MAP ACTIVE GROUP เอาใจสาวๆ สาวก STEVE MADDEN โชว์มินิแฟชั่นสุดเก๋ ต้อนรับการกลับมาอีกครั้งอย่างยิ่งใหญ่ - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพฤหัสบดีที่ 31 มกราคม พ.ศ. 2562

MAP ACTIVE GROUP เอาใจสาวๆ สาวก STEVE MADDEN โชว์มินิแฟชั่นสุดเก๋ ต้อนรับการกลับมาอีกครั้งอย่างยิ่งใหญ่

MAP ACTIVE GROUP เอาใจสาวๆ สาวก STEVE 
MADDEN 

                                           โชว์มินิแฟชั่นสุดเก๋ ต้อนรับการก
ลับมาอีกครั้งอย่างยิ่งใหญ่

กลุ่มบริษัทแมพ แอคทีฟ (Map Active Group) ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายสินค้า แบรนด์ STEVE MADDEN (สตีฟ แมดเด้น) แต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย จัดงานมินิแฟชั่นโชว์   STEVE MADDEN: REFLECT, LOVE, GIVE ณ ร้านสตีฟ แมดเด้น ชั้น M ศูนย์การค้าสยามพารากอน เปิดตัวการกลับมาอีกครั้งอย่างเป็นทางการของแบรนด์ดังกล่าว โดยมีนางเอกสาว มิ้นต์ ชาลิดา พร้อมเหล่าเซเลบคนดัง ไม่ว่าจะเป็น เมทัล สุขขาว, นท พนายางกูร, หญิงแม้น ม.ร.ว.แม้นนฤมาส ยุคล และเพื่อนๆ มาร่วมงาน
สตีฟ แมดเด้น เป็นแบรนด์รองเท้า กระเป๋า และเครื่องประดับ สัญชาติอเมริกัน ซึ่งเป็นที่นิยมของสาวๆ ทั่วโลก ด้วยเอกลักษณ์ที่โดดเด่นของแบรนด์ เซเลบคนดังอย่าง หญิงแม้น... แม้นนฤมาส หนึ่งในแฟนรองเท้าสตีฟ แมดเด้น กล่าวว่า &สมัยอยู่ที่อเมริกา เริ่มใส่ส้นสูง รองเท้าคู่แรกๆ เป็นของสตีฟ แมดเด้น ทุกวันนี้ นอกจากส้นสูง ส่วนตัวชอบSandals (รองเท้าแตะ) ของแบรนด์นี้ค่ะ& นอกจากนี้ นท พนายางกูร ศิลปินสาวสุดติสต์ที่มาร่วมงาน ให้คำจำกัดความรองเท้า สตีฟ แมดเด้น แทนใจสาวๆ หลายคน ไว้ว่า &เก๋ เปรี้ยว แต่ใส่ได้จริง& ทางนักร้องสุดฮอต เมทัล สุขขาว ที่มีความหลงใหลในแฟชั่นการแต่งกาย พูดถึงความชอบส่วนตัวที่มีต่อแบรนด์นี้ว่า &สตีฟ แมดเด้น คือรองเท้าที่อัพเดทตามเทรนด์แฟชั่น มีความทันสมัย เมทัล เป็นลูกค้ามาตั้งแต่สมัยมหาวิทยาลัยแล้วค่ะ&  
บรรยากาศภายในงานครั้งนี้ เรียกได้ว่าเป็นการรวมตัวสาวๆ ต่างสไตล์ ที่แสดงให้เห็นถึงความเป็น สตีฟ แมดเด้น ในฐานะแบรนด์รองเท้าที่เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่หลากหลาย นับเป็นการต้อนรับการกลับมาของแบรนด์รองเท้าแฟชั่นที่ สาวๆ ทุกคนต้องมีได้อย่างยิ่งใหญ่ ยิ่งไปกว่านั้น การกลับมาของ สตีฟ แมดเด้น ในครั้งนี้ กลุ่มบริษัทแมพ แอคทีฟ ได้มีการปรับราคาสินค้าเอาใจลูกค้าคนไทย ให้ช้อปกันได้ในประเทศ ไม่จำเป็นต้องบินไปไกลถึงอเมริกา
ในประเทศไทย ร้านสตีฟ แมดเด้น มีจำนวนทั้งสิ้น 10 สาขา ได้แก่ สาขาศูนย์การค้าสยามพารากอน ไอคอนสยาม เอ็มโพเรียม เดอะมอลล์บางกะปิ เซ็นทรัลชิดลม เซ็นทรัลเวิลด์ เซ็นทรัลลาดพร้าว เซ็นทรัลบางนา เซ็นทรัลภูเก็ต และเซ็นทรัลพัทยา และ ในปี 2019 กลุ่มบริษัทแมพ แอคทีฟ มีแผนการขยายสาขาร้าน สตีฟ แมดเด้น จำนวน กว่า 5 สาขาใหม่ ได้แก่ สาขาเซ็นทรัลปิ่นเกล้า สีลมคอมเพล็กซ์ เซ็นทรัลเชียงใหม่ เซ็นทรัลเวสต์เกต และเซ็นทรัลอีสต์วิลล์
ดูรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับ สตีฟ แมดเด้น ประเทศไทย ได้ที่เฟสบุ๊ค @SteveMaddenThailand และ อินสตาแกรม @stevemaddenthailand หรือ สอบถามข้อมูลเกี่ยวกับสินค้าได้ที่หน้าร้าน สตีฟ แมดเด้น ทุกสาขา

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad