เสร็จภารกิจขอบคุณสื่อฯ "แรบบิท เกิร์ล 2019" ลุ้นต่อรอบ "แกรนด์ไฟน่อล" - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันศุกร์ที่ 21 ธันวาคม พ.ศ. 2561

เสร็จภารกิจขอบคุณสื่อฯ "แรบบิท เกิร์ล 2019" ลุ้นต่อรอบ "แกรนด์ไฟน่อล"

BG NewsAll News 

เสร็จภารกิจขอบคุณสื่อฯ "แรบบิท เกิร์ล 2019" ลุ้นต่อรอบ "แกรนด์ไฟน่อล"





เมื่อ 21 ธ.ค. 61 นายวรเดช กฤตยาเกียรณ ผู้อำนวยการฝ่ายสื่อสารการตลาด บีจีเอฟซี พร้อมคณะ เป็นตัวแทนสโมสรฯ  ขอบคุณและสวัสดีปีใหม่ 2562 สื่อมวลชนที่ให้การสนับสนุนประชาสัมพันธ์ข่าวสารของสโมสรฯ ตลอดปีที่ผ่านมา



โดยวันสุดท้ายของการพบสื่อมวลชน นายวรเดช พร้อม 6 สาว แรบบิท เกิร์ล ประกอบด้วย "แรบบิทกุ๊กกิ๊ก", "แรบบิทฟาง", "แรบบิทออย", "แรบบิทบีม", "แรบบิทอลิซ" และ "แรบบิทบีบี" ได้มอบของที่ระลึก บีจีเอฟซี โดยเริ่มจากสถานีโทรทัศน์ NATION TV ต่อด้วย สถานีโทรทัศน์ MCOT HD และสถานีวิทยุ FM99MHz และปิดท้ายที่ PPTV



"ภาพรวมของการไปเยี่ยมพบปะสื่อตลอดสัปดาห์ที่ผ่านมา ได้รับการตอบรับที่ดี และมีสื่อให้ความสนใจจำนวนมาก ซึ่งวัตถุประสงค์หลักนอกจากจะสวัสดีปีใหม่แล้ว ยังเชิญชวนสื่อฯ มาในวันที่เราจะจัดงาน แกรนด์ โอเพนนิ่ง วันที่ 12 มกราคมนี้ ที่ศูนย์การค้า เซียร์ รังสิต ตั้งแต่เวลา 16.00 น. เป็นต้นไป และพร้อมกันนี้ ก็ขอเชิญชวนแฟนคลับ บีจีเอฟซี ทุกท่านร่วมงานด้วย เพราะในวันดังกล่าว นอกจากจะเป็นการเปิดตัวสโมสรฯ สู้ศึกในซีซั่นหน้าแล้ว ยังได้พบกับนักเตะในฤดูกาลใหม่, เสื้อแข่งใหม่ รวมทั้งการประกวด แรบบิท เกิร์ล สำหรับบิ๊กเซอร์ไพร์ส์เราขออุบไว้ก่อน เพราะถ้าบอกไปแล้ว จะไม่เป็นการเซอร์ไพรส์"



สำหรับการขอบคุณ และสวัสดีปีใหม่ 2562 กับสื่อมวลชนของทีมสาวสวย "แรบบิท เกิร์ล 2019" เริ่มตั้งแต่วันจันทร์ที่ 17 ธันวาคมที่ผ่านมา ก่อนจะมาเสร็จสิ้นวันศุกร์ที่ 21 ธ.ค.61 ซึ่งการ ประกวด "แรบบิท เกิร์ล คอนเทสต์ 2019" รอบแกรนด์ไฟน่อลมีขึ้นที่ ศูนย์การค้า เซียร์ รังสิต วันที่ 12 มกราคม 2562เริ่มงานตั้งแต่เวลา 16.00 น.






ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad