Epson เปิดตัว SureColor T-Series เครื่องพิมพ์คุณภาพเยี่ยม ฟังก์ชั่นครบ พร้อมรุกตลาดงานพิมพ์ CAD - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันจันทร์ที่ 24 ธันวาคม พ.ศ. 2561

Epson เปิดตัว SureColor T-Series เครื่องพิมพ์คุณภาพเยี่ยม ฟังก์ชั่นครบ พร้อมรุกตลาดงานพิมพ์ CAD


Epson เปิดตัว SureColor T-Series เครื่องพิมพ์คุณภาพเยี่ยม ฟังก์ชั่นครบ
พร้อมรุกตลาดงานพิมพ์ CAD

 
เอปสัน ผู้นำเทคโนโลยีด้านงานพิมพ์ระบบดิจิทัล เปิดตัวเครื่องพิมพ์สำหรับมืออาชีพ SureColor T-Series ที่ถูกออกแบบมาเพื่อรองรับงานพิมพ์งานออกแบบและงานร่างแบบประเภท CAD ที่มาพร้อมกับเทคโนโลยีหัวพิมพ์ที่ล้ำสมัย PrecisionCore Micro TFP สามารถพิมพ์งานคุณภาพสูง ให้ทุกรายละเอียดสีได้อย่างแม่นยำ  ซึ่งมาพร้อมกับหมึกพิกเมนท์ UltraChrome XD2 เป็นหมึกกันน้ำที่ให้สีสวย ชัดเจน สม่ำเสมอในทุกโทนสีและยังติดทนนาน นอกจากนี้ยังมีเทคโนโลยีตรวจสอบหัวฉีดหมึกNozzle Verification ช่วยรักษาความต่อเนื่องในการพิมพ์ให้ไม่สะดุดอีกด้วย  ตัวเครื่องมีขนาดกะทัดรัด ใช้งานง่าย มาพร้อมหน้าจอสีแบบ Touchscreen ขนาด 4.3 นิ้ว ทำให้เข้าถึงทุกฟังก์ชั่นอย่างง่ายดาย  นอกจากนี้SureColor T-Series ซี่รี่ส์ใหม่ยังรองรับการใช้งานทั้งกระดาษม้วนขนาด 24 และ 36 นิ้ว  รวมถึงกระดาษแผ่นขนาด  A4 และ A3  ซึ่งภายในเครื่องมีโหมดสลับกระดาษอัตโนมัติ และสั่งพิมพ์งานได้สะดวกด้วยWireless หรือ Wi-Fi Direct ผ่านสมาร์ทดีไวซ์อีกด้วย

SC T-Series มีให้เลือก รุ่น ได้แก่ SC-T3130และSC-T3130 หน้ากว้าง 24 นิ้ว และ SC-T5130 หน้ากว้าง36 นิ้ว  สามารถพิมพ์ขนาด A1 ในเวลา 34 วินาที และ31 วินาที ตามลำดับ  สำหรับผู้ต้องการความเร็วในการพิมพ์แบบไฮสปีด เอปสันแนะนำรุ่น SC-T3430 และ SC-T5430  ที่มีหน้ากว้าง 24 นิ้ว และ หน้ากว้าง 36 นิ้ว  สามารถพิมพ์ขนาด A1 ในเวลาเพียง 25 วินาที  และ 22วินาที ตามลำดับ จึงช่วยประหยัดเวลาในการพิมพ์ได้เป็นอย่างดี  ดังนั้น SC T-Series จึงเหมาะสำหรับงานออกแบบเชิงสถาปัตย์ งานร่างแบบ แผนที่สารสนเทศภูมิศาสตร์ พร้อมตอบโจทย์ทุกการใช้งานและธุรกิจได้อย่างลงตัว 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad