เชฟรอนรวมพลังทุกภาคส่วน ชวนคนเมือง ชม ชิม ช็อป สินค้าเกษตรอินทรีย์ ในงานสรุปผลโครงการ “ตามรอยพ่อของแผ่นดินฯ” ปี 6 และร่วมเฉลิมฉลองวันดินโลก - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอังคารที่ 27 พฤศจิกายน พ.ศ. 2561

เชฟรอนรวมพลังทุกภาคส่วน ชวนคนเมือง ชม ชิม ช็อป สินค้าเกษตรอินทรีย์ ในงานสรุปผลโครงการ “ตามรอยพ่อของแผ่นดินฯ” ปี 6 และร่วมเฉลิมฉลองวันดินโลก

เชฟรอนรวมพลังทุกภาคส่วน ชวนคนเมือง ชม ชิม ช็อป สินค้าเกษตรอินทรีย์ ในงานสรุปผลโครงการ “ตามรอยพ่อของแผ่นดินฯ” ปี 6 และร่วมเฉลิมฉลองวันดินโลก




เชฟรอนรวมพลังทุกภาคส่วน ชวนคนเมือง ชม ชิม ช็อป สินค้าเกษตรอินทรีย์
ในงานสรุปผลโครงการ “ตามรอยพ่อของแผ่นดินฯ” ปี 6 และร่วมเฉลิมฉลองวันดินโลก


บริษัท เชฟรอนประเทศไทยสำรวจและผลิต จำกัด ร่วมกับ สถาบันเศรษฐกิจพอเพียง มูลนิธิกสิกรรมธรรมชาติ และ สถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหารลาดกระบัง (สจล.) และภาคีเครือข่ายทุกภาคส่วน ขอเชิญคนเมืองร่วมงานสรุปผลโครงการ “พลังคนสร้างสรรค์โลก รวมพลังตามรอยพ่อของแผ่นดิน” ปี 6 เพื่อส่งต่อแรงบันดาลใจในการเดินตามรอยศาสตร์พระราชา และร่วมเฉลิมฉลองวันดินโลก โดยในงานจะได้พบกับนิทรรศการตัวอย่างความสำเร็จของบุคคลต้นแบบที่ลงมือทำตามศาสตร์พระราชาและภูมิปัญญาท้องถิ่น เพื่อนำมาพัฒนาคุณภาพชีวิต พร้อมชมกิจกรรมสาธิตการแปรรูปผลิตภัณฑ์เพื่อการพึ่งพาตนเอง นอกจากนั้น ยังมีผลิตผลจากเครือข่ายเกษตรกรในโครงการกว่า 20 ร้านค้า มาให้ชิมและช็อปกันอย่างจุใจ อาทิ ข้าว ผักพื้นบ้าน ผลไม้ตามฤดูกาล อาหารแปรรูปและอาหารปรุงสดจากวัตถุดิบธรรมชาติ และอื่นๆ อีกมากมาย ในวันเสาร์ที่ 1 ธันวาคม 2561 เวลา 10.00 – 16.00 น. ณ ฐานธรรมธุรกิจ พระราม 9 กรุงเทพมหานคร ผู้ที่สนใจสามารถร่วมงานได้ฟรี ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เฟซบุ๊ก พลังคนสร้างสรรค์โลก รวมพลังตามรอยพ่อของแผ่นดิน และเว็บไซต์www.ajourneyinspiredbytheking.org 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad