“อัลไพน์สตาร์ส” อัดหนักกับส่วนลดสินค้าสูงสุด 70% พร้อมสิทธิพิเศษสำหรับลูกค้าในงาน Big Motor Sale 2018 เท่านั้น - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันจันทร์ที่ 20 สิงหาคม พ.ศ. 2561

“อัลไพน์สตาร์ส” อัดหนักกับส่วนลดสินค้าสูงสุด 70% พร้อมสิทธิพิเศษสำหรับลูกค้าในงาน Big Motor Sale 2018 เท่านั้น



(กรุงเทพฯ – 17 สิงหาคม 2561) บริษัท เวสปิอาริโอ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์

“อัลไพน์สตาร์ส” ผู้นำด้านนวัตกรรมเครื่องแต่งกายและอุปกรณ์เพื่อความปลอดภัยสำหรับผู้ขับขี่รถมอเตอร์ไซค์และรถยนต์แข่งขันแบบครบวงจรจากประเทศอิตาลีแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย อัดโปรโมชั่นและข้อเสนอพิเศษมากมายกว่า 1,000 รายการ ลดราคาครอบคลุมสินค้าสูงสุดถึง 70% เอาใจผู้ที่หลงใหลการขับขี่สไตล์อิตาเลียนให้เป็นเจ้าของเครื่องแต่งกายและอุปกรณ์ขับขี่เพื่อความปลอดภัยระดับโลกที่ครอบคลุมหลากหลายสไตล์ ทั้งเรซซิ่ง ทัวร์ริ่ง สตรีท โมโตครอส หรือแม้แต่ผลิตภัณฑ์สำหรับสวมใส่ในชีวิตประจำวันได้แบบสบายกระเป๋า ในงานมหกรรมยานยนต์เพื่อขายแห่งชาติ “Big Motor Sale 2018” ที่บูท C06 ภายในอาคาร EH106 ณ ศูนย์แสดงสินค้าไบเทคบางนา ระหว่างวันที่ 18-26 สิงหาคม 2561 นี้


คุณพรนฎา เตชะไพบูลย์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เวสปิอาริโอ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “สำหรับงานมหกรรมยานยนต์เพื่อขายแห่งชาติ หรือ Big Motor Sale 2018 ในปีนี้ ถือเป็นโอกาสดีสำหรับลูกค้าผู้ที่สนใจหรือกำลังมองหาเครื่องแต่งกายรวมถึงอุปกรณ์ขับขี่เพื่อความปลอดภัยแบบครบวงจร จากแบรนด์ที่ได้รับความนิยมไปทั่วโลกจากประเทศอิตาลีอย่าง “อัลไพน์สตาร์ส” ไม่ว่าจะเป็นทั้งประเภทมอเตอร์สปอร์ตหรือออโต้สปอร์ตก็ตาม นอกเหนือจากส่วนลดที่ครอบคลุมสินค้าสูงสุดถึง 70% แล้ว ยังมีสิทธิพิเศษสำหรับลูกค้าและแฟนๆ อัลไพน์สตาร์ส 300 ท่านแรกที่เข้ามาลงทะเบียนที่บูธของเราอีกด้วย โดยท่านสามารถลงทะเบียนเพื่อรับคูปองส่วนลด 10% เพื่อซื้อผลิตภัณฑ์ของอัลไพน์สตาร์ส”

เลือกผลิตภัณฑ์จากอัลไพน์สตาร์สเพื่อการขับขี่ที่ปลอดภัยได้แล้ววันนี้ พร้อมโปรโมชั่นสุดพิเศษให้เป็นเจ้าของได้แบบสบายกระเป๋าได้ที่บูทอัลไพน์สตาร์ส ทั้งนี้ ลูกค้าและผู้ที่สนใจในผลิตภัณฑ์ที่เปี่ยมด้วยนวัตกรรมและเทคโนโลยีขั้นสูงเพื่อการขับขี่และความปลอดภัยระดับโลก ยังสามารถพบกับโปรโมชั่นเดียวกันนี้ได้ที่ตัวแทนจำหน่ายอัลไพน์สตาร์สทั่วประเทศจนถึง 31 สิงหาคม2561 นี้อีกด้วย สัมผัสนวัตกรรมจากอัลไพน์สตาร์สได้ในงาน Big Motor Sale 2018 ที่บูธอัลไพน์สตาร์ส หมายเลข C06 ภายใน Hall EH106 ณ ศูนย์แสดงสินค้าไบเทคบางนา ระหว่างวันที่ 18-26 สิงหาคม 2561 นี้




ติดตามข่าวสารประชาสัมพันธ์ได้ที่เว็บไซต์ www.1goal1visionth.com เฟซบุ๊ค Alpinestars Thailand Official และอินสตาแกรม @AlpinestarsThai




#########



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad