บีจีเอฟซี เปิด ลีโอ สเตเดี้ยม ต้อนรับ อ.ส.ค. - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันศุกร์ที่ 23 พฤศจิกายน พ.ศ. 2561

บีจีเอฟซี เปิด ลีโอ สเตเดี้ยม ต้อนรับ อ.ส.ค.

 บีจีเอฟซี เปิด ลีโอ สเตเดี้ยม ต้อนรับ อ.ส.ค. 

 
เมื่อ 23 พ.ย.61 ดร.ณรงค์ฤทธิ์ วงศ์สุวรรณ ผู้อำนวยการองค์การส่งเสริมกิจการโคนมแห่งประเทศไทย หรือ อ.ส.ค. และคณะ ได้นำนักเตะเยาวชน อ.ส.ค.สุโขทัย เข้าเยี่ยมชม สนามลีโอ สเตเดี้ยม รังเหย้าของสโมสร บีจีเอฟซี รวมถึงห้องต่างๆ ภายในสนาม ก่อนที่ช่วงเย็น ทีมเยาวชน อ.ส.ค.สุโขทัย จะลงสนามอุ่นเครื่องกับทีม บีจีเอฟซี รุ่นอายุไม่เกิน 13 ปี ที่ศูนย์ฝึกฟุตบอล ยามาโอกะ ฮานาซากะ อะคาเดมี่  หรือ YHA รังสิต คลอง 4  โดย ผู้อำนวยการ อ.ส.ค. เผยถึงการมาเยือน บีจีเอฟซี ครั้งนี้ว่า
 
"ต้องขอบคุณสโมสร บีจีเอฟซี ที่ให้คณะ อ.ส.ค. และนักเตะเยาวชน อ.ส.ค.สุโขทัย ได้เข้ามาชมสนามลีโอ สเตเดี้ยม เพื่อเรียนรู้ และสร้างเสริมประสบการณ์ต่างๆ เกี่ยวกับฟุตบอล ซึ่งเป็นหนึ่งในวัตถุประสงค์ของเรานั่นก็คือการรณรงค์ให้เยาวชนได้ดื่มนม ซึ่งตอนนี้ทาง อ.ส.ค. โดย นมไทย-เดนมาร์ค ได้มีกิจกรรมร่วมกันกับ บีจีเอฟซี และจากนี้ไป หาก บีจีเอฟซี จะจัดกิจกรรมอะไร ทาง อ.ส.ค.เอง ก็พร้อม และยินดีให้การสนับสนุนตลอดไป"
 
จากนั้นคณะ อ.ส.ค. ได้ร่วมรับประทานอาหารเย็นที่ เดอะ แรบบิท บาร์ แอนด์ เรสเตอรองท์ ก่อนที่นักเตะเยาวชน อ.ส.ค.สุโขทัย และสตาฟฟ์ จะเข้าพักที่ ศูนย์ฝึกฟุตบอล YHA โดยในวันเสาร์ที่ 24พ.ย.61 นักเตะเยาวชน อ.ส.ค.สุโขทัย จะฝึกทักษะฟุตบอลกับทีมโค้ชจาก บีจีเอฟซี อะคาเดมี่ และจะอุ่นเครื่องอีก 1 นัดกับ บีจีเอฟซี รุ่นอายุไม่เกิน 15 ปี แล้วเดินทางกลับในช่วงบ่าย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad