ฉลองเปิดตัว Chir Chir Fusion Chicken Factory อย่างเป็นทางการ ไก่ทอดสูตรต้นตำรับจากเกาหลี สาขาแรกในไทย - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพฤหัสบดีที่ 9 สิงหาคม พ.ศ. 2561

ฉลองเปิดตัว Chir Chir Fusion Chicken Factory อย่างเป็นทางการ ไก่ทอดสูตรต้นตำรับจากเกาหลี สาขาแรกในไทย




กรุงเทพฯ 9 สิงหาคม 2561 ; Chir Chir Fusion Chicken Factory (เชอร์ เชอร์ ฟิวชั่น ชิกเก้น แฟคทอรี่) จัดงานฉลองเปิดตัวร้านสาขาแรกในเมืองไทย ประสบการณ์ความอร่อยของต้นตำรับไก่ทอดกับเบียร์สไตล์เกาหลีอย่างเป็นทางการ ณ ชั้น 6 โซนเอเทรียม ฝั่งเซ็น ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ จัดกิจกรรมสุดพิเศษ ดึงดาราสาวสุดฮอต “เก้า สุภัสสรา” ที่ควงคู่มากับนักแสดงหนุ่ม “ปังปอนด์ อัครวุฒิ” ร่วมแชะ แชท และแชร์ความอร่อยแบบสุดเอ็กคลูซีฟ พร้อมส่งโปรโมชั่นสุดพิเศษลด 50% เอาใจนักชิมชาวไทย ระหว่างวันที่ 10-13 สิงหาคมนี้ และพลาดไม่ได้กับการร่วมสนุกถ่ายภาพเพื่อลุ้นรางวัลใหญ่จากเชอร์ เชอร์ เป็นทริปบินตรงสู่แดนกิมจิ 3 วัน 2 คืน

มร.ดาร์เรน ตัน กรรมการผู้จัดการบริษัท เชอร์ เชอร์ ประเทศไทย จำกัด
กล่าวว่า บริษัทฯ มีความยินดีที่ได้มีโอกาสนำแบรนด์ Chir Chir Fusion Chicken Factory ร้านอาหารประเภทไก่ทอดคุณภาพชั้นนำจากประเทศเกาหลีใต้ ที่ได้รับการยอมรับอย่างแพร่หลายทั้งจากนักชิมในเกาหลีใต้และชาวต่างชาติ ว่าเป็นต้นตำรับของเมนูไก่ทอดกับเบียร์เข้ามาส่งมอบความอร่อยแบบพิถีพิถันสู่นักชิมชาวไทย ด้วยเอกลักษณ์ในรสชาติและการรังสรรค์เมนูไก่สุดหลากหลายกว่า 30 เมนู พร้อมเครื่องดื่มสูตรพิเศษ ให้ทุกคนได้ลิ้มลอง ปัจจุบัน Chir Chir มีสาขามากกว่า 100 แห่งทั่วเอเชีย อาทิ เกาหลีใต้ จีน สิงคโปร์ มาเลเซีย อินโดนีเซีย ล่าสุดที่ประเทศไทย

สำหรับการจัดกิจกรรมฉลองเปิดตัว Chir Chir (เชอร์ เชอร์) เกิดขึ้นภายใต้คอนเซ็ปต์ “Happiness” ซึ่งเป็นการมอบความสุข สนุกสนาน ในสไตล์ เชอร์ เชอร์ ที่ต้องการให้ทุกคนได้เพลิดเพลินไปกับวัฒนธรรมการทานไก่ทอดกับเบียร์ ที่เรียกว่า Chimaek (ชิแม็ก) เกิดจากการรวมคำว่า Chi (ชิ) ที่หมายถึง ไก่ กับคำว่า Maek (แม็ก) ย่อจากคำว่า Maekju (แม็กจู) ที่แปลว่า เบียร์

สำหรับเมนูที่จะเสิร์ฟภายในงาน เป็นเมนูไก่ทอดสูตรลับเฉพาะในสไตล์ฟิวชั่นอันโด่งดัง ได้แก่ เนสต์สโนว์ (Nest Snow), ไก่ราดซอสเนยน้ำผึ้ง (Honey Butter Chicken), กันปงคิง (Kkan Pung King), ไก่อบโรสแมรี่ (Rosemary Chicken), สลัดองุ่นในน้ำผึ้ง (Grape Salad), และไก่กรอบ Fried Tender Chicken 3 รสชาติ ไก่กรอบ ไก่ทอดซอสกระเทียม ไก่ทอดรสเผ็ด พร้อมกับเครื่องดื่มที่ทุกคนต้องลอง Chir Cream Beer เบียร์ที่เสิร์ฟมากับวิปครีมแสนอร่อย

Chir Chir Fusion Chicken Factory สาขาแรกในประเทศไทย มีขนาดพื้นที่ 175 ตารางเมตร รองรับลูกค้าได้ประมาณ 100 ที่นั่ง บรรยากาศภายในร้านตกแต่งในในสไตล์สนุกสนานแต่อบอุ่น โดดเด่นด้วยลายเส้นรูปไก่ตัวน้อยสุดน่ารัก เพิ่มความสบายตาด้วยโทนสีน้ำตาลอ่อนจากเปลือกไข่ไก่ที่นำมาตกแต่งรอบๆ ได้อย่างลงตัว เป็นร้านที่เหมาะกับการมาสังสรรค์และรับประทานอาหาร รวมถึงการบริการที่ใส่ใจในทุกขั้นตอน ทำให้ Chir Chir Fusion Chicken Factory เป็นร้านอาหารประเภทไก่ทอดกับเบียร์สูตรต้นตำรับขึ้นชื่อของเกาหลีใต้ และจะเป็นเบอร์หนึ่งในใจนักชิมชาวไทยแน่นอน

“ความตื่นเต้นของเรายังไม่หมดเพียงเท่านี้ เพื่อเป็นการสมนาคุณลูกค้าชาวไทย Chir Chir ได้เชิญนักแสดงสาวชื่อดัง เก้า-สุภัสสรา ธนชาต ที่ควงคู่มากับ ปังปอนด์-อัครวุฒิ มังคลสุต เพื่อร่วมแชะ แชท และแชร์ความอร่อยร่วมกับแฟนคลับแบบเอ็กคลูซีฟ เพียง 20 ท่านเท่านั้น และสำหรับทุกท่านที่มาอิ่มอร่อยกับ Chir Chir ที่ร้าน ระหว่างวันที่ 10 – 13 สิงหาคม 2561 จะได้ส่วนลดสุดพิเศษ 50 %(เฉพาะค่าอาหาร) และยังสามารถร่วมกิจกรรมถ่ายภาพอาหารและติดHashtag #chirchirthailand ตั้งแต่วันนี้ - 8 กันยายน 2561 เพื่อลุ้นรางวัลทริปบินฟรีเกาหลีใต้ 3 วัน 2 คืน ไปอร่อยกับเชอร์ เชอร์ ที่ร้านต้นตำรับ จำนวน 1 รางวัล 2 ที่นั่ง อีกทั้งยังมีรางวัลบัตรรับประทานอาหารที่เชอร์ เชอร์ 5,000 บาท 1 รางวัล และ 3,000 บาท 1 รางวัลอีกด้วย” มร.ดาร์เรน กล่าว

มาลองลิ้มชิมรสที่บ่งบอกถึงความเป็นไก่ทอดสัญชาติเกาหลีของแท้ ที่ร้าน “Chir Chir Fusion Chicken Factory” สาขาแรก ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ชั้น 6 โซนเอเทรียม ฝั่ง Zen เปิดทุกวันตั้งแต่เวลา 10.30 น. – 22.00 น. สนใจสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมหรือสำรองที่นั่ง ติดต่อ 02-252-2204 น. หรือติดตามความเคลื่อนไหวของ Chir Chir (เชอร์ เชอร์) ไก่ทอดกับเบียร์สูตรต้นตำรับเกาหลี ได้ที่ https://www.facebook.com/ChirChirThailand/




###




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad