เปิดตัว 20 เยาวชน "ยูเมะพลัส โรด ทู เซเรโซ่" ก่อนลัดฟ้าสู่ญี่ปุ่น - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอังคารที่ 2 ตุลาคม พ.ศ. 2561

เปิดตัว 20 เยาวชน "ยูเมะพลัส โรด ทู เซเรโซ่" ก่อนลัดฟ้าสู่ญี่ปุ่น


เมื่อวันที่ 1 ต.ค.61 นักเตะเยาวชนทั้ง 20 คน ในโครงการ "ยูเมะพลัส โรด ทู เซเรโซ่" แถลงข่าวเปิดตัวต่อสื่อมวลชน ที่ศูนย์ฝึกฟุตบอล ยามาโอกะ ฮานาซากะ อะคาเดมี่ หรือ YHA รังสิต คลอง 4 โดยมี "โค้ชง้วน" สุรชัย จตุรภัทรพงศ์ ผู้อำนวยการสโมสรฟุตบอลบีจีเอฟซี กล่าวต้อนรับ, มร. ฮิโตชิ โยโกฮามา ประธานกรรมการ และประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท อีซี่ บาย จำกัด (มหาชน) กล่าวแสดงความยินดีและให้การสนับสนุนเยาวชน และ มร. ยาซุชิ โมริยามะ กรรมการผู้จัดการ บริษัท มิตซูบิชิ อีเล็คทริค กันยงวัฒนา จำกัด, นายกิตติศักดิ์ จิรภาสุขสกุล ผู้จัดการทั่วไปสโมสร บีจีเอฟซี และ นายวรเดช กฤตยาเกียรณ ผู้อำนวยการฝ่ายสื่อสารการตลาด บีจีเอฟซี ร่วมในงานแถลงเปิดตัวครั้งนี้ ท่ามกลางสื่อมวลชนคับคั่ง

โดย มร.ฮิโตชิ โยโกฮามา ประธานกรรมการ และประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท อีซี่ บาย จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า "สวัสดีสื่อมวลชน และผู้ปกครองทุกท่าน ก่อนอื่นก็ต้องขอแสดงความยินดีกับน้องๆ ทั้ง 20 คน ที่ผ่านการคัดเลือกจากทั่วประเทศกว่า 2,500 คน ซึ่งกิจกรรม ยูเมะพลัส โรด ทู เซเรโซ่ จัดขึ้นเพื่อให้โอกาสน้องๆ ที่มีความสามารถด้านฟุตบอล ได้สานฝันของตัวเองให้เป็นจริง กับเส้นทางนักฟุตบอลอาชีพ โดยปีนี้เป็นปีที่ 7 แล้ว ที่เราร่วมมือกับ บีจีเอฟซี ในการผลักดันให้นักเตะเยาวชนไทย ได้ทำในสิ่งที่ตัวเองฝันไว้ โดยน้องๆ ทั้ง 20 คน จะได้ฝึกซ้อมจริงกับสโมสร เซเรโซ่ โอซาก้า ทีมชั้นนำในเจ ลีก ประเทศญี่ปุ่น ซึ่งเป็นทีมพันธมิตรของ บีจีเอฟซี โดยหวังว่าประสบการณ์ในครั้งนี้ จะช่วยสานฝันน้องๆ ให้ก้าวสู่เส้นทางนักฟุตบอลอาชีพได้สำเร็จ โดยเชื่อว่าเยาวชนไทย มีความสารถไม่แพ้ชาติใดในโลก และในโอกาสหน้าหวัง ว่าจะได้เห็นน้องๆ จากโครงการนี้ ในเส้นทางนักฟุตบอลอาชีพ ซึ่งต้องขอบคุณผู้ให้การสนับสนุนทุกท่าน และหวังว่าเราจะได้สนับสนุนน้องๆ และเยาชนไทย ในโอกาสต่อๆ ไป"

ด้าน "โค้ชง้วน" สุรชัย จตุรภัทรพงศ์ ผู้อำนวยการสโมสร บีจีเอฟซี เผยว่า "ขอแสดงความยินดีกับน้องๆ ทั้ง 20 คน ที่ได้เป็นตัวแทน ซึ่งก็มีหลายคนที่ฟอร์มเข้าตาทีมงาน บีจีเอฟซี อะคาเดมี่ โดยตนหวังว่าการไปญี่ปุ่น ครั้งนี้ น้องๆ จะได้ประสบการณ์ที่ดีกลับมา รวมทั้งอยากให้น้องๆ เค้นความสามรถออกมาให้เต็มที่ รวมไปถึงทำให้ดีที่สุด ในการแข่งขันอุ่นเครื่อง และขอให้น้องๆ สนุกกับกิจกรรมของเรา"

ขณะที่ "น้องมิน" มินทร์ธฏา เผ่าดำรง ตัวแทนจาก จ.เชียงใหม่ เผยความรู้สึกว่า "ดีใจที่ได้เป็นตัวแทนไปประเทศญี่ปุ่น ซึ่งต้องขอบคุณ พ่อแม่ และคุณครูที่ช่วยผลักดันและสนับสนุน โดยตนหวังจะเก็บเกี่ยวประสบการณ์ในการไปญี่ปุ่นครั้งนี้ให้ได้มากที่สุด เพื่อต่อยอดโอกาสการเป็นนักฟุตบอลอาชีพของตัวเอง และต้องขอบคุณ ยูเมะพลัส ที่จัดโครงการดีๆ แบบนี้ ซึ่งหวังว่าจะมีโครงการแบบนี้ต่อไปอีกเรื่อยๆ"

สำหรับน้องๆ ทั้ง 20 คน จะฝึกซ้อมและอยู่ร่วมกันที่ ศูนย์ฝึกฟุตบอล ยามาโอกะ ฮานาซากะ อะคาเดมี่ หรือ YHA รังสิต คลอง 4 ระหว่างวันที่ 1-3 ต.ค.61 จากนั้นจะเดินทางไปยังประเทศญี่ปุ่น เพื่อเปิดประสบการณ์และฝึกซ้อมกับสโมสร เซเรโซ่ โอซาก้า ทีมชั้นนำในเจ ลีก ก่อนจะเดินทางกลับประเทศไทยในวันที่ 8 ต.ค.61

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad