"เชาว์วัตน์" อ้อนแฟนคลับ "เดอะ แรบบิท" ร่วมเชียร์ศึก "สิงห์-ยูเมะพลัส คัพ 2019" - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอังคารที่ 29 มกราคม พ.ศ. 2562

"เชาว์วัตน์" อ้อนแฟนคลับ "เดอะ แรบบิท" ร่วมเชียร์ศึก "สิงห์-ยูเมะพลัส คัพ 2019"

BG News 

"เชาว์วัตน์" อ้อนแฟนคลับ "เดอะ แรบบิท" ร่วมเชียร์ศึก "สิงห์-ยูเมะพลัส คัพ 2019"


เชาว์วัตน์ วีระชาติ กองกลาง "เดอะ แรบบิท" บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ยืนยันความพร้อมก่อนลงสนามนัดสำคัญ ในรายการพิเศษเพื่อการกุศล "สิงห์-ยูเมะพลัส คัพ 2019" ที่จะพบ เซเรโซ่ โอซาก้า ทีมพันธมิตรจากเจลีก วันพุธที่ 30 ม.ค.62 โดยห้องเครื่อง "เดอะ แรบบิท" เผยว่า

"ส่วนตัวตอนนี้พร้อมแล้วร้อยเปอร์เซ็นต์สำหรับเกมพรุ่งนี้ ซึ่งตนและเพื่อนร่วมทีม ต่างต้องการที่จะคว้าชัยชนะให้ได้ โดยเชื่อว่าจะเป็นเกมที่ดีสำหรับทีม และเป็นเกมที่สนุกสำหรับแฟนบอลที่ได้ชม ซึ่งส่วนตัวแล้วไม่กดดัน แต่ถือเป็นประสบการณ์ที่ดี ที่จะได้แข่งขันกับทีมที่ระดับสูงกว่า นอกจากนี้ยังจะเป็นประโยชน์กับทีม เพื่อที่จะนำสิ่งที่ได้จากเกมนี้มาปรับใช้ต่อไป พร้อมเชิญชวนแฟนบอล เข้ามาให้กำลังใจกันมากๆ เพื่อเป็นแรงกระตุ้นให้คว้าชัยชนะให้ได้"
 
ฟุตบอลนัดพิเศษเพื่อการกุศล "สิงห์-ยูเมะพลัส คัพ 2019" ระหว่าง บีจี ปทุม ยูไนเต็ด  พบ เซเรโซ่ โอซาก้า จะมีในวันพุธที่ 30 ม.ค.62 ที่สนามลีโอ สเตเดี้ยม เริ่มเวลา 18.00 น. โดยบัตรเข้าชมทุกโซนราคา 50 บาท สมาชิกตั๋วปี 2019 เข้าชมฟรี และถ่ายทอดสดทางช่อง True4U ซึ่งรายได้จากการจำหน่ายบัตรจะมอบให้กับ สถานสงเคราะห์เด็กและเยาวชน มูลนิธิบ้านมหาราช ต่อไป

 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad