เอเอเอสฯ คือผู้เชี่ยวชาญตัวจริงด้านการดูแลรถยนต์ปอร์เช่รุ่นคลาสสิก Porsche Classic Service Clinic กิจกรรมตรวจเช็คและดูแลรถยนต์ปอร์เช่รุ่นคลาสสิก สานต่อตำนานปอร์เช่ ให้โลดแล่นบนท้องถนนอย่างไม่มีที่สิ้นสุด - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันศุกร์ที่ 28 กันยายน พ.ศ. 2561

เอเอเอสฯ คือผู้เชี่ยวชาญตัวจริงด้านการดูแลรถยนต์ปอร์เช่รุ่นคลาสสิก Porsche Classic Service Clinic กิจกรรมตรวจเช็คและดูแลรถยนต์ปอร์เช่รุ่นคลาสสิก สานต่อตำนานปอร์เช่ ให้โลดแล่นบนท้องถนนอย่างไม่มีที่สิ้นสุด


กรุงเทพฯ. บริษัท เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส จำกัด (AAS) ผู้นำเข้าและตัวแทนจำหน่ายรถยนต์ปอร์เช่อย่างเป็น ทางการแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย จัดแคมเปญ Porsche Classic Service Clinic ตรวจเช็คและดูแลรถยนต์ปอร์เช่ รุ่นคลาสสิกด้วยการให้บริการจากช่างผู้ชำนาญการที่ผ่านการฝึกอบรมและรับรองมาตรฐาน พร้อมการคัดสรรอะไหล่แท้ จากโรงงานปอร์เช่ ประเทศเยอรมนี โดยท่านเจ้าของรถยนต์ปอร์เช่รุ่นคลาสสิก รุ่น ปอร์เช่ 356, 914, 959 และ 911 Type 964 และ 993 รถยนต์ปอร์เช่ 4 สูบ และ 8 สูบ ได้แก่ 924, 928, 944 และ 964 รวมถึงรถยนต์ปอร์เช่ บ็อกซ์เตอร์ type 986 และ ปอร์เช่ 911 type 996 ที่เพิ่งได้รับการขึ้นทะเบียนเป็นรถยนต์รุ่นคลาสสิก สามารถเข้ารับบริการดูแลและ ตรวจสภาพรถในแคมเปญ Porsche Classic Service Clinic ได้ในระหว่างวันที่ 1 – 19 ตุลาคม 2561 ณ ศูนย์บริการ รถยนต์ปอร์เช่ดอนเมือง (Porsche Centre Bangkok) และ ศูนย์บริการรถยนต์ปอร์เช่พัฒนาการ (Porsche Centre Pattanakarn)

โดยเอเอเอสฯ มอบสิทธิประโยชน์ให้แก่ลูกค้าที่นำรถยนต์ปอร์เช่รุ่นคลาสสิกเข้ามาตรวจเช็คสภาพในแคมเปญ Porsche Classic Service Clinic มากมาย อาทิ

- ฟรีบริการน้ำมันเครื่อง Mobil 1 สำหรับลูกค้า 20 ท่านแรก

- ส่วนลดเพิ่มเติม 10% สำหรับค่าแรง อะไหล่ สำหรับผู้มีบัตร Classic Card

- ส่วนลดเพิ่มเติม 5% สำหรับค่าแรง อะไหล่ และ Tequipment

- ส่วนลดเพิ่มเติม 5% สำหรับอะไหล่ตัวถัง

- ส่วนลดพิเศษ 5% เมื่อซื้อสินค้า Porsche’s Driver Selection

- บริการประเมินราคาสำหรับ Used Porsche Classic car

- ฟรีค่าฝากดูแลรักษารถ 3 เดือนแรกสำหรับ Porsche Pre-owned car

- บริการทำความสะอาดและเคลือบเงารถด้วยผลิตภัณฑ์Autoglym สำหรับรถที่เข้าร่วมโปรแกรมและมีค่าใช้จ่ายตั้งแต่ 1,000 บาทขึ้นไป

- บัตรของขวัญส่วนลดพิเศษ สำหรับโปรแกรมการดูแลทำความสะอาดรถยนต์และผลิตภัณฑ์จาก Autoglym

ติดต่อสอบถามและนัดหมายเพื่อเข้ารับบริการได้ที่

- ศูนย์บริการรถยนต์ปอร์เช่ดอนเมือง (Porsche Centre Bangkok) โทร. 02-522-6655 ต่อ 400-404

- ศูนย์บริการรถยนต์ปอร์เช่พัฒนาการ (Porsche Centre Pattanakarn) โทร. 02-369-1111 ต่อ 400-403



เกี่ยวกับ AAS Auto Service

ปอร์เช่ ประเทศไทย โดย บริษัท เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส จำกัด ผู้นำเข้าและตัวแทนจำหน่ายรถยนต์ปอร์เช่ อย่างเป็นทางการ ได้สร้างความเชื่อมั่นในด้านการดูแลหลังการขายให้กับลูกค้าปอร์เช่ทุกท่าน ด้วยทีมวิศวกรที่ผ่านการ ทดสอบระดับเหรียญทอง (ZPT3 Gold Theory Test & Recertification) ถึง 12 คน ซึ่งถือว่ามี จำนวนมากที่สุดของศูนย์รถยนต์ปอร์เช่ในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิคทั้งหมด 12 ประเทศ สะท้อนให้เห็นถึง ความสำคัญ ในเรื่องการให้บริการหลังการขาย โดย เอเอเอส ทุ่มงบการอบรมวิศวกร ของเราให้มีคุณภาพสูงสุด ตามนโยบาย หลักของบริษัทที่ว่า “เอเอเอส ดูแลทั้งรถและคุณ AAS Looking after YOU and your CAR” เพื่อให้ท่านมั่นใจได้ว่า “AAS The Name you can Trust” ซึ่งพิสูจน์ให้ท่านได้เห็นแล้วตลอดระยะเวลาดำเนินงานมากกว่า 30 ปี

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่

Porsche Centre Bangkok โทร. 02-522-6655

Porsche Centre Pattanakarn โทร. 02-369-1111

Porsche City Showroom Siam Paragon ชั้น 2 โทร. 02-610-9911







ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad