จอห์นสัน แอนด์ จอห์นสัน วิชั่น แนะนำคอนแทคเลนส์รายวันเพื่อความงาม ชูแนวคิดการออกแบบเลนส์อย่างเป็นธรรมชาติตอบโจทย์อินไซต์ผู้หญิงเอเชีย เผยเสน่ห์ที่เป็นเอกลักษณ์ผ่านดวงตาคู่สวยพร้อมสร้างความงามตามแบบฉบับของตัวเอง - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพุธที่ 22 สิงหาคม พ.ศ. 2561

จอห์นสัน แอนด์ จอห์นสัน วิชั่น แนะนำคอนแทคเลนส์รายวันเพื่อความงาม ชูแนวคิดการออกแบบเลนส์อย่างเป็นธรรมชาติตอบโจทย์อินไซต์ผู้หญิงเอเชีย เผยเสน่ห์ที่เป็นเอกลักษณ์ผ่านดวงตาคู่สวยพร้อมสร้างความงามตามแบบฉบับของตัวเอง


เมื่อเร็วๆนี้ บริษัท จอห์นสัน แอนด์ จอห์นสัน แผนกวิชั่น ได้จัดงานแถลงข่าวเปิดตัวคอนแทคเลนส์รายวัน เพื่อความงาม 7 ดีไซน์ พร้อมดีไซน์ใหม่ล่าสุด ‘Radiant Chic’ ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ซึ่งจากการสำรวจอินไซต์ของผู้หญิงเอเชีย โดย บริษัท จอห์นสัน แอนด์ จอห์นสัน แผนกวิชั่น พบว่า ผู้หญิงส่วนใหญ่ต้องการคอนแทคเลนส์เพื่อความงามที่ช่วยเติมเสน่ห์ให้ดวงตาดูโดดเด่นอย่างเป็นธรรมชาติกับดีไซน์ ซึ่งออกแบบมาจากความต้องการที่แท้จริงของผู้บริโภค เพื่อให้ผู้หญิงไทยสามารถคงความเป็นเอกลักษณ์และความงามตามแบบฉบับของตัวเองได้ผ่านดวงตาคู่สวย 

ภายในงานยังมีการแสดงสุดพิเศษจากนักแสดงและเซเลบริตี้มากความสามารถ ตัวแทนผู้หญิง 7 สไตล์ ได้แก่ มะปราง กัญญ์ณรัณ วงศ์ขจรไกล,มิ้นท์ ชาลิดา วิจิตรวงศ์ทอง, น้ำตาล ชลิตา ส่วนเสน่ห์, เบอร์ดี้ ปาวา นาคาศัย, ศิตา ชุติภาวรกานต์, จีน่า วิรายา ภัทรโชคชัย และ บูบี วารีนิธิ กันท์ไพบูลย์ มาร่วมเผยเคล็ดลับความงามตามธรรมชาติและไอเท็มที่ช่วยให้พวกเธอสามารถเพิ่มความมั่นใจในสไตล์ตนเองได้


นางสาวเสาวณีย์ พันธ์ขจรเวช ผู้อำนวยการกลุ่มธุรกิจวิชั่นแคร์ บริษัทจอห์นสัน แอนด์ จอห์นสัน วิชั่น กล่าวว่า “เราเชื่อว่าผู้หญิงทุกคนมีความงามและความแข็งแกร่งที่แตกต่างกันไป ซึ่งดวงตาเป็นอีกหนึ่งสิ่งที่สามารถสร้างเสน่ห์และสะท้อนพลังความมั่นใจของผู้หญิง ที่ผ่านมาเราได้ทำการสำรวจความต้องการของผู้หญิงเอเชียอย่างต่อเนื่องเพื่อพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่ตอบโจทย์ความต้องการของผู้หญิงเอเชียโดยเฉพาะ เราจึงได้แนวคิดในการออกแบบคอนแทคเลนส์ที่เลียนแบบลายม่านตาตามธรรมชาติมากที่สุด เพื่อไม่ให้บดบังความงามตามธรรมชาติของดวงตา ขณะเดียวกันยังช่วยเสริมให้ดวงตาสวยเปล่งประกายมากยิ่งขึ้นด้วยเฉดสีที่โดดเด่นและเน้นให้ดวงตาดูมีมิติ ปัจจุบันเรามีคอนแทคเลนส์เพื่อความงามให้เลือกถึง 7 ดีไซน์ และดีไซน์ล่าสุดที่เปิดตัวในปีนี้คือ Radiant Chic ที่จะทำให้สาวๆ ไม่ว่าจะเป็นคนที่มีบุคลิกหรือสไตล์แบบไหนก็สามารถเลือกที่จะสวยในแบบฉบับของตัวเองได้”

“นอกจากนั้น เราพบว่าผู้หญิงยุคใหม่ไม่ได้เลือกพิจารณาคอนแทคเลนส์เพียงแค่เสริมสร้างความงามให้แก่ดวงตาเท่านั้น แต่ยังให้ความสำคัญกับปัจจัยด้านสุขภาพดวงตาอีกด้วย คอนแทคเลนส์ของเรานั้นมีเทคโนโลยีที่เป็นเอกลักษณ์ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของสาวๆ ยุคใหม่ ด้วย Lacreon™ Technology (ลาครีออน เทคโนโลยี) กักเก็บความชุ่มชื้นไว้ในเนื้อเลนส์ จึงทำให้รู้สึกสบายตาได้ยาวนานถึง 20 ชั่วโมง พร้อมวางใจในด้านความปลอดภัยกับเทคโนโลยี Beauty-Wrapped-In-Comfort (BWIC บิวตี้-แร็บ-อิน-คอมฟอร์ท) ซึ่งเป็นการออกแบบด้วยการวางชั้นสีอยู่ตรงกลางระหว่างชั้นเลนส์ มั่นใจได้ว่าเนื้อสีจะไม่มีโอกาสหลุดลอกมาสัมผัสพื้นผิวดวงตาโดยตรง และชั้นสีไม่ปิดกั้นการส่งผ่านออกซิเจนให้กับกระจกตา นอกจากนี้ยังมีสารป้องกันรังสียูวีเอ ยูวีบี ทำให้ผู้สวมใส่มีสุขภาพตาที่ดีและดวงตาเปล่งประกายได้ตลอดทั้งวัน”

มะปราง กัญญ์ณรัณ วงศ์ขจรไกล นักแสดงสาวชื่อดัง ตัวแทนดีไซน์ Radiant Chic ร่วมแชร์เทคนิคการเลือกคอนแทคเลนส์เพื่อความงาม “ส่วนตัวปรางใส่คอนแทคเลนส์เพราะว่ามีปัญหาสายตาสั้น แต่ก็ต้องการเสริมเรื่องความงามให้ดวงตาเราดูโดดเด่นขึ้นด้วย คอนแทคเลนส์เพื่อความงามที่ปรางเลือกจะเน้นเรื่องของการออกแบบลายสีที่กลมกลืนเข้ากับลักษณะตาดำ และผสมผสานสีพื้นตาตามธรรมชาติของเรา เพื่อดึงความโดดเด่นเฉพาะตัว และช่วยครีเอทลุคของเราให้ดูดีมากยิ่งขึ้น ปรางชอบแล้วก็รู้สึกภูมิใจกับลุคหน้าไทยๆ ของตัวเอง แล้วก็อยากที่จะคงเอกลักษณ์ของตัวเองแบบนี้ ปรางได้ลองใส่คอนแทคเลนส์เพื่อความงาม จาก จอห์นสัน แอนด์ จอห์นสัน ดีไซน์ Radiant Chic รู้สึกประทับใจมากค่ะ ด้วยโทนสีและดีไซน์ที่เป็นบรอนซ์ประกายทอง ใส่แล้วทำให้ดวงตาดูเป็นประกายเจิดจรัสโดยเฉพาะเวลาอยู่ใต้แสงไฟยิ่งเห็นเด่นขึ้น บวกกับการแต่งหน้าที่เน้นดวงตาเปลี่ยนให้ลุคของเราโฉบเฉี่ยว มีความเปรี้ยวได้ในทันที แต่สิ่งที่ติดใจที่สุดเลยก็คือความเป็นธรรมชาติค่ะ ชอบที่ใส่แล้วคนรอบข้างก็จะถามว่าไปทำอะไรมาทำไมวันนี้ตาเราสวยขึ้น เรียกว่าคอนแทคเลนส์ดีไซน์ Radiant Chic นี้ทำให้ปรางสวยมั่นใจขึ้นและยังเป็นตัวเองอยู่ แถมยังให้ความรู้สึกชุ่มชื้นใส่สบายตาได้ยาวนานตลอดวันเลยค่ะ” 

มิ้นท์ ชาลิดา วิจิตรวงศ์ทอง นักแสดงสาวหน้าหวาน ตัวแทนดีไซน์ Radiant Sweet กล่าวว่า “มิ้นท์เชื่อว่า ดวงตาบอกเล่าเรื่องราวความเป็นตัวตนของเราได้ดีที่สุด ผู้หญิงทุกคนมีสไตล์และความงามที่เป็นเอกลักษณ์ของตัวเองอยู่แล้ว ส่วนตัวของมิ้นท์ลุคที่ทำให้เรารู้สึกว่าเป็นธรรมชาติของตัวเราเองก็จะเป็นสไตล์หวานๆ ซึ่งเวลาแต่งหน้าสิ่งหนึ่งที่มิ้นท์เลือกเพื่อเสริมให้ดวงตาดูมีมิติเป็นประกายมากยิ่งขึ้น ก็คือ การใส่คอนแทคเลนส์โทนสีน้ำตาลที่ใกล้เคียงกับสีตาตามธรรมชาติของเรา ซึ่งคอนแทคเลนส์เพื่อความงาม จาก จอห์นสัน แอนด์ จอห์นสัน ดีไซน์ Radiant Sweet ถูกใจมิ้นท์มากๆ ค่ะ โดยเฉพาะดีไซน์ของเลนส์ที่ผสมผสานสามชั้นสี เอสเพรสโซ น้ำตาล และแทน ทำให้รู้สึกว่าดวงตาเราดูหวานฉ่ำเป็นประกายวาววับ เสริมให้ดวงตาดูกลมโต สดใสเป็นธรรมชาติ ใส่แล้วสบายตาและมีสารป้องกันยูวีด้วย ตอบโจทย์การทำงานในแต่ละวันของมินท์ที่อาจจะต้องเจอทั้งแสงไฟจ้าๆ หรือแสงแดด เรียกได้ว่าคุณสมบัติครบครันจริงๆ มิ้นท์ไม่พลาดที่จะส่งต่อความงาม แนะนำให้เพื่อนๆ ใช้แน่นอนค่ะ”

คอนแทคเลนส์รายวัน เพื่อความงาม จาก จอห์นสัน แอนด์ จอห์นสัน ปัจจุบันมีให้เลือก 7 ดีไซน์ ได้แก่ Natural Shine™ (สีเทาประกายทอง), Vivid (สีน้ำตาลสว่าง), Accent (สีดำ), Radiant Bright™ (โทนสีมอคค่า-น้ำตาลอ่อนประกายทอง), Radiant Charm™ (โทนสีน้ำตาล-เทาอ่อน), Radiant Sweet™ (โทนสีน้ำตาล-แทน) และดีไซน์ล่าสุด Radiant Chic™ (โทนสีบรอนซ์-ประกายทอง)

พบกับคอนแทคเลนส์รายวันเพื่อความงาม จาก จอห์นสัน แอนด์ จอห์นสัน ได้แล้ววันนี้ ในราคากล่องละ 1,400 บาท (15 คู่) ที่ร้านแว่นตาชั้นนำ 300 แห่งทั่วกรุงเทพและสาขาอื่นๆ ในจังหวัดชลบุรี เชียงใหม่ เชียงราย ภูเก็ต สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง เฟซบุ๊ก Johnson & Johnson Vision Thailand

###

บรรยายภาพ


นางสาวเสาวณีย์ พันธ์ขจรเวช ผู้อำนวยการกลุ่มธุรกิจวิชั่นแคร์ บริษัทจอห์นสัน แอนด์ จอห์นสัน วิชั่น

นักแสดงและเซเลบริตี้สาว ตัวแทนผู้หญิง 7 สไตล์


มะปราง กัญญ์ณรัณ วงศ์ขจรไกล ตัวแทนดีไซน์ Radiant Chic

ดวงตาดูโฉบเฉี่ยว 

 

มิ้นท์ ชาลิดา วิจิตรวงศ์ทอง ตัวแทนดีไซน์ Radiant Sweet ดวงตาดูเป็นประกายหวานสดใส


จีน่า วิรายา ภัทรโชคชัย ตัวแทนดีไซน์ Radiant Bright

ดวงตาดูเป็นประกายสว่างสดใส 

 

น้ำตาล ชลิตา ส่วนเสน่ห์ ตัวแทนดีไซน์ Radiant Charm

ดวงตาดูมีเสน่ห์


ศิตา ชุติภาวรกานต์ ตัวแทนดีไซน์ Natural Shine

ดวงตาดูมีมิติ คมชัด 

 

บูบี วารีนิธิ กันท์ไพบูลย์ ตัวแทนดีไซน์ Vivid

ดวงตาดูสดใส มีชีวิตชีวา


เบอร์ดี้ ปาวา นาคาศัย ตัวแทนดีไซน์ Accent

ดวงตาดูคมเข้มขึ้น อย่างเป็นธรรมชาติ

บรรยากาศภายในงาน






จอห์นสัน แอนด์ จอห์นสัน วิชั่น

บริษัท จอห์นสัน แอนด์ จอห์นสัน วิชั่น มุ่งมั่นที่จะปรับปรุงและฟื้นฟูสายตาของผู้คนทั่วโลก จากจุดเริ่มต้นของผลิตภัณฑ์ เมื่อปี 1988 กับครั้งแรกของผลิตภัณฑ์คอนแทคเลนส์แบบใช้แล้วทิ้งเจ้าแรกของโลก ช่วยให้ผู้บริโภคสามารถมองเห็นได้ดีขึ้นผ่านการใช้งานผลิตภัณฑ์คอนแทคเลนส์และก้าวสู่การเป็นผู้นำระดับโลกในกลุ่มผลิตภัณฑ์คอนแทคเลนส์ด้วยแบรนด์ ACUVUE®

ในปี 2017 จอห์นสัน แอนด์ จอห์นสัน ลงทุนเพิ่มเติมในกลุ่มผลิตภัณฑ์เกี่ยวกับสุขภาพตา โดยขยายการให้บริการด้านต่างๆ ได้แก่ การผ่าตัดต้อกระจก, การใช้เลเซอร์ผ่าตัดสายตา (เลสิค) และผลิตภัณฑ์เกี่ยวกับสุขภาพตาสำหรับผู้บริโภค ให้บริการคนไข้กว่า 60 ล้านคนต่อวันมากกว่า 130 ประเทศ จอห์นสัน แอนด์ จอห์นสัน วิชั่น มุ่งมั่นที่จะช่วยเหลือผู้คนทั่วทุกมุมโลกปรับปรุงและฟื้นฟูสายตาให้ดีขึ้น ทั้งนี้จอห์นสัน แอนด์ จอห์นสัน วิชั่น มีสำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ในแจ็กสันวิลล์ ฟลอริด้า และ ซานต้า อานา แคลิฟอร์เนีย อีกทั้งยังมีพนักงานมากกว่า 8,400 คนทั่วโลก



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad