อลิอันซ์ ประกันภัย จับมือ Kaidee ร่วมสร้างสรรค์แผนประกันที่โดนใจลูกค้าตลาดซื้อ-ขายสินค้า - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพุธที่ 22 สิงหาคม พ.ศ. 2561

อลิอันซ์ ประกันภัย จับมือ Kaidee ร่วมสร้างสรรค์แผนประกันที่โดนใจลูกค้าตลาดซื้อ-ขายสินค้า



อลิอันซ์ ประกันภัย รุกช่องทางออนไลน์ จับมือ Kaidee เปิดประสบการณ์ใหม่ทั้งง่ายและไม่สะดุด เพิ่มทางเลือกแผนประกันภัยบนแพลตฟอร์มของ Kaidee มั่นใจตอบรับพฤติกรรมผู้บริโภคยุคใหม่ที่ชอบหาข้อมูลก่อนการตัดสินใจเลือกใช้บริการที่คุ้มค่าและดีที่สุด เผยให้บริการเฟสแรกประเดิม 4 แบบประกันภัย ได้แก่ ประกันรถ ประกันบ้านและทรัพย์สิน ประกันภัยการเดินทาง และประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคล



นางสาวศิรินทิพย์ โชติธรรมาภรณ์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท อลิอันซ์ ประกันภัย จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า แม้ว่าธุรกิจประกันจะเข้าสู่โลกยุคดิจิทัลมากขึ้น สิ่งที่ผู้บริโภคยังคงมองหา คือการให้บริการสินค้าแบบใกล้ชิด เอาใจใส่ และตรงตามความต้องการของลูกค้าแต่ละคน โดยล่าสุด อลิอันซ์ ประกันภัย ได้ร่วมพัฒนาเพิ่มช่องทางบริการและประชาสัมพันธ์ประกันภัยบน Kaidee แหล่งซื้อขายของออนไลน์ที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย ที่ทุกคนสามารถเลือกซื้อได้ทั้งสินค้ามือหนึ่งและมือสอง มีสินค้าหลากหลายให้กับทุกคนได้เลือกกัน

อลิอันซ์ ประกันภัย เป็นบริษัทประกันภัยอันดับ 2 จากการจัดอันดับของนิตยสาร Forbes โดยมีผลิตภัณฑ์ที่ครอบคลุม และหลากหลายซึ่งถูกออกแบบเพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าให้ได้มากที่สุด

"การจับมือกันของอลิอันซ์ ประกันภัยและ Kaidee เพื่อสร้างประสบการณ์ใหม่แบบไร้รอยต่อ ที่ทั้งง่าย สะดวก และไม่สะดุด (Seamless Platform) ให้กับลูกค้า ในการนำเสนอแผนความคุ้มครองสินค้าให้ลูกค้าได้เลือกสรรให้กับทรัพย์สินที่ตนเองรักได้เองผ่านช่องทางออนไลน์ ครั้งนี้ จะเป็นการเปิดประสบการณ์ใหม่เป็นครั้งแรกสำหรับคนไทย จุดสำคัญคือ นอกจากความง่ายและสะดวกแล้ว ลูกค้ายังได้ความสบายใจด้วย"

สำหรับความร่วมมือระหว่างอลิอันซ์ ประกันภัยและ Kaidee ครั้งนี้ เบื้องต้นได้เซ็นสัญญาร่วมกันเป็นระยะเวลา 3 ปี ปัจจุบันอยู่ระหว่างพัฒนาระบบรองรับการให้บริการ โดยได้เปิดให้บริการเมื่อต้นเดือนสิงหาคม ที่ผ่านมา ซึ่งในเฟสแรกจะมุ่งเน้นการประชาสัมพันธ์ผลิตภัณฑ์ประกันภัย 4 ประเภท ได้แก่ ประกันรถยนต์ ประกันบ้านและทรัพย์สิน ประกันภัยการเดินทาง และประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคล

ทั้งนี้ อลิอันซ์ ประกันภัย มุ่งมั่นที่จะร่วมเป็นส่วนหนึ่งในชีวิตประจำวันของลูกค้าเพื่อช่วยปกป้องและคุ้มครองทรัพย์สินที่ลูกค้ารัก โดยทำให้สินค้าประกันภัยและบริการประกันภัยเป็นเรื่องสนุก เข้าใจง่าย ไม่ซับซ้อน และตรงไปตรงมา ขณะที่ Kaidee เป็นแหล่งซื้อ-ขายของออนไลน์ที่ใหญ่ที่สุดที่ทุกคนเข้ามาซื้อขายกัน จึงเป็นความร่วมมือที่ลงตัว สอดรับกับกระแสพฤติกรรมของผู้บริโภคที่มีแนวโน้มซื้อขายผ่านตลาดออนไลน์มากขึ้น

“เรามองว่าการแข่งขันในตลาดธุรกิจประกันภัยจะทวีความรุนแรงมากขึ้นเรื่อย ๆ ดังนั้น ผู้ประกอบการที่จะได้เปรียบ คือ รายที่เตรียมพร้อมรับกับเทรนด์ดิจิทัล โดยเป็นผู้นำในการนำเสนอและฉีกรูปแบบการให้บริการและสื่อประชาสัมพันธ์จากรูปแบบเก่า ๆ และนำเทคโนโลยีมาประยุกต์ใช้ให้เข้ากับการใช้รูปแบบชีวิตของลูกค้าที่เป็นออนไลน์มากขึ้น”

นายทิวา ยอร์ค ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร/เฮดโค้ช แห่ง Kaidee เปิดเผยว่า “การสร้างประสบการณ์การใช้งานที่ดีที่สุดให้กับลูกค้าของเรา ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา เรามองหาพันธมิตรที่จะช่วยสร้างประสบการณ์การใช้งานที่ดีขึ้นมาโดยตลอดเพื่อตอบโจทย์การซื้อ-ขายบนแพลตฟอร์ม ซึ่งเราก็เห็นแล้วว่าอลิอันซ์ที่มุ่งมั่นในการร่วมเป็นส่วนหนึ่งในชีวิตประจำวันของลูกค้าเพื่อช่วยปกป้องและคุ้มครองสิ่งที่รัก เรา ‘เหมือนกัน’ ตรงที่เราต่างอยากสร้างความสบายใจให้กับลูกค้าในทุกจังหวะของชีวิต ดังนั้น นับจากนี้ไปไม่ว่าจะเป็นสินค้าใหม่หรือของมือสองผ่านทางออนไลน์ ลูกค้าก็สามารถเลือกประกันสินค้าเพื่อความสบายใจได้”

“ที่ Kaidee มีผู้ใช้งานกว่า 7 ล้านคนต่อเดือน ส่วนในปีที่แล้วมีของที่ขายได้บน Kaidee มากกว่า 1.85 ล้านชิ้นและความร่วมมือเป็นพันธมิตรกันครั้งนี้กับอลิอันซ์ที่ลูกค้าเราสามารถเลือกแผนคุ้มครองให้กับของที่คุณรัก สำหรับตัวเองหรือคนที่คุณรักได้ทันที เราคาดว่าจะทำให้มีจำนวนของที่ขายได้บน Kaidee เพิ่มขึ้น” นายทิวา กล่าวเสริม

โดยในเฟสแรก ได้นำเสนอแผนประกันภัย 4 ประเภท และคาดว่าภายในสิ้นปีนี้ทั้งอลิอันซ์ และ Kaidee จะสามารถนำเสนอแผนที่สามารถครอบคลุมความต้องการได้มากขึ้น นอกจากนั้น ยังมีแผนการที่จะนำเทคโนโลยี Application Programming Interface หรือ API มาใช้งานเพื่อเป็นการเปิดประสบการณ์ใหม่ที่ทั้งง่าย และไม่สะดุดในทุกรายการซื้อ-ขาย




เกี่ยวกับ Allianz General Insurance

บมจ. อลิอันซ์ ประกันภัย เป็นบริษัทประกันวินาศภัยชั้นนำของไทย ก่อตั้งขึ้นในปี 2540 โดยสำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ในกรุงเทพฯ ปัจจุบันมีจำนวนสาขาครอบคลุมทั่วประเทศ 5 แห่ง และมีจำนวนผู้ถือกรมธรรม์กว่า 380,000 ราย มีพนักงานทั้งสิ้น จำนวน 250 คน




เกี่ยวกับ Kaidee

Kaidee (ขายดี) คือ แหล่งซื้อ-ขายของออนไลน์ที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย โดยเริ่มพัฒนาจากแนวคิดที่ว่าใคร ๆ ก็สามารถขายของออนไลน์ได้ ไม่ว่าจะเป็นของมือสองที่อยากกระตุ้นให้คนไทยเห็นคุณค่าของของที่ไม่ได้ใช้แล้วนำไปส่งต่อให้กับคนที่มองหาอยู่ หรือสินค้ามือหนึ่งที่อยากจะเริ่มลองตลอดออนไลน์แบบง่าย ๆ ไม่ซับซ้อน ขณะนี้ ทุกคนสามารถเข้ามาใช้งาน Kaidee ได้ทั้งเว็บไซต์ (www.kaidee.com) หรือ ดาวน์โหลดแอปพลิเคชันมีหมวดหมู่ให้เลือกใช้งานมากกว่า 316 หมวดหมู่ และสามารถลงขายได้ฟรี หรือหากมีข้อสงสัยในการใช้งาน สามารถติดต่อฝ่ายบริการลูกค้าได้ที่ 02-119-5000





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad