แบงค์ 4.0 รุกหนักอีโมชั่น ถึงคราว “กรุงศรี” ส่ง BESTFRIEND เคาะประตูหัวใจคนรุ่นใหม่ เลือกได้ในแบบที่ใช่ - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันเสาร์ที่ 22 ธันวาคม พ.ศ. 2561

แบงค์ 4.0 รุกหนักอีโมชั่น ถึงคราว “กรุงศรี” ส่ง BESTFRIEND เคาะประตูหัวใจคนรุ่นใหม่ เลือกได้ในแบบที่ใช่



แบงค์ 4.0 รุกหนักอีโมชั่น ถึงคราว “กรุงศรี” ส่ง BESTFRIEND เคาะประตูหัวใจคนรุ่นใหม่ เลือกได้ในแบบที่ใช่



โลกทุกวันนี้มีอะไรเปลี่ยนไปทุกวัน ยิ่งเรื่องการใช้เงิน ยิ่งเปลี่ยนเร็วเหลือเกิน ไหนจะกดเงินไม่ใช้บัตร มาเจอโมบายล์แบงค์กิ้ง ไหนจะฟินเทค เดี๋ยวอยู่ๆวันนึง ตู้เอทีเอ็มหายเฉย บางอันก็สะดวก บางอันก็ยากจนงง
          - แต่กรุงศรี เชื่อว่า ต่อให้โลกเปลี่ยนไปแค่ไหน... เรื่องเงิน ก็ยังต้องเป็นเรื่องง่าย
          - เราจึงไม่ยอมลดความสะดวกของคุณ มีแต่ขยายทุกช่องทาง ที่จะช่วยให้คุณสะดวกในทุกเวลา และทุกรูปแบบการใช้ชีวิตของคุณ
          - สะดวกทักทายกันที่สาขา มีตู้ให้อุ่นใจไว้กดเงินได้ทุกที่ หรือต้องการความรวดเร็วทันใจแบบยุคดิจิทัล ก็มีรองรับแบบครบวงจร ให้คุณสบายในทุกๆเวลาของชีวิต และรู้ว่า... #กรุงศรีอยู่นี่นะ

          ในยุคดิจิทัลที่เทคโนโลยีเข้ามามีบทบาทกับชีวิตเรามากขึ้น ทุกอย่างเปลี่ยนแปลงไปอย่างรวดเร็ว องค์กรไหนที่ไม่คิดปรับตัวให้สอดรับกับสถานการณ์ธุรกิจคงแย่ ในธุรกิจแบงค์ก็เช่นเดียวกัน ทำให้แบงค์ของไทยต้องหันมามองในเรื่องของรีเลชั่น สัมพันธภาพที่ดีระหว่างลูกค้ากับแบรนด์
          BESTFRIEND โฆษณาชุดใหม่จาก "Alpha 245" สร้างขึ้นจากไอเดียบนความจริงที่ว่า ถึงแม้จะมีสมาร์ทโฟนเพียงเครื่องเดียวเราก็สามารถอยู่บนโลกนี้ได้แบบสบายๆ แต่บางครั้งการมี "เพื่อน" ดีที่เข้าใจและพร้อมจะอยู่เคียงข้างอาจเป็นสิ่งที่ช่วยให้เราอุ่นใจได้อย่างไม่รู้ตัว ความเหินห่าง และความเหงาของสังคมในปัจจุบันเป็นสิ่งที่ถูกหยิบยกเอาความรู้สึกนี้มาสร้างเป็นภาพยนตร์โฆษณาน่ารัก ภายใต้แคมเปญ #กรุงศรีอยู่นี่นะ ภาพยนตร์โฆษณาที่ดูแล้วต้องอมยิ้มปนไปกับความรู้สึกอุ่นใจที่เราเชื่อว่าขยี้ใจคนขี้เหงาได้อีกหลายคน
          เรื่องราวดำเนินขึ้นผ่านชีวิตของสาวโสด "จอย" ที่ต้องการใครสักคนเข้ามาดูแล เธอจึงตัดสินใจสั่งซื้อหุ่นยนต์ "เพื่อน" เข้ามาดูแลชีวิต ซึ่งตั้งแต่ที่เธอมีเพื่อน ชีวิตเธอก็สะดวกสบายขึ้นในหลายๆเรื่อง... แต่ก็ยังมีบางเรื่องที่เพื่อนไม่อาจเข้าใจเธอได้
          บางครั้งเทคโนโลยีไม่อาจทดแทนความอุ่นใจ หัวใจเธอจึงถูกเติมเต็มจากหนุ่มข้างบ้าน"อุ่น"ที่เข้าใจเธอในทุกๆเรื่องซึ่งสุดท้ายแล้วเธอก็ไม่จำเป็นต้องลำบากใจในการเลือกใคร เพราะเธอสามารถเลือกเพื่อนที่เป็นหุ่นยนต์ไว้คอย "ดูแล" พร้อมมีอุ่นคนที่ "เข้าใจ" อยู่ใกล้ๆเธอได้เสมอ
          หลายครั้งในชีวิตสถานการณ์ต่างๆ มักบีบบังคับให้เราต้องเลือก ภาพยนตร์โฆษณาชุดนี้จัดทำขึ้นเพื่อจะบอกว่า เพราะไม่ว่าคุณจะใช้ชีวิตแบบไหน ก็เลือกได้ในแบบที่ใช่ เพราะ #กรุงศรีอยู่นี่นะ พร้อมกระชากอารมณ์ตรงจุดผ่านชีวิตของคนในยุคนี้ที่ใช้ชีวิตหลายแบบ และจะดีแค่ไหนถ้าเราไม่ต้องเลือก "ผมอยู่นี่นะ" น่าจะแทนใจความหมายโฆษณาชุดนี้ได้เป็นอย่างดี ตรงจริตใครหลายคน และกลมกล่อมลงตัวอย่างพอดี

          อุ่นใจกับ BESTFRIEND พร้อมรับชมภาพยนตร์โฆษณาเพิ่มเติมได้ที่: https://www.youtube.com/watch?v=z7aQW5YhBTY

          ชื่อสินค้า Krungsri
          ชื่อภาพยนตร์โฆษณา BESTFRIEND
          ความยาว 9 นาที 42 วินาที
          เจ้าของสินค้า ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน)
          บริษัทตัวแทนโฆษณา Alpha 245
          บริษัทผู้ผลิตภาพยนตร์ Suneta
          ผู้กำกับภาพยนตร์ Chanwit Nimcharoen
          พรีเซนเตอร์
          ใบเตย สุวพิชญ์ ไตรพรวรกิจ
          โทนี่ รากแก่น
          สกาย วงศ์รวี นทีธร
 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad