PTTOR จับมือ IRPC ร่วมสร้างประสบการณ์ใหม่ “Green Concept” ในร้านคาเฟ่ อเมซอน ด้วยเฟอร์นิเจอร์และของใช้ในร้านต้นแบบ ซึ่งผลิตจากเม็ดพลาสติกที่มีส่วนผสมของธรรมชาติเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพฤหัสบดีที่ 29 พฤศจิกายน พ.ศ. 2561

PTTOR จับมือ IRPC ร่วมสร้างประสบการณ์ใหม่ “Green Concept” ในร้านคาเฟ่ อเมซอน ด้วยเฟอร์นิเจอร์และของใช้ในร้านต้นแบบ ซึ่งผลิตจากเม็ดพลาสติกที่มีส่วนผสมของธรรมชาติเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม



PTTOR จับมือ IRPC ร่วมสร้างประสบการณ์ใหม่ “Green Concept  ในร้านคาเฟ่ อเมซอน ด้วยเฟอร์นิเจอร์และของใช้ในร้านต้นแบบ ซึ่งผลิตจากเม็ดพลาสติกที่มีส่วนผสมของธรรมชาติเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม

            นายอรรถพล ฤกษ์พิบูลย์ ประธานกรรมการบริษัท ปตท. น้ำมันและการค้าปลีก จำกัด (มหาชน) หรือ PTTOR  พร้อมด้วย นางสาวจิราพร ขาวสวัสดิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการใหญ่ PTTOR  ร่วมกับ นายสุกฤตย์ สุรบถโสภณ กรรมการผู้จัดการใหญ่  บริษัท ไออาร์พีซี จำกัด (มหาชน) หรือ IRPC ร่วมสร้างประสบการณ์ใหม่ให้กับลูกค้าร้านคาเฟ่ อเมซอน สาขา ปตท. สำนักงานใหญ่ โดยออกแบบตกแต่งร้านด้วยเฟอร์นิเจอร์ และของใช้ในร้านที่ผลิตจากเม็ดพลาสติกที่มีส่วนผสมของธรรมชาติเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ภายใต้แนวคิด “Green Concept       
               ด้วยภารกิจสำคัญของ IRPC คือ การพัฒนาผลิตภัณฑ์ชนิดพิเศษที่ใช้วัตถุดิบจากธรรมชาติ และเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ได้แก่ Green ABS คือ พลาสติกที่มีส่วนประกอบของยางธรรมชาติมาใส่ทดแทนยางสังเคราะห์ประมาณ 10 40% เป็นรายแรกของโลก ซึ่งมีคุณสมบัติการรับแรงกระแทกได้ดีเยี่ยม นำมาใช้ในงานเฟอร์นิเจอร์ ของตกแต่ง และเครื่องใช้ในบ้าน Wood Plastics Composite หรือพลาสติกผสมไม้ ที่ใช้ผงไม้ที่เหลือจากอุตสาหกรรมมาเป็นส่วนประกอบ เพื่อผลิตเป็นวัสดุพลาสติกชนิดใหม่ที่มีความทนทาน นำมาผลิตสินค้าทดแทนการใช้ไม้ รวมทั้ง Bio - Maxx L - Cement ซึ่งมีคุณสมบัติของซีเมนต์และพลาสติกผสมกัน มีความแข็งแรง ทนทาน ให้สัมผัสของความรู้สึกที่เป็นซีเมนต์ สามารถขึ้นรูปด้วยกระบวนการฉีดเหมือนพลาสติกทั่วไป และสามารถผสมกับสีหรือวัสดุชนิดอื่นได้ นำมาใช้ในงานออกแบบผลิตภัณฑ์ต่าง ๆ และสร้างบรรยากาศในการตกแต่งได้หลากหลาย                         
               สำหรับความร่วมมือระหว่าง PTTOR และ IRPC ที่สร้างความตระหนักรู้ในการใช้ผลิตภัณฑ์ ที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ในร้านคาเฟ่ อเมซอน สาขา ปตท. สำนักงานใหญ่ โดยจะทำการปรับปรุงร้านและเปิดให้บริการ ในปี 2562 รวมไปถึง การเน้นการสร้างคุณค่าด้วยเฟอร์นิเจอร์และผลิตภัณฑ์ของใช้ในร้านต้นแบบ เช่น เก้าอี้ โคมไฟ กระถางต้นไม้ วัสดุตกแต่งผนังที่มีคุณภาพ ความสวยงามพร้อมใช้สอย ซึ่งเน้นการสร้างคุณค่าด้วยความคิดสร้างสรรค์ เพื่อให้เกิดความยั่งยืนทั้งธุรกิจ สังคม และสิ่งแวดล้อม
-------------------------------------------------------------------------------    

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad