ททท.จัดยิ่งใหญ่ เทศกาลท่องเที่ยวเมืองรอง สัมผัสมหัศจรรย์ 55 เมืองรอง ลองไปแล้วจะรู้ พิเศษลุ้นนาทีทองตั๋วเครื่องบิน-ที่พัก 100 บาท - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพุธที่ 15 สิงหาคม พ.ศ. 2561

ททท.จัดยิ่งใหญ่ เทศกาลท่องเที่ยวเมืองรอง สัมผัสมหัศจรรย์ 55 เมืองรอง ลองไปแล้วจะรู้ พิเศษลุ้นนาทีทองตั๋วเครื่องบิน-ที่พัก 100 บาท



ททท. จัดยิ่งใหญ่“เทศกาลท่องเที่ยวเมืองรอง” ครั้งแรกของเมืองไทยที่ได้รวบรวมประสบการณ์ความมหัศจรรย์ของ 55 เมืองรองไว้ในงานเดียว สัมผัสกับวัฒนธรรม ประเพณี วิถีชีวิตท้องถิ่น 5 ภาคพบกับพญาศรีภุชงค์มุกดานาคราชจำลอง จังหวัดมุกดาหาร สลากย้อมหนึ่งเดียวในโลก จังหวัดลำพูนตื่นตากับประสบการณ์ท่องเที่ยวแบบเสมือนจริงในรูปแบบ Immersive Storytelling พิเศษช้อปแพ็กเกจท่องเที่ยวเมืองรองครบ 2,000 บาท ลุ้นแพ็กเกจท่องเที่ยวสุดหรู ตั๋วเครื่องบิน ที่พักฟรี มูลค่ารวมกว่า1 ล้านบาท และโปรโมชั่นสุดพิเศษกับนาทีทองตั๋วเครื่องบิน-ที่พักราคา 100 บาทเท่านั้น


นางสุจิตรา จงชาณสิทโธ รองผู้ว่าการด้านสินค้าและธุรกิจท่องเที่ยว การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย(ททท.) เผยว่า ททท. กําหนดจัดงาน “เทศกาลเที่ยวเมืองรอง” ภายใต้แนวคิด “กล้าให้ลอง...มหัศจรรย์ 55เมืองรอง ลองไปแล้วจะรู้” ระหว่างวันที่ 22 - 26 สิงหาคม 2561 ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์

ททท. พร้อมนําเสนอแพคเก็จท่องเที่ยวเมืองรองในมุมมองใหม่ที่ท้าทายและสัมผัสความเป็นเอกลักษณ์ของพื้นที่แต่ละภูมิภาค ทั้งด้านวัฒนธรรม ประเพณี วิถีชีวิต ภูมิปัญญาท้องถิ่นและเส้นทางท่องเที่ยวชุมชนซึ่งการจัดงานครั้งนี้ ททท. ได้จัดขึ้นภายใต้นโยบายของรัฐบาลที่ต้องการลดความเหลื่อมล้ําทางสังคมและเศรษฐกิจทําให้เกิดการพัฒนาทางกายภาพ สังคม วัฒนธรรม ที่ทําให้แหล่งท่องเที่ยวมีความยั่งยืน ปลอดภัยมากยิ่งขึ้น


สําหรับกิจกรรมภายในงานนักท่องเที่ยวจะได้สัมผัสประสบการณ์ท่องเที่ยวแบบเสมือนจริงในรูปแบบImmersive Storytelling กับเทคโนโลยี AR ที่จะนําท่านเหมือนเข้าไปอยู่ในแหล่งท่องเที่ยวนั้นจริงกับแหล่งท่องเที่ยว 5 ภาค ได้แก่ ป่าฮาลาบาลา จังหวัดนราธิวาส, น้ําตกทีลอซู จังหวัดตาก, ไดโนเสาร์สยามโมไทรันนัส อีสานเอนซิส จังหวัดกาฬสินธุ์, สวนกล้วยไม้ The Bloom จังหวัดราชบุรีและโลมาโชว์ จังหวัดจันทบุรีพบกับเส้นทางท่องเที่ยว 55 เมืองรอง ที่นําเสนอผ่านจอ Multitouch Screen ขนาดใหญ่ สามารถดาวน์โหลดข้อมูลทั้งหมด ด้วยการสแกน QR Code เพื่อใช้วางแผนเส้นทางท่องเที่ยวต่อไป พร้อมรับ E-Bookมหัศจรรย์ 55 เมืองรอง นอกจากนั้นยังสามารถออกแบบเส้นทางการท่องเที่ยวตามสไตส์คุณในโซน Create Your Trip, Be Your Style
พร้อมนําเสนอแพ็คเกจท่องเที่ยวในราคาสุดพิเศษ ซื้อแพ็คเกจท่องเที่ยวภายในงานครบ 2,000 บาท

รับโชค2ชั้น ชั้นที่ 1 นาทีทอง รับสิทธิ์ซื้อตั๋วเครื่องบินที่พักราคา 100 บาท ทุกวันเวลา 15.00/19.00 น.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad