ศูนย์การค้าบลูพอร์ต หัวหิน รีสอร์ท มอลล์ ได้จัดกิจกรรมมอลล์ เปิดสมรภูมิศิลปะค้นหาสุดยอดกราฟฟิตี้มือหนึ่งครั้งแรกของหัวหิน ผ่านเวที ‘Blú-Wall-Blú-Street Graffiti Competition 2019’ - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอังคารที่ 26 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2562

ศูนย์การค้าบลูพอร์ต หัวหิน รีสอร์ท มอลล์ ได้จัดกิจกรรมมอลล์ เปิดสมรภูมิศิลปะค้นหาสุดยอดกราฟฟิตี้มือหนึ่งครั้งแรกของหัวหิน ผ่านเวที ‘Blú-Wall-Blú-Street Graffiti Competition 2019’





เนื่องจาก ศูนย์การค้าบลูพอร์ต หัวหิน รีสอร์ท มอลล์ ได้จัดกิจกรรมมอลล์ เปิดสมรภูมิศิลปะค้นหาสุดยอดกราฟฟิตี้มือหนึ่งครั้งแรกของหัวหิน ผ่านเวที ‘Blú-Wall-Blú-Street Graffiti Competition 2019 รวบรวมเหล่าศิลปินแนวStreet Art & Graffiti  กว่า 25 คนมาประลองฝีมือ บนแผ่นเฟรมกันแบบสดๆ เพื่อสร้างสีสันต้อนรับฤดูการท่องเที่ยว อีกทั้งยังอยากมีส่วนร่วมในการสนับสนุนให้นักศึกษา และผู้ที่สนใจในงานแนว Street Art & Graffiti ร่วมโชว์ผลงาน ความคิดสร้างสรรค์ และได้มีพื้นที่แสดงออกทางความคิด ถ่ายทอดแรงบันดาลใจผ่านผลงานศิลปะ ภายใต้หัวข้อ เสียงสะท้องจากทะเล  ซึ่งพิธีเปิดงานและการแข่งขันจะจัดขึ้นในวันพฤหัสบดีที่ 7 มีนาคม 2562 เวลา 13.30 น. ณ ลานบลูพาร์ค

นอกจากนี้ภายในงานยังจัดให้มีกิจกรรมที่น่าสนใจอื่นๆอีก มากมาย อาทิ เช่น  Graffiti Battle Show จากศิลปินที่มีชื่อเสียงในด้าน Street Art & Graffiti, LIVE Graffiti Show by Kamo และกิจกรรมฟรีเวิร์คช้อปการเรียนรู้ศิลปะกราฟฟิตี้ จากผู้เชี่ยวชาญ ระหว่างวันที่ 7-10 มีนาคม 2562 

ในโอกาสนี้ทาง ศูนย์การค้าบลูพอร์ต หัวหิน รีสอร์ท มอลล์ จึงอยากใครขอความกรุณาท่านสื่อมวลชนในการขออณุญาติส่งข่าวประชาสัมพันธ์กิจกรรมของทางศูนย์การค้า และหวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะได้รับโอกาสที่ดีในการเสริมสร้างความสัมพันธ์กับท่านสื่อมวลชนในโอกาสต่อๆไป

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad