สไปร์ซซี่ ดิสก์ (Spicydisc) จัดงานแถลงข่าว “Leo Present SPICYDISC History 14 ปีใน 1 วัน” - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพฤหัสบดีที่ 27 กันยายน พ.ศ. 2561

สไปร์ซซี่ ดิสก์ (Spicydisc) จัดงานแถลงข่าว “Leo Present SPICYDISC History 14 ปีใน 1 วัน”



สไปร์ซซี่ ดิสก์ (Spicydisc) จัดงานแถลงข่าว “Leo Present SPICYDISC History 14 ปีใน 1 วัน” (ลีโอ พรีเซ้นท์ สไปร์ซซี่ ดิสก์ ฮิตสตอรี่ 14 ปีใน 1 วัน) คอนเสิร์ตฉลองครบรอบ 14 ปี สไปร์ซซี่ ดิสก์ ทุกเพลงฮิตมีเรื่องราว ที่จะเกิดขึ้นในวันเสาร์ ที่ 10 พฤศจิกายน 2561 ณ SHOW DC OASIS ARENA โดยได้รับเกียรติจาก คุณพิชัย จิราธิวัฒน์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท สไปร์ซซี่ ดิสก์ จำกัด เป็นประธานในงานแถลงข่าว ร่วมด้วยผู้สนับสนุน อย่าง คุณอนุพงศ์ อนันต์ลักษณ์การ ผู้จัดการแผนกการตลาด บริษัท บุญรอดเทรดดิ้ง จำกัด , คุณศิวพร เพ่งผล ตำแหน่ง Head of Video & Broadcasting Management unit บริษัท แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส จำกัด (มหาชน) , คุณวราธร เจนจรัสกุล ผู้จัดการทั่วไป ฝ่ายการตลาดกลุ่มสินค้า รถสปอร์ต บริษัทไทยยามาฮ่ามอเตอร์ จำกัด , คุณสุเมธ ศิริขจรอาชา ตัวแทนบริษัท โรงงานแม่รวย จำกัด (โก๋แก่) ดร.ณัฐกิตติ์ ตั้งพูลสินธนา ผู้ช่วยากรรมการผู้จัดการใหญ่ ฝ่ายการตลาด บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) พร้อมด้วย ศิลปินจากค่ายสไปร์ซซี่ ดิสก์ ไม่ว่าจะเป็น Groove Riders (ก้อ,กั้ง, มาตร), Friday, MILD ,Sqweez Animal,ละอองฟอง, SHO Lullaby, Knock The Knock. Funky Wah Wah, Save Da Last Piece, Good September, Kidnappens,The Parkinson, Helmetheads, Nap a Lean, The Rube, Rooftop, Morning Soon, Zom Marie, Pills, TAPE, No One Else และพี่ๆ น้องศิลปินจากค่าย Me Records เฟ้น นักร้องนำวง PAUSE, ค่าย Muzik Move Records วง Prem, ค่าย Boxx Music บีน นภสร และ ฝ้าย ปัถยา มาร่วมเสดงความยินดีกันอย่างคึกคัก

โดย คุณพิชัย จิราธิวัฒน์ ในฐานะผู้จัดงานได้เล่าถึงที่มาที่ไปของการจัดงานครั้งนี้ว่า “จุดเริ่มต้นของคอนเสิร์ตครั้งนี้มาจากเราอยากชวนทุกคนมาฉลองวันเกิดร่วมกับ สไปร์ซซี่ ดิสก์ ซึ่งเราได้วางแผนมาสักพักใหญ่แล้ว แต่ด้วยปัจจัยหลายๆอย่างที่ยงไม่เอื้ออำนวยทำให้เราต้องยืดเวลาออกไปจนในที่สุดเราก็ได้ช่วงเวลาที่เหมาะสม และทางค่ายครบรอบ 14 ปี พอดี จึงถือโอกาสนี้ชวนทุกคนมาร่วมฉลองไปกับพวกเราด้วยกัน ในวันเสาร์ ที่ 10 พฤศจิกายน 2561 SHOW DC OASIS ARENA โดยความพิเศษครั้งนี้เราจะนำทุกบทเพลงที่ทุกคนชื่นชอบมาร้อยเรียงให้ฟังกันอีกครั้ง โดยศิลปินตั้งแต่ยุคเริ่มแรกจนถึงปัจจุบันไม่ว่าจะเป็น ละอองฟอง, Save Da Last Piece, โช เราระบาย, Groove Riders, ฟรายเดย์, Funky Wah Wah,Sqweez Animal,Knock the Knock, Good September, ว่าน ธนกฤต, Mild, The Parkinson, Kidnappers,The Rube , Helmetheads , Nap A Lean ,Morning Soon, Rooftop, Aomsin, Zom Marie. Pills และ TAPE

หากจะให้เล่าถึงจุดเริ่มต้นของค่ายสไปร์ซซี่ ดิสก์ คงต้องย้อนกลับไปเมื่อ 14 ปีก่อน ส่วนตัวผมเป็นคนชอบฟังเพลง และนำเสนอแนวเพลงใหม่ ๆ ให้ทุกคนได้ฟังกันนอกเหนือจากเพลงป็อบ ร็อค ที่มีอยู่มากมายในตลาดเพลงของไทย โดยเริ่มจากศิลปินเบอร์แรกกับ Save da last piece โปรเจ็คเดี่ยวของ โต้ง มณเฑียร
แก้วกำเนิด สมาชิกวง P.O.P ก่อนจะตามมาด้วย ละอองฟอง ซึ่งก็ได้รับการตอบรับที่ดี จากแฟนเพลงจนทำให้คนทั่วไปเริ่มรู้จักค่ายสไปร์ซซี่ ดิสก์ และอย่างที่เคยเล่าไปในตอนต้นว่าเราอยากนำเสนอสิ่งใหม่ๆให้ทุกคนได้ลองฟังเราจึงได้ส่ง เราระบาย ,Monotone Group,ก้อ – ณฐพล ศรีจอมขวัญ ,เบิร์ด กะ ฮาร์ท ,กิ๊ฟท์,Eskimo Project , Casinotone, ซึ่งทั้งหมดที่เอ่ยมามีความหลากหลายมากๆ ทั้งป๊อป ,ร็อค ,โซล,อิเล็กทรอนิกส์, อัลเทอร์เนทีฟ ที่ไม่ได้เอนเอียงไปตามกระแสหลักแต่อย่างใด ต่อมาครอบครัวเราได้ขยายใหญ่ขึ้น ศิลปินมากหน้าหลายตาที่ล้วนแล้วแต่มีความน่าสนใจ ต่างตัดสินในร่วมออกเดินทางกับเราด้วยหัวใจที่รักในเสียงดนตรี กับ Funky Wah Wah มาพร้อมเอกลักษณ์ที่มีเหมือนใคร รวมไปถึงรายชื่อของ Sqweez Aaimal และเจ้าพ่อดิสโก้ของเมืองไทยอย่างวง Groove Riders ที่ได้สร้างความแข็งแกร่งให้กับครอบครัวเล็กๆ ครอบครัวนี้ ให้กลายเป็นที่จับตามากยิ่งขึ้นสำหรับแวดวงดนตรีเมืองไทยในขณะนั้น

ตามด้วยศิลปินอย่าง นุ้ย วิริยาภา , Knock the Knock, KoyYong & Friends, Venus Butterfly, Rashomon,กรุงเทพ มาราธอน, Banglumpoo Band, Ganesha, Walrus, Ball Jarulove, Good September รวมถึง Friday และYokee Playboy อีกสองวงดนตรีขวัญใจคออินดี้ก็ตบเท้าเข้ามาสร้างสีสันให้ครอบครัวของเราด้วยเช่นกัน หลังจากนั้นก็มีศิลปินที่มีชื่อเสียงร่วมงานกันในค่ายเรา ไม่ว่าจะเป็น Crescendo, บุรินทร์ บุญวิสุทธิ์ อดีตนักร้องนำวง Groove Riders และ บอย ตรัย ภูมิรัตน กับอัลบั้มเดี่ยวของพวกเขาทั้งคู่, ว่าน ธนกฤต, Kidnappers หรือ Mild ทีครองความเป็นวงดนตรีขวัญใจวัยรุ่นเรื่อยมา ร่วมด้วยศิลปินรุ่นใหม่ที่มีสไตล์เป็นของตัวเองอย่างชัดเจน และที่สำคัญ ฝีมือไม่ธรรมดาทั้งสิ้น ทั้ง The Rube, The Parkinson, Helmetheads, Nap A Lean, Morning Soon, Rooftop และสายเลือดใหม่น่าจับตาอย่าง Zom Marie, TAPE, Pills และ Aomsin นี่คือทงหมดของค่ายสไปร์ซซี่ ดิสก์ ครับ”

เรียกได้ว่าเป็นการเฉลิมฉลองครั้งใหญ่ของค่าย สไปรซซี่ ดิสก์ (Spicydisc)ใน””Leo Present SPICYDISC Hitstory 14 ปีใน 1 วัน” (ลิโอ พรีเซ้นท์ สไปร์ซซี่ ดิสก์ ฮิตสตอรื่ 14ปีใน 1 วัน) คอนเสิร์ตฉลอง 14 ปี สไปร์ซซี่ ดิสก์ ทุกเพลงฮิตมี เรื่องราว..พบกับศิลปินกว่า 60 ชีวิต 25 วง ไม่ว่าจะเป็น Groove Riders (ก้อ, กั้ง, มาตร), Friday, MILD, Sqweez Animal, ละอองฟอง, ว่าน ธนกฤต, SHO Lullaby, Knock The Knock, Funky Wah Wah, Save Da Last Piece ,Good September, Kidnappers, The Parkinson, Helmetheads, Nap a Lean, The Rube, Rooftop, Morning Soon, Zom Marie, Pills, TAPE No One Else และ Aomsin มาบรรเลงเพลงฮิตที่ทุกคนคิดถึงให้ดังกระหึ่มขึ้นอีกครั้ง ในวันเสาร์ ที่ 10 พฤศจิกายน 2561 ณ SHOW DC OASIS ARENA ประตูเปิด 16.00 น. เป็นต้นไป สามารถหาซื้อบัตรได้ทาง Ticketmelon บัตร Early Bird ราคา 799 บาท (เฉพาะ 1-3 ตุลาคม 2561) และเริ่มสามารถซื้อบัตรในราคา Regular 999 บาท ตั้งแต่ 4 ตุลาคม 2561 เป็นต้นไป บอกได้คำเดียวว่าคุ้มมาก และรับประกันฮิตทุกเพลง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad