Netflix ปล่อยตัวอย่างซีรี่ส์โรแมนติกสุดดาร์กเรื่องใหม่ “YOU (เธอ)” ออกอากาศวันที่ 26 ธันวาคมนี้! - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพฤหัสบดีที่ 29 พฤศจิกายน พ.ศ. 2561

Netflix ปล่อยตัวอย่างซีรี่ส์โรแมนติกสุดดาร์กเรื่องใหม่ “YOU (เธอ)” ออกอากาศวันที่ 26 ธันวาคมนี้!


Netflix ปล่อยตัวอย่างซีรี่ส์โรแมนติกสุดดาร์กเรื่องใหม่ “YOU (เธอ)
ออกอากาศวันที่ 26 ธันวาคมนี้!



กรุงเทพฯ (28 พฤศจิกายน 2561) - แฟนๆ เตรียมกรี๊ดให้สุดเสียง! เมื่อดาราขวัญใจคอซีรี่ส์อย่างเพนน์ แบดจ์ลีย์ (Penn Badgley) นักแสดงหนุ่มชื่อดังจากGossip Girl อลิซาเบ็ธ เลล์ (Elizabeth Lail)  ดาราสาวจาก Once Upon A Time และ เชย์ มิทเชล (Shey Mitchell) สาวฮอตจากซีรี่ส์สุดฮิต Pretty Little Liars โคจรกลับมาเจอกันอีกครั้งในซีรี่ส์แนวดาร์กโรแมนติกเรื่องใหม่ล่าสุดของ Netflix ที่มีชื่อว่า “YOU ” (เธอ) โดยแฟนๆจะได้ชมกันครั้งแรก 26ธันวาคม นี้ !
         

YOU ดัดแปลงมาจากนวนิยายขายดีชื่อเดียวกัน ผลงานของแคโรไลน์ เคปเนส ถ่ายทอดเรื่องราวเกี่ยวกับโจ (เพนน์ แบดจ์ลีย์) หนุ่มชาวนิวยอร์กผู้หมกมุ่นและใช้ประโยชน์จากเทคโนโลยีเพื่อเอาชนะใจเบ็ค (อลิซาเบ็ธ ไลล์) สาวสวยผู้จัดการร้านหนังสือที่เขาคลั่งไคล้ และทำทุกวิถีทางที่จะไม่ให้ใครมาขัดขวางความรักของเขา แม้ว่าจะต้องฆ่าใครก็ตาม ท่ามกลางความสงสัยที่เพิ่มขึ้นทุกวันของพีช (เชย์ มิทเชล) เพื่อนสาวคนสนิทของเบ็ค ที่เริ่มหวาดระแวงในตัวโจและความรักที่มาพร้อมกับด้านมืดอันน่ากลัวของชายหนุ่มผู้นี้ เรื่องราวความรักของโจ และเบ็คจะเป็นอย่างไร และพีชจะสามารถเปิดโปงโจได้หรือไม่.. ติดตามได้ในวันที่  26 ธันวาคมนี้ บน Netflix เท่านั้น! สามารถรับชมตัวอย่างซีรี่ส์ได้ที่ YouTube ที่นี่

++ ความรักกับความหมกมุ่นมีเส้นบางๆ อันตรายกั้นอยู่ เตรียมพบกับ "เธอ (YOU)" ทางNetflix  วันที่ 26 ธันวาคม 2018 นี้ ++

# # # # #

เกี่ยวกับ Netflix
Netflix คือผู้นำบริการความบันเทิงทางอินเทอร์เน็ตระดับโลกที่มีสมาชิกถึง 130 ล้านคนในจำนวนกว่า 190 ประเทศ มีผู้ชมซีรีส์ สารคดี และภาพยนตร์หลากหลายแนวและในหลายภาษา สมาชิกสามารถรับชมได้จุใจทุกที่ทุกเวลาผ่านหน้าจออุปกรณ์ใดก็ได้ที่สามารถเชื่อมต่อกับอินเทอร์เน็ต พร้อมทั้งเล่น หยุดรับชมชั่วคราว และกลับมารับชมต่อได้โดยไม่มีโฆษณาคั่นหรือข้อผูกมัดใดๆ



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad