4 ตุลาคมนี้ เตรียมตัวเป็นเจ้าของรองเท้าวิ่งไนกี้ ซูม เวเปอร์ฟลาย 4% ฟลายนิต - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันศุกร์ที่ 31 สิงหาคม พ.ศ. 2561

4 ตุลาคมนี้ เตรียมตัวเป็นเจ้าของรองเท้าวิ่งไนกี้ ซูม เวเปอร์ฟลาย 4% ฟลายนิต



ไนกี้ ผู้นำนวัตกรรมและผลิตภัณฑ์กีฬาระดับโลกเปิดตัวรองเท้าวิ่งไนกี้ ซูม เวเปอร์ฟลาย 4% ฟลายนิต ซึ่งมีกำหนดวางจำหน่ายในวันพฤหัสบดีที่ 4 ตุลาคมนี้ ในทวีปอเมริกาเหนือทางเว็บไซต์ Nike.com โดยไนกี้ได้รวบรวมวิธีการซื้อสินค้าและสถานที่จัดจำหน่ายตามรายละเอียด ดังนี้ 

 

เอเลียด คิปโชเก้ (Eliud Kipchoge) นักกรีฑามืออาชีพผู้พิชิตการวิ่งมาราธอนโดยใช้เวลาน้อยที่สุดเท่าที่เคยบันทึกสถิติไว้
เคยกล่าวชื่นชมนวัตกรรม 4% ของไนกี้ว่า “สมบูรณ์แบบ สมบูรณ์แบบมากจริงๆ” สื่อมวลชนที่เคยสัมผัสนวัตกรรมนี้กล่าวว่านวัตกรรมนี้มีส่วนสร้าง “รองเท้าวิ่งที่ช่วยให้ผู้สวมใส่วิ่งได้เร็วที่สุดในโลก” และสถิติของการแข่งขันวิ่งมาราธอนที่บันทึกไว้เร็วๆ นี้เป็นอีกหนึ่งเครื่องยืนยันถึงประสิทธิภาพของนวัตกรรม 4% จากไนกี้ได้เป็นอย่างดี (มากกว่าครึ่งหนึ่งของผู้ชนะการแข่งขันวิ่งมาราธอนรายการใหญ่ในปี 2018 สวมใส่รองเท้าวิ่งไนกี้ ซูม เวเปอร์ฟลาย 4%)

ในโอกาสนี้ ไนกี้ยกระดับนวัตกรรมของรองเท้าวิ่งที่มีเทคโนโลยี 4% ไปอีกขั้นด้วยรองเท้าวิ่งไนกี้ ซูม เวเปอร์ฟลาย 4% ฟลายนิต ล่าสุด ที่มีหน้ารองเท้าที่เบาและสามารถระบายอากาศได้ดีกว่าเดิม สิ่งเดิมที่ยังคงไว้ในสุดยอดรองเท้าวิ่งรุ่นใหม่นี้ คือ นวัตกรรม 4% ของไนกี้ โดยรองเท้าวิ่งไนกี้ ซูม เวเปอร์ฟลาย 4% ที่ทางไนกี้พัฒนาสำหรับนักกรีฑามืออาชีพที่เข้าร่วมกิจกรรม Breaking2 ก่อนหน้านี้ เป็นนวัตกรรมที่พัฒนาเพื่อช่วยให้นักวิ่งมาราธอนมืออาชีพสามารถวิ่งได้ดีที่สุด รองเท้าวิ่งไนกี้ ซูม เวเปอร์ฟลาย 4% นี้ มีโฟมไนกี้ซูมเอ็กซ์ (Nike ZoomX) ที่มีน้ำหนักเบา นุ่ม และช่วยส่งพลังงานคืนสู่เท้าผู้สวมใส่ได้ถึงร้อยละ 85) และมีแผ่นพื้นรองเท้าคาร์บอนไฟเบอร์ที่โค้งรับกับรูปเท้าวช่วยเสริมความแข็งแกร่งให้รองเท้าและช่วยให้ทุกจังหวะการก้าวเป็นไปอย่างราบรื่น ด้วยการทำงานที่เสริมกันขององค์ประกอบเหล่านี้ ส่งผลให้นักวิ่งใช้พลังงานในการวิ่งได้น้อยลงถึงร้อยละ 4 เมื่อเทียบกับการวิ่งโดยใช้รองเท้าวิ่งรุ่นที่ดีที่สุดของไนกี้ที่ไม่มีนวัตกรรม 4% แน่นอนว่ารองเท้าวิ่งไนกี้ ซูม เวเปอร์ฟลาย 4% ฟลายนิต ยังมีคุณสมบัติอันโดดเด่นข้างต้น และยังมีการผสานหน้ารองเท้าที่ผลิตจากเส้นใยฟลายนิตซึ่งมีน้ำหนักเบาเข้ามาช่วยปกป้องเท้าของผู้สวมใส่

ไนกี้ได้วางจำหน่ายรองเท้าวิ่งไนกี้ ซูม เวเปอร์ฟลาย 4% เมื่อเดือนกรกฎาคม 2017 ที่ผ่านมา โดยตัวรองเท้ารุ่นดังกล่าวได้รับความสนใจจากลูกค้าเป็นจำนวนมากและถูกขายจากร้านค้าต่างๆ จนสินค้าหมดลงอย่างรวดเร็ว ทำให้ทางไนกี้มั่นใจว่ารองเท้าวิ่งไนกี้ ซูม เวเปอร์ฟลาย 4% ฟลายนิต จะได้รับเสียงตอบรับที่ดีอีกเช่นเดียวกัน เพื่อให้ท่านไม่พลาดโอกาสในการเป็นเจ้าของรองเท้าวิ่งไนกี้ ซูม เวเปอร์ฟลาย 4% ฟลายนิต ก่อนใคร ไนกี้ขอให้รายละเอียดเกี่ยวกับการวางจำหน่ายรองเท้ารุ่นนี้ในภูมิภาคต่างๆ ดังต่อไปนี้

รายละเอียดเกี่ยวกับการวางจำหน่ายรองเท้าวิ่งไนกี้ ซูม เวเปอร์ฟลาย 4% ฟลายนิต ในภูมิภาคต่างๆ ทั่วโลก




ทวีปอเมริกาเหนือ

รองเท้าวิ่งไนกี้ ซูม เวเปอร์ฟลาย 4% ฟลายนิต จะถูกวางจำหน่ายในวันที่ 4 ตุลาคมนี้ ทางเว็บไซต์ Nike.com และที่

ร้านไนกี้บางสาขาและภายในงานแบงค์ออฟอเมริกา ชิคาโก มาราธอน เอ็กซ์โป (Bank of America Chicago Marathon Expo)




ทวีปยุโรป

ในวันที่ 23 สิงหาคมนี้ สมาชิกของแอพพลิเคชั่น NRC+ ในสหราชอาณาจักร ฝรั่งเศส เยอรมนี อิตาลี เนเธอร์แลนด์ และสเปน

จะได้รับสิทธิ์เลือกซื้อรองเท้ารุ่นดังกล่าวก่อนใครจากการปลดล็อคกิจกรรมพิเศษในแอพพลิเคชั่น NRC+ คือการวิ่งมาราธอนภายใน 10 วัน โดยรองเท้าวิ่งไนกี้ ซูม เวเปอร์ฟลาย 4% ฟลายนิต จะถูกวางจำหน่ายในวันที่ 1 ตุลาคมนี้ ทาง

เว็บไซต์ Nike.com และที่ร้านค้าชั้นนำทั่วภูมิภาคยุโรป รวมถึงร้าน Pro Direct, ร้าน Sport Shoes และร้าน El Corte Ingles




จีน

รองเท้าวิ่งไนกี้ ซูม เวเปอร์ฟลาย 4% ฟลายนิต จะถูกวางจำหน่ายในวันที่ 6 กันยายนนี้ ทางเว็บไซต์ Nike.com

และที่ร้านรองเท้าชั้นนำทั่วประเทศจีน ทั้งร้าน Top Sport, ร้าน Pousheng, ร้าน Really, ร้าน Sanse, ร้าน Highwave




ญี่ปุ่น

รองเท้าวิ่งไนกี้ ซูม เวเปอร์ฟลาย 4% ฟลายนิต จะถูกวางจำหน่ายในวันที่ 6 กันยายนนี้ ทางเว็บไซต์ Nike.com

และที่ร้านรองเท้าชั้นนำทั่วประเทศญี่ปุ่น ทั้งร้าน SteP Sports และร้าน Text Trading Co




รองเท้ารุ่นไนกี้ ซูม เวเปอร์ฟลาย 4% ฟลายนิต ยังไม่มีกำหนดการวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการในประเทศไทย ท่านสามารถติดตามข่าวสารประชาสัมพันธ์ของไนกี้ได้ทางเว็บไซต์ Nike.com




------------------------------------------

เกี่ยวกับไนกี้ อิงค์.

ไนกี้ อิงค์ มีสำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ที่เมืองบีเวอร์ตัน รัฐโอเรกอน ซึ่งไนกี้เป็นผู้นำของโลกในด้านการออกแบบ การทำการตลาดและการจัดจำหน่ายรองเท้า เครื่องแต่งกาย อุปกรณ์สำหรับการเล่นกีฬาและการออกกำลังกายหลากหลายชนิด ไนกี้ อิงค์. มีบริษัทลูกในเครือคือคอนเวิร์ส อิงค์ ซึ่งรับหน้าที่ออกแบบ ทำการตลาด และจัดจำหน่ายรองเท้า เครื่องแต่งกายไลฟ์สไตล์ และเฮอร์ลี่ย์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด ซึ่งรับผิดชอบการออกแบบ การทำการตลาด และการจัดจำหน่ายรองเท้า เครื่องแต่งกายและอุปกรณ์สำหรับเด็กและสำหรับผู้เล่นกระดานโต้คลื่นโดยเฉพาะ ข้อมูลเพิ่มเติม เอกสารด้านรายได้และเอกสารด้านการเงินอื่นๆสามารถเข้าชมได้ที่ http://investors.nike.com ผู้สนใจรับข่าวสารสามารถเข้าชมได้ที่ http://news.nike.com/ หรือติดตามทวิตเตอร์อย่างเป็นทางการที่ @Nike



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad