ดินเนอร์สุดหรูกับค่ำคืนแสนพิเศษ ในงาน Redefining Luxury Lifestyle Exclusive Dinner - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันศุกร์ที่ 24 สิงหาคม พ.ศ. 2561

ดินเนอร์สุดหรูกับค่ำคืนแสนพิเศษ ในงาน Redefining Luxury Lifestyle Exclusive Dinner


เยอรมัน สแตนดาร์ด เปิดบ้านใหม่ต้อนรับลูกค้าคนพิเศษจาก ปอร์เช่ เอเอเอสฯ พร้อมพาร่วมดินเนอร์สุดเอ็กซ์คลูซีฟกับเชฟ Michelin Star ในงาน Redefining Luxury Lifestyle Exclusive Dinner



กรุงเทพฯ. บริษัท เยอรมัน สแตนดาร์ด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่วยชุดครัววากูชีเน่ (Valcucine) และเฟอร์นิเจอร์แบรนด์หรูชั้นนำจากประเทศอิตาลีอย่างเป็นทางการ จัดงาน Redefining Luxury Lifestyle Exclusive Dinner เปิดบ้านต้อนรับลูกค้า
คนพิเศษจาก ปอร์เช่ บริษัท เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส จำกัด ในโอกาสเปิดโชว์รูมใหม่อย่างเป็นทางการ โดยพาเหล่าลูกค้าปอร์เช่ร่วมดินเนอร์สุดเอ็กซ์คลูซีฟ โดย เชฟ Michelin Star ชื่อดัง พร้อมแนะนำนวัตกรรมอัจฉริยะและงานออกแบบชั้นเลิศของชุดครัวสุดหรู วากูชีเน่ (Valcucine) ณ โชว์รูม เยอรมัน สแตนดาร์ด ทองหล่อ เมื่อเร็วๆ นี้

ค่ำคืนแสนพิเศษในงาน Redefining Luxury Lifestyle Exclusive Dinner จัดโดย บริษัท เยอรมัน สแตนดาร์ด จำกัด ได้เชิญ Amerigo Sesti เชฟระดับ Michelin Star จากร้าน J’AIME มารังสรรค์เมนูอาหารค่ำสุดพิเศษสไตล์ฝรั่งเศสในบรรยากาศ Pop-up Restaurant เนรมิตขึ้นจากชุดครัววากูชีเน่ (Valcucine) ที่มาพร้อมนวัตกรรมเหนือกาลเวลา และการออกแบบอันโดดเด่นผสมผสานวัสดุ ทั้งกระจก หินอ่อน และไม้ได้อย่างลงตัวสวยงาม สามารถสร้างปฏิสัมพันธ์ระหว่างครัวกับผู้ใช้ให้มีความรู้สึกร่วม และได้ประสบการณ์ที่สนุกสนานระหว่างทำอาหาร พร้อมบรรยากาศแสนอบอุ่นจากวงดนตรี Jazz สุดไพเราะร่วมขับกล่อมตลอดค่ำคืน นอกจากนี้ เอเอเอส ยังนำรถ ปอร์เช่ 911 คาร์เรร่า (911 Carrera) ไปจัดแสดงเพื่อให้ผู้ร่วมงานได้สัมผัสกับรถสปอร์ตสุดหรูอย่างใกล้ชิดอีกด้วย


ข้อมูลรถปอร์เช่ 911 คาร์เรร่า (Porsche 911 Carrera)

ปอร์เช่ 911 คาร์เรร่า รถสปอร์ตสุดหรูที่มียอดจำหน่ายสูงที่สุดในโลกเจเนอเรชั่นที่ 7 พละกำลังเครื่องยนต์สูงสุดถึง 370 แรงม้า เครื่องยนต์วางหลังที่เหนือล้ำด้วยสมรรถนะจากเครื่องยนต์รุ่นใหม่พร้อมไบเทอร์โบชาร์จจิ้งแบบ 6 สูบนอน ขนาดความจุ 3.0ลิตร ด้วยอัตราการบริโภคน้ำมันเชื้อเพลิงเฉลี่ยที่ประหยัดกว่ารุ่นที่ผ่านมาที่ 13.51 กิโลเมตรต่อลิตร พร้อมเปิดประสบการณ์การขับขี่ด้วยแรงบิด 450 นิวตันเมตร ที่อัตราเร่งของเครื่องยนต์ 7,500 รอบต่อนาที สามารถทำความเร็วสูงสุดถึง 295 กิโลเมตรต่อชั่วโมง


เกี่ยวกับ AAS Auto Service

ปอร์เช่ ประเทศไทย โดย บริษัท เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส จำกัด ผู้นำเข้าและตัวแทนจำหน่ายรถยนต์ปอร์เช่อย่างเป็นทางการได้สร้างความเชื่อมั่นในด้านการดูแลหลังการขายให้กับลูกค้าปอร์เช่ทุกท่าน ด้วยทีมวิศวกรที่ผ่านการทดสอบระดับเหรียญทอง (ZPT3 Gold Theory Test & Recertification) ถึง 12 คน ซึ่งถือว่ามีจำนวนมากที่สุดของศูนย์รถยนต์ปอร์เช่ ในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิคทั้งหมด 12 ประเทศ สะท้อนให้เห็นถึงความสำคัญในเรื่องการให้บริการหลังการขาย โดย เอเอเอส ทุ่มงบการอบรมวิศวกรของเราให้มีคุณภาพสูงสุดตามนโยบายหลักของบริษัทที่ว่า “เอเอเอส ดูแลทั้งรถและคุณ AAS Looking after YOU and your CAR” เพื่อให้ท่านมั่นใจได้ว่า AAS The Name you can Trust ซึ่งพิสูจน์ให้ท่านได้เห็นแล้วตลอดระยะเวลาดำเนินงานมากกว่า 30 ปี




เกี่ยวกับ เยอรมัน สแตนดาร์ด

บริษัท เยอรมัน สแตนดาร์ด จำกัด ก่อตั้งขึ้นในประเทศไทยเมื่อปี 2536 และเติบโตในธุรกิจไม้พื้นอย่างรวดเร็ว กระทั่งกลายเป็นผู้นำเข้ารายใหญ่ที่สุดในประเทศไทย จำหน่ายติดตั้งและให้บริการครบวงจรเกี่ยวกับไม้พื้นชนิดต่างๆ ที่มีลวดลายสวยงาม และหายากที่สุดในเอเซีย นอกจากนี้ยังเป็นผู้นำเข้าและจัดจำหน่วยชุดครัววากูชีเน่ (Valcucine) อย่างเป็นทางการ รวมไปถึงเฟอร์นิเจอร์นำเข้าจากประเทศอิตาลี่อื่นๆ อีกมากมายอาทิ ชุดรับแขก ชุดเตียงนอน ตู้เสื้อผ้า สุขภัณฑ์




สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่

Porsche Centre Bangkok ถ.วิภาวดีรังสิต โทร. 02-522-6655

Porsche Centre Pattanakarn ถ.พัฒนาการ โทร. 02-369-1111

Porsche City Showroom Siam Paragon ชั้น 2 โทร. 02-610-9911



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad