สมาคมกอล์ฟแห่งสหรัฐอเมริกา หรือยูเอสจีเอ เปิดรับสมัครนักกอล์ฟที่จะสมัครเข้าแข่งขันคัดเลือกรายการยูเอส วีเมนส์ โอเพ่น 2019 - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอังคารที่ 26 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2562

สมาคมกอล์ฟแห่งสหรัฐอเมริกา หรือยูเอสจีเอ เปิดรับสมัครนักกอล์ฟที่จะสมัครเข้าแข่งขันคัดเลือกรายการยูเอส วีเมนส์ โอเพ่น 2019


ยูเอสจีเอเปิดรับสมัครรับคัดเลือกยูเอสวีเมนส์โอเพ่น 2019


            สมาคมกอล์ฟแห่งสหรัฐอเมริกา หรือยูเอสจีเอ เปิดรับสมัครนักกอล์ฟที่จะสมัครเข้าแข่งขันคัดเลือกรายการยูเอส วีเมนส์ โอเพ่น 2019 ตั้งแต่วันนี้จนกระทั่งวันที่ 17 เมษายนนี้ รวมทั้งหมด 25 สนามทั่วสหรัฐอเมริกา และสนามในประเทศต่างๆ 4 ประเทศ
            กอล์ฟยูเอส วีเมนส์ โอเพ่น ครั้งที่ 74 เป็นเมเจอร์ที่เก่าแก่ที่สุดของกอล์ฟหญิงจะแข่งขันที่สนามคันทรี่ คลับ ออฟ ชาร์ลส์ตัน รัฐเซาท์แคโรไลน่า ประเทศสหรัฐอเมริกา ระหว่างวันที่ 30 พฤษภาคม -2 มิถุนายน 2562 โดยรายการนี้ "โปรเม"เอรียา จุฑานุกาล โปรสาวไทยเป็นแชมป์เมื่อปีที่แล้ว
            ล่าสุดทางสมาคมกอล์ฟแห่งสหรัฐอเมริกา หรือยูเอสจีเอ ได้เปิดรับสมัครให้นักกอล์ฟสามารถสมัครเข้าแข่งขันได้แล้วทางเว็บไซต์champs.usga.org ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไปจนกระทั่งวันที่ 17 เมษายน 2562 โดยจะปิดรับสมัครเวลา 17.00 น.ตามเวลาท้องถิ่นของสหรัฐฯในโซนตะวันออก หรือตรงกับเวลา 05.00 น. ของเช้าวันที่ 18 เมษายน ตามเวลาในประเทศไทย
            สำหรับคุณสมบัติของนักกอล์ฟที่มีสิทธิ์สมัครเข้าแข่งขันคัดเลือกนั้นต้องเป็นนักกอล์ฟอาชีพสตรี และ สมัครเล่น ซึ่งมีแฮนดิแคปจากยูเอสจีเอไม่เกิน 2.4
            ส่วนการแข่งขันนั้นจะแบ่งออกเป็น 25 เซคชั่นต่างๆออกไปตามรัฐต่างๆของสหรัฐฯ ซึ่งรวมถึงเซคชั่น ในต่างประเทศอีก 4 แห่ง โดยจะเซคชั่นที่จังหวัดอิบารากิ ประเทศญี่ปุ่น วันที่ 22 เมษายน และเซ็คชั่นสุดท้าย ที่คิงวู้ด รัฐเท็กซัส ประเทศสหรัฐฯ วันที่ 8 พฤษภาคม
            นอกจากนี้ ทางยูเอสจีเอ ได้เพิ่มข้อกำหนดใหม่ในการให้สิทธิ์แชมป์รายการออกัสต้า เนชั่นแนล วีเมนส์ อเมเจอร์(ANWA) 2019 และ แชมป์ยูเอส ซีเนียร์ วีเมนส์ โอเพ่น ปี 2018 และ 2019 เข้าร่วมการแข่งยูเอส วีเมนส์ โอเพ่น 2019 ด้วย

ข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ www.usga.org

เกี่ยวกับสมาคมกอล์ฟสหรัฐอเมริกา(ยูเอสจีเอ)
            สมาคมกอล์ฟสหรัฐอเมริกา(ยูเอจีเอ) ดำเนินการจัดการแข่งขันกอล์ฟรายการยูเอส โอเพ่น (เมเจอร์ชาย) ยูเอส วีเมนส์ โอเพ่น (เมเจอร์หญิง) ยูเอส ซีเนียร์ โอเพ่น(เมเจอร์ซีเนียร์ชาย) และ ยูเอส ซีเนียร์ วีเมนส์ โอเพ่น (เมเจอร์ซีเนียร์หญิง) แล้วยังมีรายการชิงแชมป์สมัครเล่น และ แม็ตช์ระดับนานาชาติอีก  10 รายการทำให้นักกอล์ฟ และแฟนจาฟทั่วโลกให้ความสนใจเป็นอย่างมาก
            ยูเอสจีเอร่วมกับเดอะ รอยัล แอนด์ แอนเชียนท์ หรืออาร์แอนด์เอ เป็นองค์กรผู้ดูแลเกมกอล์ฟทั่วโลกร่วมกันตั้งกฏกอล์ฟ และ กฎข้อบังคับสถานะนักกอล์ฟสมัครเล่น มาตรฐานอุปกรณ์ที่ใช้แข่งขัน และ อันดับคะแนนสะสมโลกของนักกอล์ฟสมัครเล่นพร้อมกับมีอำนาจการทำงานในสหรัฐอเมริกา ดินแดนในความปกครอง และ เม็กซิโก
            ยูเอสจีเอ เป็นหนึ่งในองค์กรที่มีการวิจัย พัฒนา และ สนับสนุนการจัดการสนามกอล์ฟอย่างยั่งยืนมากที่สุด ทำหน้าที่ผู้ดูแลเบื้องต้นเกียวกับประวัติศาสตร์เกมกอล์ฟ และ การพัฒนาด้านการลงทุนเกมกอล์ฟผ่านการบริหาร และทำงานของมูลนิธิสมาคมกอล์ฟสหรัฐอเมริการวมทั้งการจัดเรตติ้งสนามกอล์ฟ และระบบการจัดแฮนดิแคปที่ใช้กันใน 6 ทวีป

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad