Supersports 10 Mile International Run 2018 ผ่านพ้นไปได้ด้วยดี กับกิจกรรมการวิ่งหนึ่งเดียวในไทย ที่วัดระยะเป็นไมค์ กับ ซูเปอร์สปอร์ต 10 ไมค์ ที่จัดขึ้นใจกลางเมืองกรุงเทพมหานคร เมื่อวันที่ 13 พฤษภาคม 2561 ที่ผ่านมา ณ ลานด้านหน้าศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ที่ผ่านมา - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพุธที่ 21 พฤศจิกายน พ.ศ. 2561

Supersports 10 Mile International Run 2018 ผ่านพ้นไปได้ด้วยดี กับกิจกรรมการวิ่งหนึ่งเดียวในไทย ที่วัดระยะเป็นไมค์ กับ ซูเปอร์สปอร์ต 10 ไมค์ ที่จัดขึ้นใจกลางเมืองกรุงเทพมหานคร เมื่อวันที่ 13 พฤษภาคม 2561 ที่ผ่านมา ณ ลานด้านหน้าศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ที่ผ่านมา

Supersports 10 Mile International Run 2018
ผ่านพ้นไปได้ด้วยดี กับกิจกรรมการวิ่งหนึ่งเดียวในไทย ที่วัดระยะเป็นไมค์ กับ ซูเปอร์สปอร์ต 10 ไมค์ ที่จัดขึ้นใจกลางเมืองกรุงเทพมหานคร เมื่อวันที่ 13 พฤษภาคม 2561 ที่ผ่านมา ณ ลานด้านหน้าศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ที่ผ่านมา

ซึ่งซูเปอร์สปอร์ต 10 ไมค์ ถูกจัดขึ้นอย่างต่อเนื่องติดต่อกันเป็นเวลา ปี โดยเริ่มต้นด้วยความคิดที่จะปลูกฝังให้คนไทยรักการออกกำลังกาย ซึ่งเป็นรากฐานของการมีสุขภาพที่ดี และเพื่อตอกย้ำความเป็นผู้นำร้านค้าปลีกอุปกรณ์กีฬาอันดับหนึ่ง ของประเทศไทย ก็ยังได้รับการตอบรับจากนักวิ่งทั้งชาวไทย และชาวต่างชาติ มากกว่า 9,000 คน
โดยในวันงานนอกจากจะได้พบปะนักวิ่งด้วยกันแล้ว ยังมีกิจกรรมจากสปอนเซอร์ และของรางวัลต่างๆ อีกมากมาย เรียกได้ว่า นักวิ่งที่เข้าร่วมงานมีความสุขกันถ้วนหน้าและมีสุขภาพแข็งแรงกลับไป นอกจากจะได้ของรางวัลกลับบ้านแล้ว ยังได้อิ่มบุญไปพร้อมกับพวกเราด้วย เพราะเมื่อวันที่ 15ตุลาคม 2561 ที่ผ่านมา คุณสิราภรณ์ วัฒนา ผู้ช่วยผู้จัดการกรรมการใหญ่ฝ่ายการตลาด ซูเปอร์สปอร์ต ไปเป็นตัวแทนมอบเงินจำนวน 150,000 บาท โดย คุณศุภนารี สุมลมาตร์ ผู้จัดการมูลนิธิ เป็นผู้รับมอบเงินจากการจัดกิจกรรม โดยซูเปอร์สปอร์มีความตั้งใจจะมอบเงินดังกล่าวให้กับโครงการ “บ้านพักพิง” โดยมูลนิธิ ศูนย์มะเร็ง เต้านมเฉลิมพระเกียรติฯ เพื่อผู้ป่วยมะเร็งยากไร
สำหรับในปี 2019 ซูเปอร์สปอร์ตพร้อมที่จะสร้างประสบการณ์วิ่งให้กับผู้ที่รักการออกกำลังกาย ส่วนจะมีอะไรที่เป็นพิเศษกว่าปีที่ผ่านมานั้น สามารถติดตามรายละเอียดกิจกรรมได้ที่www.facebook.com/supersports

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad