“ดังกิ้น โดนัทและบาสกิ้น ร็อบบิ้นส์” ร่วมเปิดตัวเกมมือถือ “ออส” เจาะตลาดเกมในไทย หวังขยายฐานลูกค้าดันยอดขายโตต่อเนื่อง - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพฤหัสบดีที่ 4 ตุลาคม พ.ศ. 2561

“ดังกิ้น โดนัทและบาสกิ้น ร็อบบิ้นส์” ร่วมเปิดตัวเกมมือถือ “ออส” เจาะตลาดเกมในไทย หวังขยายฐานลูกค้าดันยอดขายโตต่อเนื่อง


3 ตุลาคม 2561 - ดังกิ้น โดนัทและบาสกิ้น ร็อบบิ้นส์ ร่วมกับค่ายเกม Hot Head และ Rising Soft เปิดตัว Order of The Seventh Sphere (OSS) หรือ “ออส” สุดยอดเกมมือถือ RPG พัฒนาโดยฝีมือคนไทย ดีกรีรางวัลระดับนานาชาติ อย่างเป็นทางการให้คนไทยได้ร่วมผจญภัยในโลกแห่งลูกแก้วเวทมนตร์ พร้อมตะลุยกิจกรรมสุดพิเศษจากดังกิ้น โดนัทและบาสกิ้น ร็อบบิ้นส์ รวมรางวัลมากกว่า 10,000 รางวัล

นายนาดิม ซาเวียร์ ซาลฮานี ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท มัดแมน จำกัด (มหาชน) ผู้บริหาร “ดังกิ้น โดนัทและบาสกิ้น ร็อบบิ้นส์” กล่าวว่า ดังกิ้น โดนัทและบาสกิ้น ร็อบบิ้นส์ ยินดีอย่างยิ่งที่ได้ร่วมมือกับค่ายเกม Hot Head และ Rising Soft ในการเปิดตัวสุดยอดเกมมือถือพัฒนาโดยผีมือคนไทยอย่างเกม Order of The Seventh Sphere (OSS) หรือ “ออส” โดยได้ร่วมจัดแคมเปญสุดพิเศษแจกโดนัทฟรี 3,000 ชิ้นและคูปองส่วนลดมากกว่า 10,000 รางวัล ในช่วง Pre-Register ที่ผ่านมา และได้จัดแคมเปญอย่างต่อเนื่องในช่วงเปิดให้บริการจริง 2 เดือนแรก เพื่อส่งมอบความอร่อยให้เหล่าเกมเมอร์ได้ท้าทายความสามารถในการผจญภัยตะลุยดันเจี้ยน พร้อมลุ้นรับของรางวัลมากมาย อาทิ โดนัทและกาแฟจากดังกิ้น โดนัท หรือจะเป็นไอศกรีมพรีเมี่ยมอิมพอร์ต 100% จากบาสกิ้น ร็อบบิ้นส์ 

สำหรับการร่วมมือกันในครั้งนี้ ทางดังกิ้น โดนัทและบาสกิ้น ร็อบบิ้นส์ ได้เล็งเห็นถึงการเติบโตของตลาดเกมในไทย โดยเฉพาะตลาดเกมมือถือที่มีมูลค่าสูงมากและมีแนวโน้มเพิ่มสูงขึ้นแบบฉุดไม่อยู่ ก็ไม่รอช้าที่จะคว้าโอกาสเจาะกลุ่มเกมเมอร์เพื่อขยายฐานลูกค้าให้เข้าถึงทุกกลุ่มเป้าหมาย เพราะปัจจุบันพฤติกรรมของคนเปลี่ยนไป ทุกคนล้วนพกมือถือและเน้นการท่องโลกอินเทอร์เน็ตมากยิ่งขึ้น เราจึงต้องเร่งขยายฐานธุรกิจใหม่เพื่อให้เข้ากับกระแสของโลกที่เปลี่ยนไปอย่างรวดเร็ว ผ่านการผสานกลยุทธ์การตลาดแบบ O2O (Online To Offline) มาเพิ่มความแข็งแกร่งให้กับแบรนด์ผ่านการใช้สื่อออนไลน์ต่าง ๆ อย่างเฟสบุ๊คและเว็บไซต์ อาทิ DD DIGITAL CARD หรือ BASKIN ROBBINS VIP MEMBER บัตรสมาชิกของแบรนด์ดังกิ้น โดนัทและบาสกิ้น ร็อบบิ้นส์ ที่มอบความพิเศษให้ผู้ถือบัตร โดยไม่จำเป็นต้องพกบัตรติดตัว แต่สามารถรับสิทธิพิเศษและโปรโมชั่นได้ง่ายดาย เพียงแค่เข้าสู่ระบบผ่านเว็บไซต์ของทางแบรนด์ เป็นต้น ซึ่งนับว่าเป็นจุดเริ่มต้นในการเพิ่มช่องทางการตลาดชั้นดีในยุคดิจิทัล สามารถขยายฐานลูกค้าและสร้างการรับรู้ในโลกออนไลน์ได้มากขึ้นอีกด้วย

“เราเชื่อมั่นว่าการขยายฐานธุรกิจ โดยการปรับแผนทางการตลาด ให้สอดคล้องกับไลฟ์สไตล์ของคนยุคดิจิทัล จะสร้างการรับรู้และขยายฐานลูกค้าของดังกิ้น โดนัทและบาสกิ้น ร็อบบิ้นส์ ได้อย่างกว้างขวางและสามารถเพิ่มยอดขายให้เติบโตต่อเนื่องได้อย่างแน่นอน” นายนาดิม ซาเวียร์ ซาลฮานี กล่าวทิ้งท้าย




***********************************

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad