ผลิตภัณฑ์เอปสัน คว้ารางวัลสุดยอดดีไซน์จาก Red Dot Award 2018 สองปีซ้อน - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพุธที่ 11 กรกฎาคม พ.ศ. 2561

ผลิตภัณฑ์เอปสัน คว้ารางวัลสุดยอดดีไซน์จาก Red Dot Award 2018 สองปีซ้อน



ผลิตภัณฑ์ของเอปสัน ทั้งพรินเตอร์และโปรเจคเตอร์ ได้รับรางวัลการออกแบบผลิตภัณฑ์ (Product Design) ยอดเยี่ยม จาก Red Dot Award ประจำปี 2018 ซึ่งนับได้ว่าเป็นปีที่สองติดต่อกันที่ผลิตภัณฑ์เอปสันได้รับรางวัลนี้ โดย Red Dot Award เป็นการประกาศรางวัลด้านการออกแบบผลิตภัณฑ์ระดับโลก จัดขึ้นตั้งแต่ปี 1955 ของสถาบันการออกแบบเซ็นทรัม นอร์ดไฮน์ เวสต์ฟาเลน (Design Zentrum Nordrhein Westfalen) และเป็นที่ยอมรับทั่วโลกว่าเป็นอีกหนึ่งรางวัลอันทรงเกียรติที่สุดด้านการออกแบบผลิตภัณฑ์ ซึ่งเกณฑ์ของการตัดสินของรางวัลนี้จะคัดเลือกจากผลิตภัณฑ์ที่มีการออกแบบอันโดดเด่น รวมถึงความพิเศษด้านอื่นๆ ร่วมด้วย อาทิ ด้านนวัตกรรม หรือฟังก์ชั่นการทำงาน เป็นต้น

ผลิตภัณฑ์ของเอปสันที่ได้รับรางวัล Red Dot Award 2018 ได้แก่ โปรเจคเตอร์ รุ่น EB-1795F ซึ่งเป็นโปรเจคเตอร์ที่มีขนาดบางเพียง 44 มิลลิเมตร ขนาดกระทัดรัด พกพาสะดวก ซึ่งตอบโจทย์ผู้ที่ต้องการการนำเสนองานนอกสถานที่ และมีฟังก์ชั่นพิเศษ Gesture Presenter ที่ทำให้การนำเสนอดูเป็นมืออาชีพมากขึ้น รวมถึงยังสามารถควบคุมการนำเสนองานด้วยการใช้ปุ่มสัมผัสบนหน้าจอโดยไม่ต้องใช้ Clicker อีกด้วย ส่วนผลิตภัณฑ์ประเภทพรินเตอร์ที่ได้รับรางวัลนี้มีหลายรุ่น อาทิ Epson WorkForce WF-3721 มัลติฟังก์ชั่นอิงค์เจ็ทพรินเตอร์ความเร็วสูงเพื่อตอบโจทย์ผู้ใช้งานกลุ่มเอสเอ็มอี ที่ใช้เทคโนโลยีหัวพิมพ์ไมโครปิเอโซของเอปสัน สามารถพิมพ์งานสองหน้าอัตโนมัติด้วยความเร็วสูง พร้อมยังรองรับการเชื่อมต่อผ่าน Wi-Fi ทั้งจากเครื่องคอมพิวเตอร์ แท็บเล็ต หรือสมาร์ทโฟน นอกจากนี้ยังรวมถึงพรินเตอร์ตระกูล L-Series ก็ได้รับรางวัลนี้เช่นกัน อาทิ รุ่น L4150, L4160, L6160, L6170 และ L6190 ซึ่งเป็นมัลติฟังก์ชั่นพรินเตอร์ระบบแท็งค์หมึก ที่มีระบบป้องกันการเติมหมึกผิดสีด้วยเกลียวเฉพาะที่ช่องเติมหมึก พร้อมขวดหมึกสูญญากาศที่ช่วยป้องกันหมึกหกเลอะเทอะแม้คว่ำขวด

นายยรรยง มุนีมงคลทร ผู้อำนวยการด้านการขายและการตลาด บริษัท เอปสัน (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “เอปสัน ยังคงมุ่งมั่นที่จะออกแบบผลิตภัณฑ์ที่เหนือกว่าความคาดหวังของลูกค้า ดังนั้นการออกแบบผลิตภัณฑ์ของเอปสันจึงเต็มไปด้วยความพยายามที่จะสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ ให้เข้ากับการดำเนินชีวิตและการทำงานของผู้คนในยุคปัจจุบัน”


เกี่ยวกับเอปสัน

เอปสันคือผู้นำด้านนวัตกรรมสำหรับภาพ ด้วยผลิตภัณฑ์อันหลากหลาย ตั้งแต่อิงค์เจ็ท พรินเตอร์ และ 3LCD โปรเจคเตอร์ นาฬิกา ไปจนถึงหุ่นยนต์แขนกลสำหรับอุตสาหกรรม เอปสันมุ่งมั่นที่จะก้าวไปให้เหนือกว่าจินตนาการของลูกค้าที่มีอยู่ทั่วโลก ด้วย การมอบคุณค่าจากเทคโนโลยีที่มีขนาดกระทัดรัด ประหยัดพลังงาน และมีความแม่นยำสูงแก่ลูกค้าในกลุ่มต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น องค์กร ธุรกิจ ผู้ใช้ตามบ้าน กลุ่มพาณิชย์ และอุตสาหกรรม ภายใต้การนำของ ไซโก้ เอปสัน คอร์ปอเรชั่น ที่ประเทศญี่ปุ่น กลุ่มบริษัท เอปสันมี ทีมงานมากกว่า 76,000 คนใน 87 สาขาทั่วโลก และมีความภูมิใจที่ได้มีส่วนร่วมในการรักษาสิ่งแวดล้อม และช่วยเหลือ ชุมชนในทุกประเทศ ที่เอปสันได้เข้าไปดำเนินธุรกิจ

http://global.epson.com/




เกี่ยวกับ เอปสัน สิงคโปร์

ตั้งแต่ปี 2525 เป็นต้นมา เอปสันได้เข้าไปมีบทบาทในตลาดสำคัญๆ ของเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ โดยมีสำนักงานใหญ่ประจำภูมิภาค คือ เอปสัน สิงคโปร์ ซึ่งต่อมาได้ขยายขอบเขตการดูแลพื้นที่ออกไปครอบคลุม 11 ประเทศ โดยรับผิดชอบด้านการจำหน่ายผลิตภัณฑ์อันทันสมัยของเอปสันให้แก่ลูกค้าองค์กรและบุคคลทั่วไป ควบคู่ไปกับการให้การสนับสนุนลูกค้าทางด้านต่างๆ ผ่านเครือข่ายที่สมบูรณ์พร้อมของบริษัทฯ อันประกอบด้วยศูนย์บริการ 500 แห่ง โซลูชั่นเซ็นเตอร์ 7 แห่ง และโรงงานผลิต 7 แห่ง

http://www.epson.com.sg




เกี่ยวกับเอปสัน ประเทศไทย

บริษัท เอปสัน (ประเทศไทย) จำกัด ก่อตั้งขึ้นที่กรุงเทพมหานคร ประเทศไทย ในเดือนตุลาคม 2533 โดยครอบคลุมการบริหารตลาดประเทศไทย กลุ่มประเทศ CLM และปากีสถาน ปัจจุบัน เอปสัน ประเทศไทย มีพนักงาน 126 คนและเครือข่ายตัวแทนจำหน่าย 131 แห่งทั่วประเทศ สินค้าเอปสันได้รับการยอมรับอย่างกว้างขวางว่าเป็นผู้นำในตลาดสินค้าไอที มีความทนทาน และฟังก์ชั่นการทำงานที่ดีเยี่ยม โปรเจคเตอร์เอปสันซึ่งใช้เทคโนโลยี 3LCD และ E-TORL ลิขสิทธิ์ของเอปสันได้เจาะตลาดประเทศ ไทย และขยายสัดส่วนการตลาดอย่างรวดเร็ว พรินเตอร์เอปสันได้รับการพิจารณาว่าเป็นแบรนด์ชั้นนำในทุกตลาด ตั้งแต่ในกลุ่มมืออาชีพ กลุ่มลูกค้าองค์กร และกลุ่มผู้ใช้ทั่วไป ในขณะที่บริษัทฯ ยังคงคุณภาพมาตรฐานอันดีเยี่ยมของสินค้าและการบริการเหนือระดับ เอปสันจะยังคงคิดค้นนวัตกรรมอย่างต่อเนื่องควบคู่ไปกับการคำนึงถึงสิ่งแวดล้อม

http://www.epson.co.th



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad