ยิปรอคเปิดตัว “ช่างมือโปร ยิปรอค” ร่วมพัฒนาทักษะช่างยิปซัมทัดเทียมมาตรฐานสากล ตอบสนองนโยบายไทยแลนด์ 4.0 - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันศุกร์ที่ 28 กันยายน พ.ศ. 2561

ยิปรอคเปิดตัว “ช่างมือโปร ยิปรอค” ร่วมพัฒนาทักษะช่างยิปซัมทัดเทียมมาตรฐานสากล ตอบสนองนโยบายไทยแลนด์ 4.0


ภาพข่าว: บริษัท ไทยผลิตภัณฑ์ยิบซั่ม จำกัด (มหาชน) นำโดย มร.ซิลแวง เบอแดงง์ (ที่ 1 จากซ้าย) กรรมการผู้จัดการ พร้อมด้วย มิเชล จู (ที่ 2 จากซ้าย) ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด และกิตติชัย ฉ่ำจิตร (ที่ 3 จากซ้าย) ผู้อำนวยการฝ่ายเทคนิค เปิดตัวชมรม “ช่างมือโปร ยิปรอค” ชมรมคู่ใจช่างไทย เพื่อยกระดับฝีมือช่างติดตั้งผนังและฝ้าเพดานยิปซัมของไทยให้เติบโตไปพร้อมกับยิปรอคอย่างยั่งยืน ณ ศูนย์ฝึกอบรมยิปรอค จังหวัดพระนครศรีอยุธยา




อยุธยา - บริษัท ไทยผลิตภัณฑ์ยิบซั่ม จำกัด (มหาชน) ผู้ผลิตนวัตกรรมยิปซัมคุณภาพสูงแบรนด์ “ยิปรอค” มุ่งมั่นส่งเสริมทักษะของช่างติดตั้งผนังและเพดานยิปซัมในเมืองไทยให้มีมาตรฐานะระดับสากล จัดตั้ง “ช่างมือโปร ยิปรอค” (Gyproc Installer Club) เพื่อยกระดับฝีมือช่างติดตั้งผนังและฝ้าเพดานยิปซัมของไทยให้เติบโตไปพร้อมกับยิปรอคอย่างยั่งยืน โดยมีความมุ่งหมายลดช่องว่างภาวะขาดแคลนแรงงานผู้มีทักษะในเมืองไทยที่จำเป็นต่ออุตสาหกรรมในยุคเศรษฐกิจใหม่ตามนโยบายไทยแลนด์ 4.0 และปฏิรูปฝีมือแรงงานไทยให้มีความเป็นมืออาชีพสอดคล้องกับสภาวะของโลกในปัจจุบัน อีกทั้งการเปิดประชาคมเศรษฐกิจอาเซียนยังเอื้อให้เกิดการโยกย้ายแรงงานผู้มีทักษะ จึงคาดการณ์ว่าความต้องการที่มีต่อแรงงานทักษะระดับกลางและระดับสูงจะเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็ว นอกจากนี้ การส่งเสริมการพัฒนาช่างติดตั้งผู้มีทักษะยังถือเป็นแผนปฏิบัติที่มีความสำคัญในอันดับต้น ๆ ของยิปรอคในปีนี้ และเพื่อตอกย้ำความสำเร็จในโอกาสครบรอบ 50 ปีการนำเสนอระบบผนังและเพดานสำเร็จรูปของยิปรอคสู่เมืองไทย

“ช่างมือโปร ยิปรอค” (Gyproc Installer Club) ขอเชิญชวนช่างติดตั้งผนังและฝ้าเพดานยิปซัมในประเทศไทยร่วมสมัครเป็นสมาชิกเพื่อรับสิทธิพิเศษมากมาย พร้อมมอบสิทธิประโยชน์และโปรโมชั่นสุดคุ้มแก่ลูกค้าคนพิเศษ โดยนำเสนอการใช้ผลิตภัณฑ์ยิปรอคเพื่อช่วยประหยัดเวลา แรงงาน และต้นทุนในการก่อสร้าง พร้อมคุณภาพผลงานที่สอดคล้องกับเกณฑ์ข้อกำหนดในการก่อสร้าง นอกจากนี้ ชมรมแห่งนี้ยังมีเป้าหมายในการพัฒนาทักษะที่จำเป็นทั้งในปัจจุบันและอนาคตของช่างติดตั้ง และร่วมพัฒนาเส้นทางอาชีพของช่างติดตั้งเพื่อดึงดูดและพัฒนาผู้มีความสามารถเข้าสู่อุตสาหกรรมการก่อสร้างของไทย โดยผู้สนใจสามารถเข้าร่วมเป็นหนึ่งในสมาชิกของ “ช่างมือโปร ยิปรอค” ได้ฟรีโดยไม่เสียค่าใช้จ่าย ซึ่งสมาชิกจะสามารถเข้าถึงผลิตภัณฑ์และบริการของยิปรอคได้โดยตรง ทำให้พวกเขาสามารถทดลองใช้นวัตกรรมแผ่นยิปซัมใหม่ล่าสุดของยิปรอค พร้อมรับข้อเสนอและส่วนลดพิเศษ และเข้าร่วมในกิจกรรมฝึกอบรมโดยผู้เชี่ยวชาญของยิปรอค

มร.ซิลแวง เบอแดงง์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ไทยผลิตภัณฑ์ยิบซั่ม จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “เนื่องจากประเทศไทยได้เริ่มดำเนินการเปลี่ยนแปลงโครงสร้างเศรษฐกิจของประเทศไปสู่เศรษฐกิจที่ขับเคลื่อนด้วยมูลค่าและนวัตกรรม เราจึงได้เห็นถึงการเปลี่ยนแปลงครั้งสำคัญและแผนงานในหลายๆ ด้านที่รัฐบาลได้ประกาศตัวเพื่อขับเคลื่อนประเทศไปสู่เป้าหมายอันท้าทายนี้ แรงงานผู้มีทักษะซึ่งกำลังเป็นที่ต้องการอย่างมากสำหรับอุตสาหกรรมในเศรษฐกิจใหม่ของประเทศกำลังอยู่ในภาวะขาดแคลน การอุดช่องว่างนี้จึงถือเป็นสิ่งสำคัญเร่งด่วน โดย   ถือเป็นส่วนหนึ่งของกลยุทธ์การตลาดของเราที่ช่วยให้ช่างติดตั้งระบบยิปซัมนั้นได้รับการตอบสนองต่อความต้องการในภาคอุตสาหกรรม ผ่านการดำเนินการฝึกอบรมเพื่อพัฒนาทักษะความสามารถของช่างติดตั้งในการปฏิบัติงาน โดยชมรม “ช่างมือโปร ยิปรอค” พร้อมอำนวยความสะดวกแก่ช่างติดตั้งเพื่อเติบโตไปพร้อมกับยิปรอคอย่างยั่งยืน ซึ่งจะช่วยให้ช่างติดตั้งมีความเป็นมืออาชีพมากขึ้น ตระหนักถึงประโยชน์จากการใช้นวัตกรรมโซลูชั่นส์ที่มีอยู่ให้มากยิ่งขึ้น และช่วยให้พวกเขาสามารถดำเนินงานโครงการก่อสร้างที่ดีที่สุด ซึ่งจำเป็นต่อการขับเคลื่อนเศรษฐกิจไปข้างหน้าตามนโยบายไทยแลนด์ 4.0”


สำหรับผู้ที่สนใจเข้าร่วมโครงการนี้ เพียงแค่คุณมีสัญชาติไทยและประกอบอาชีพช่างติดตั้งระบบยิปซัมก็สามารถสมัครสมาชิก “ช่างมือโปร ยิปรอค” ฟรี! พร้อมรับสิทธิประโยชน์และโปรโมชั่นต่างๆอีกมากมาย โดยมีวิธีการสมัครง่ายๆ 3 ช่องทางด้วยกัน สมัครผ่านทางไลน์ด้วยการเพิ่ม @gyprocclub เป็นเพื่อนในไลน์ หรือส่งรายละเอียดการสมัครไปที่อีเมล์ gyprocclub@gmail.com หรือสมัครผ่านเว็บไซต์ www.gyproc.co.th/th/gyprocinstallerclub


ผู้สนใจสามารถดูรายละเอียดการเข้าร่วมกับ Gyproc Installer Club และกำหนดการจัดกิจกรรมต่างๆ ได้ที่เว็บไซต์ http://www.gyproc.co.th/ หรือ https://www.facebook.com/GyprocTH/


###


เกี่ยวกับ บริษัท ไทยผลิตภัณฑ์ยิบซั่ม จำกัด (มหาชน)

บริษัท ไทยผลิตภัณฑ์ยิบซั่ม จำกัด (มหาชน) ฉลองความสำเร็จการดำเนินธุรกิจครบ 50 ปีในประเทศไทย หลังการก่อตั้งขึ้นเมื่อปี พ.ศ. 2511 โดยเป็นบริษัทแรกที่ดำเนินการผลิตแผ่นยิปซั่มและปูนปลาสเตอร์ในประเทศไทย ผลิตภัณฑ์ของไทยผลิตภัณฑ์ยิบซั่มได้รับการยอมรับอย่างกว้างขวางในวงการอุตสาหกรรมก่อสร้างทั่วเมืองไทยและภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก

ปัจจุบันมีโรงงานการผลิต 2 แห่ง ซึ่งตั้งอยู่ที่นิคมอุตสาหกรรมแหลมฉบัง จังหวัดชลบุรี และ อำเภอบางปะอิน จังหวัดพระนครศรีอยุธยา ไทยผลิตภัณฑ์ยิปซั่มนำเสนอสินค้าและการบริการครบวงจร ครอบคลุมทั้งแผ่นยิปซั่ม ฝ้าเพดาน ระบบโครงสร้าง และปูนปลาสเตอร์ พร้อมโซลูชั่นการตกแต่งภายในอาคารที่สมบูรณ์แบบสำหรับผู้บริโภค



เกี่ยวกับ แซง-โกแบ็ง ( Saint-Gobain)

บริษัท ไทยผลิตภัณฑ์ยิบซั่ม จำกัด (มหาชน) เป็นส่วนหนึ่งของบริษัทแซง-โกแบ็ง เครือบริษัทการผลิตโครงสร้างอาคารรายใหญ่ของโลก ซึ่งมีความเชี่ยวชาญระดับสูงในการออกแบบ การผลิต และการจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ให้ตรงกลุ่มผู้บริโภคทั้งในวงการก่อสร้าง อุตสาหกรรม และกลุ่มผู้ใช้ทั่วไป

แซง-โกแบ็ง มีพนักงานผู้เชี่ยวชาญมากกว่า 170,000 คน ดำเนินงาน 4 กลุ่มธุรกิจหลัก ได้แก่ กลุ่มนวัตกรรมกระจกแผ่นเรียบ กลุ่มธุรกิจบรรจุภัณฑ์ กลุ่มผลิตภัณฑ์วัสดุก่อสร้าง และกลุ่มการจัดจำหน่ายวัสดุก่อสร้าง โดยบริษัทไทยผลิตภัณฑ์ยิบซั่มเป็นส่วนหนึ่งของหน่วยธุรกิจยิปซั่มของแซง-โกแบ็ง ซึ่งมีการดำเนินงานมานานกว่า 353 ปีใน 130 แห่งทั่วโลก และมีพนักงานในหน่วยงานถึง 13,000 คน ฐานการดำเนินงานระดับโลกนี้แสดงให้เห็นว่า แซง-โกแบ็งสามารถปรับเปลี่ยนธุรกิจให้สอดคล้องกับความต้องการของแต่ละประเทศ และนำเสนอโซลูชั่นการก่อสร้างที่ยั่งยืนและเหมาะสมสำหรับตลาดในประเทศต่าง ๆ ได้เป็นอย่างดี



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad