาจูงมือสาวผู้โชคดีเข้าครัวทำอาหาร เพื่อเติมโมเมนต์ดีๆ ร่วมกัน โดยสื่อโฆษณานี้จะเน้นสื่อสารในสื่อ Out of home เป็นหลัก อาทิ บิลบอร์ด ป้ายโฆษณาชานชลารถไฟฟ้า BTS และสื่อเคลื่อนที่รถประจำทาง เป็นต้น”

“และในวันนี้ ภายใต้โครงการ “LOVE GIVES … KITCHEN คิดช่วย” บริษัทฯ ยังได้จัดกิจกรรม “CSR LOVE Truck LOVE Trip” เพื่อเติมเต็มรอยยิ้มให้กับเด็กๆ ในชนบท โดยการสร้างสรรค์เมนูพิเศษจากเชฟมืออาชีพผู้เข้าร่วมรายการ Top Chef Thailand พร้อมด้วยแบรนด์แอมบาสเดอร์ คุณเต๋อ- ฉันทวิชช์ ที่จะมาเนรมิต Food Truck คันโต ให้กลายเป็นครัวที่มีทั้งความรัก และความอบอุ่น รังสรรค์อาหารที่สุดแสนอร่อย และทรงคุณค่า ส่งมอบความสุขในการลิ้มรสชาติแปลกใหม่ ที่มีความพิถีพิถันใส่ใจในทุกรายละเอียดให้กับน้องๆ ในชนบท”




----------------------------------------------------




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad