Chir Chir Fusion Chicken Factory (เชอร์ เชอร์ ฟิวชั่น ชิกเก้น แฟคทอรี่) - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพฤหัสบดีที่ 9 สิงหาคม พ.ศ. 2561

Chir Chir Fusion Chicken Factory (เชอร์ เชอร์ ฟิวชั่น ชิกเก้น แฟคทอรี่)



เปิดประสบการณ์ความอร่อย Chir Chir Fusion Chicken Factory (เชอร์ เชอร์ ฟิวชั่น ชิกเก้น แฟคทอรี่) ต้นตำรับไก่ทอดกับเบียร์สไตล์เกาหลี ที่มีสาขามากกว่า 100 แห่งทั่วเอเชีย พร้อมส่งตรงความอร่อยจากเกาหลีใต้ ถึงนักชิมชาวไทย ด้วยเมนูไก่สุดหลากหลายกว่า 30 เมนู พร้อมเครื่องดื่มสูตรพิเศษ ให้ทุกคนได้ลิ้มลอง พบกับ Chir Chir Fusion Chicken Factory สาขาแรกในประเทศไทยได้แล้วตั้งแต่วันนี้ ที่ชั้น 6 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ โซนเอเทรียม ฝั่ง Zen

Chir Chir Fusion Chicken Factory เป็นร้านอาหารประเภทไก่ทอดชั้นนำจากประเทศเกาหลีใต้ ที่ได้รับการยอมรับอย่างแพร่หลายทั้งจากนักชิมในเกาหลีใต้และชาวต่างชาติ ว่าเป็นต้นตำรับของเมนูไก่ทอดกับเบียร์ โดยปัจจุบัน Chir Chir (เชอร์ เชอร์) มีสาขามากกว่า 100 แห่งใน เกาหลีใต้ จีน สิงคโปร์ มาเลเซีย อินโดนีเซีย และล่าสุดที่ประเทศไทย

คำว่า Chir Chir (เชอร์ เชอร์) เป็นเสียงเอกลักษณ์ของน้ำมันที่กำลังเดือดจัดและเกิดการปะทุขณะกำลังทอดไก่ จึงเป็นที่มาของชื่อร้านว่า Chir Chir (เชอร์ เชอร์) ที่เป็นแบรนด์ต้นตำรับของวัฒนธรรมการทานไก่ทอดกับเบียร์ ที่เรียกว่า Chimaek (ชิแม็ก) โดยเกิดจากการรวมคำว่า Chi (ชิ) ที่หมายถึง ไก่ กับคำว่า Maek (แม็ก) ย่อจากคำว่า Maekju (แม็กจู) ที่แปลว่า เบียร์ ซึ่งได้รับความนิยมอย่างแพร่หลายจนกลายเป็นหนึ่งในวัฒนธรรมการกินของเกาหลี

จุดเด่นความอร่อยของ Chir Chir Fusion Chicken Factory คือการเลือกใช้วัตถุดิบชั้นเยี่ยม โดยเฉพาะไก่ที่ใช้ต้องมีคุณภาพดี ใหม่ สด แบบวันต่อวันเท่านั้น แบบทั้งตัว แบบปีก หรือแบบไร้กระดูก นำมาคลุกเคล้ากับซอสและเครื่องปรุงสูตรลับเฉพาะที่ส่งตรงจากเกาหลีในแบบฉบับ Chir Chir (เชอร์ เชอร์) เพิ่มรสชาติความอร่อยด้วยน้ำมันกระเทียม เครื่องเทศ และเสิร์ฟคู่กับวิปครีม จนเป็นไก่ทอดเกาหลีสูตรต้นตำรับที่ครองใจนักชิมทั่วเอเชีย


สำหรับเมนูพิเศษที่นักชิมชาวไทยไม่ควรพลาดเมื่อก้าวเท้าเข้ามาภายในร้าน Chir Chir Fusion Chicken Factory คือ เมนูไก่กรอบ Crispy Fried Chicken ที่กรอบนอกนุ่มใน หมักด้วยเครื่องปรุงสูตรพิเศษนานถึง 6 ชั่วโมง เสิร์ฟคู่กับซัลซ่าซอส และฮันนี่ มัสตาร์ดซอส ส่วนคนที่ชื่นชอบความหอมจากกระเทียม ต้องไม่พลาดกับเมนูไก่ทอดซอสกระเทียม Garlicky Chicken ไก่ทอดอย่างดีโรยหน้าด้วยกระเทียมเจียวสับละเอียด นอกจากนี้ ยังมีเมนูไก่ทอดรสเผ็ด Spicy Chicken เหมาะสำหรับคนที่ทานรสชาติจัดจ้านให้ได้เลือกอิ่มอร่อย


อีกทั้ง ยังมีเมนูอื่นๆ ให้ได้ลิ้มลองกว่า 30 เมนู อาทิ เนสต์ สโนว์ ที่ใช้ไก่คาจันเนื้อนุ่มฉ่ำซอส เพิ่มความกลมกล่อมในจานด้วยริชครีมซอสและมันบด เติมความหอมอร่อยด้วยวิปครีมสด พร้อมโรยหน้าด้วยเพอร์มีซานชีส มอสซาเรลล่าชีส และ เชดด้าชีส นอกจากนี้ยังมี สลัดองุ่นในน้ำผึ้ง ที่ผสมผสานความสดชื่นด้วยส่วนผสมที่แสนลงตัวขององุ่นแช่เย็น ริคอตต้า และวิปครีมเนื้อเนียนนุ่ม


นอกจากไก่ทอด และเมนูไก่หลากสไตล์ในแบบต้นตำรับเกาหลีแล้ว ที่ Chir Chir (เชอร์ เชอร์) ยังมีเมนูเครื่องดื่มม็อกเทลสูตรพิเศษที่เรียกว่า Tok Tok 4 รสชาติ คือ Passion Fruit , Blue Lemonade, Green Grape และ Berries ที่สามารถเพิ่มดีกรีให้กลายเป็นเครื่องดื่มประเภทค็อกเทลได้ด้วยการเพิ่ม Soju (โซจู) ลงไป นอกจากนี้ ยังมีเมนู LadyKiller ที่มีส่วนผสมจาก Mojito และพลาดไม่ได้เลยคือ Chir Cream Beer เป็นเบียร์ที่เสิร์ฟกับวิปครีม

Chir Chir Fusion Chicken Factory สาขาแรกในประเทศไทย ตั้งอยู่ ณ ชั้น 6 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ โซนเอเทรียม ฝั่ง Zen โดยมีขนาดพื้นที่ 175 ตารางเมตร รองรับลูกค้าได้ประมาณ 100 ที่นั่ง บรรยากาศภายในร้านตกแต่งในในสไตล์สนุกสนานแต่อบอุ่น โดดเด่นด้วยลายเส้นรูปไก่ตัวน้อยสุดน่ารัก เพิ่มความสบายตาด้วยโทนสีน้ำตาลอ่อนจากเปลือกไข่ไก่ที่นำมาตกแต่งรอบๆ ได้อย่างลงตัว เป็นร้านที่เหมาะกับการมาสังสรรค์และรับประทานอาหาร รวมถึงการบริการที่ใส่ใจในทุกขั้นตอน ทำให้ Chir Chir Fusion Chicken Factory เป็นร้านอาหารประเภทไก่ทอดกับเบียร์สูตรต้นตำรับขึ้นชื่อของเกาหลีใต้ และจะเป็นเบอร์หนึ่งในใจนักชิมชาวไทยแน่นอน

มาลองลิ้มชิมรสที่บ่งบอกถึงความเป็นไก่ทอดสัญชาติเกาหลีของแท้ ที่ร้าน “Chir Chir Fusion Chicken Factory” สาขาแรก ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ชั้น 6 โซนเอเทรียม ฝั่ง Zen เปิดทุกวันตั้งแต่เวลา 10.30 น. – 22.00 น. สนใจสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมหรือสำรองที่นั่ง ติดต่อ 02-252-2204 น. หรือติดตามความเคลื่อนไหวของ Chir Chir (เชอร์ เชอร์) ไก่ทอดกับเบียร์สูตรต้นตำรับเกาหลี ได้ที่ https://www.facebook.com/ChirChirThailand/




###




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad