บริษัท ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ จำกัด ประกาศแต่งตั้งผู้บริหารระดับสูงคนใหม่ - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันจันทร์ที่ 24 ธันวาคม พ.ศ. 2561

บริษัท ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ จำกัด ประกาศแต่งตั้งผู้บริหารระดับสูงคนใหม่


บริษัท ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ จำกัด ประกาศแต่งตั้งผู้บริหารระดับสูงคนใหม่


มร ชิเงโอะ ฮายาคาวะ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ จำกัด มีความยินดีที่จะเรียนให้ทุกท่านทราบถึงความเปลี่ยนแปลงตำแหน่งของผู้บริหารระดับสูงภายในองค์กร เนื่องด้วยนางสาวจินตนา อุดมทรัพย์ รองประธานกรรมการบริหาร ผู้ที่มีบทบาทในการวางกลยุทธ์ และกำหนดทิศทางการขับเคลื่อนธุรกิจรถจักรยานยนต์ยามาฮ่ามากว่า 23 ปี มีวาระครบกำหนดเกษียณอายุการทำงานในปี 2561 
          ในโอกาสนี้ บริษัทฯ ขอประกาศแต่งตั้งนายพงศธร เอื้อมงคลชัย ขึ้นดำรงตำแหน่ง รองประธานกรรมการบริหาร บริษัท ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ จำกัด พร้อมรักษาการตำแหน่ง ผู้จัดการใหญ่ด้านการค้า เพื่อสานต่อเจตนารมณ์ของบริษัทฯ ในการบริหารงาน และขับเคลื่อนสู่ความสำเร็จทางธุรกิจของรถจักรยานยนต์ยามาฮ่า และมีความเชื่อมั่นได้ว่าจะเสริมสร้างกลยุทธ์ด้านการค้าและผลิตภัณฑ์ให้แข็งแกร่งยิ่งขึ้น รวมถึงกิจกรรมการตลาดต่างๆ เพื่อต่อยอดความสำเร็จให้กับยามาฮ่าต่อไปในอนาคต นับตั้งแต่วันที่ 1 มกราคม 2562 เป็นต้นไป
สำหรับนายพงศธร เอื้อมงคลชัย ดำรงตำแหน่งเป็นผู้บริหารระดับสูงใน บริษัท ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ จำกัด มายาวนานมากว่า 20 ปี และได้ย้ายไปดำรงตำแหน่ง General Manager of Global Human Resources Development Division ที่ บริษัท ยามาฮ่ามอเตอร์ จำกัด สำนักงานใหญ่ ณ ประเทศญี่ปุ่น เป็นเวลา 2 ปี และได้กลับมาประจำตำแหน่งผู้จัดการใหญ่ด้านการค้า บริษัท ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ จำกัด ในวันที่ 1 เมษายน 2561 ที่ผ่านมา
          และในวาระอันดีนี้ บริษัทฯ ขอประกาศแต่งตั้ง นางสาวจินตนา อุดมทรัพย์ ขึ้นเป็นที่ปรึกษาคณะบริหาร บริษัท ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ จำกัด เพื่อสนับสนุนและให้คำปรึกษาคณะผู้บริหารของบริษัทฯ นับตั้งแต่วันที่ 1 มกราคม 2562 เป็นต้นไป

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad