Vivo เอาใจแฟนๆ จัดงาน Vivo Champion Night ร่วมชมร่วมเชียร์ฟุตบอลโลกรอบชิงแชมป์ - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอาทิตย์ที่ 22 กรกฎาคม พ.ศ. 2561

Vivo เอาใจแฟนๆ จัดงาน Vivo Champion Night ร่วมชมร่วมเชียร์ฟุตบอลโลกรอบชิงแชมป์






Vivo ผู้สนับสนุนหลักอย่างเป็นทางการของ 2018 FIFA World Cup Russia ในครั้งนี้และ Vivo Thailand ได้จัดกิจกรรมเอาใจแฟนๆ ชาววีโว่ และแฟนบอลชาวไทย กับกิจกรรมที่มีชื่อว่า Vivo Champion Night ในวันที่ 15 กรกฎาคม 2561 ณ ลาน ศูนย์การค้าเซนทรัลเวิลด์ โซน A ซึ่งกิจกรรมในครั้งจัดขึ้นเพื่อให้ทุกคนร่วมสัมผัสประสบการณ์พิเศษในแมทซ์สุดพิเศษของฟุตบอลโลกรอบชิงชนะเลิศไปพร้อมกับ Vivo

โดยในงานมีกิจกรรมและดาราศิลปินมากมาย ทั้งบูทกิจกรรมเล่นเกมส์จากสมาร์ทโฟน Vivo V9 และ Vivo X21 พร้อมลุ้นรับของรางวัล และยังมีแขกรับเชิญตัวแทนจากแคมเปญ Vivo Super Fan Photographers ทั้ง 2 ท่าน คุณหลุยส์ สก็อต และ คุณพิทวัส พฤษกิจ หรือ โต้ง Twopee ได้มาร่วมแบ่งปันประสบการณ์ที่เป็นตัวแทนของ Vivo Thailand ไปร่วมชมแมทซ์พิเศษของฟุตบอลโลกอย่าง โปรตุเกส กับ สเปน และ บราซิล กับ สวิตเซอร์แลนด์ ที่ประเทศรัสเซีย ในเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา ซึ่งทั้งคู่ได้เล่าถึงประสบการณ์ที่ได้ไปสัมผัสใกล้ชิดติดขอบสนามในช่วงนักเตะอุ่นเครื่อง และความสนุกต่างๆในแมทซ์การแข่งขัน และในงานนี้เรายังมีคุณต้นหอม ศกุลตลา เทียนไพโรจน์ และ คุณวาทิต ตรีครุฑพันธ์ มาสร้างสีสันและรับหน้าที่พิธีกรในงาน 

นอกจากนั้นในงานยังมีฟรีมินิคอนเสิร์ตจาก Twopee Southside ให้แฟนๆ ได้สนุกและมันส์ไปกับมินิคอนเสิร์ตก่อนชมการแข่งขันฟุตบอลโลกรอบชิงชนะเลิศ เรียกได้ว่า เอาใจแฟนๆ ชาวแร๊ปเปอร์กันไปเลย และที่พลาดไม่ได้เรายังมีกูรูด้านฟุตบอลมาร่วมวิเคราะห์เกมการแข่งขัน คุณฉุย สมศักดิ์ สงวนทรัพย์ และร่วมพูดคุยเกี่ยวกับฟุตบอลโลกกับอดีตนักฟุตบอลทีมชาติไทย คุณณัฐพร พันธุ์ฤทธิ์ เรียกได้ว่าครบเครื่องเรื่องฟุตบอลกันเลยทีเดียว

และไฮไลท์ของงาน การร่วมชม ร่วมเชียร์แมทซ์สุดพิเศษของฟุตบอลโลกรอบชิงชนะเลิศ ระหว่างฝรั่งเศษ กับ โครเอเชีย ในระบบ 4K คมชัดเต็มตา เอาใจแฟนบอลกันไปเลย เรียกได้ว่ามางานเดียวคุ้มสุดๆ ได้ลุ้นเชียร์ทีมโปรด และยังได้ร่วมกิจกรรมอีกมากมาย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad