ซูมคุณสมบัติ Mesh Wi-Fi System ใน Deco M9 Plus อุปกรณ์ปล่อยสัญญาณ WI-FI รุ่นAC2200 - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอังคารที่ 24 กรกฎาคม พ.ศ. 2561

ซูมคุณสมบัติ Mesh Wi-Fi System ใน Deco M9 Plus อุปกรณ์ปล่อยสัญญาณ WI-FI รุ่นAC2200



แนวคิด Connected Life ถูกกล่าวถึงอย่างต่อเนื่อง เพื่อการนำเสนอทุกสิ่งที่ตอบโจทย์ความต้องการ ให้กับสังคมในยุคดิจิทัล ที่ชีวิตต้องเชื่อมต่อกับโลกอินเทอร์เน็ตตลอดเวลา ทั้งที่บ้าน และที่ทำงาน ในแบบที่ใช้งาน ง่าย การเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตมีความเสถียรภาพ เรียกว่าWhole-Home Wi-Fi System ซึ่งปัจจุบันมีการผนวกระบบ Mesh Wi-Fi System เข้ามาด้วย เพื่อให้การเชื่อมต่ออุปกรณ์หลาย ๆ ตัวทำได้อย่างอัตโนมัติ ผู้ใช้งานสามารถสั่งปิด-เปิดอุปกรณ์ได้จากระยะไกลด้วยสมาร์ทโฟน


TP-Link ผู้ให้บริการชั้นนำระดับโลกด้านผลิตภัณฑ์เครือข่ายสำหรับผู้บริโภคและองค์กรธุรกิจ เคยให้แนวคิดเกี่ยวกับ Connected Lifeมาตั้งแต่ต้น ๆ ในการนำเสนอทุกความต้องการในการสร้างชีวิตที่เชื่อมต่อกับโลกอินเทอร์เน็ต


กล่าวถึง Deco M9 Plus อุปกรณ์ปล่อยสัญญาณ WI-FI รุ่น AC2200 ของTP-Link ได้ตอกย้ำระบบ Mesh Wi-Fi System ที่ให้การเชื่อมต่อแบบไร้สายได้อย่างไร้รอยต่อ ทั่วบริเวณบ้านทั้งหลัง และยังช่วยปรับปรุงระบบWi-Fi แบบTri-band (3 ย่านความถี่) ด้วย TP-Link Mesh ซึ่งรวมเอาเทคโนโลยี backhaulแบบพิเศษและแบบไดนามิกเพื่อประสิทธิภาพที่ดีขึ้น


อุปกรณ์ Deco M9 Plus ยังมีคุณสมบัติZigBee และ Bluetooth สำหรับการเชื่อมต่อและควบคุมอุปกรณ์อัจฉริยะโดยไม่มีฮับพิเศษที่ติดตั้งได้ง่ายและเป็นระบบ Wi-Fi ที่มีความปลอดภัยสูงสุดในการปกป้องอุปกรณ์ที่เชื่อมต่อทุกอย่างจากภัยคุกคามทางไซเบอร์ด้วยโปรแกรมป้องกันไวรัสที่มีประสิทธิภาพ


Deco M9 Plus สามารถเชื่อมต่ออุปกรณ์พร้อมกันได้ 100 เครื่อง กระจายสัญญาณได้ไกลถึง 6,500 ตารางฟุต ทั่วทุกส่วนบริเวณบ้าน ทำให้สะดวกในการเชื่อมต่อ หรือสั่งให้อุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ในบ้านทำงานเชื่อมต่อได้ทุกสรรพสิ่ง IoT (Internet of Things) ได้ทุกแบรนด์ ทุกชนิด ผ่านแอพพลิเคฃั่น โดยที่ไม่ต้องซื้อฮับเป็นอุปกรณ์เสริมเหมือนแบรนด์อื่น ๆ และเมื่อการเชื่อมต่อหนาแน่น สามารถขยายการรับ-ส่งข้อมูลจาก 866 Mbps ถึง 1.5 Gbpsทำให้แบนด์วิธของ Tri-band มีความแข็งแกร่ง เร็ว และแรง

ผู้สนใจสามารถศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่http://www.tp-link.co.th/home-networking/deco/

Line@: @tplinkdeco



*********************************


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad