สาวก FLUFFY HOUSE เตรียมพบกันที่จิฟฟี่ มีนาคมนี้ กับคอลเลคชั่นแรกของนายเมฆขาวและมิสเรนโบว์ ทุกสาขา - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพฤหัสบดีที่ 28 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2562

สาวก FLUFFY HOUSE เตรียมพบกันที่จิฟฟี่ มีนาคมนี้ กับคอลเลคชั่นแรกของนายเมฆขาวและมิสเรนโบว์ ทุกสาขา



บริษัท ปตท. บริหารธุรกิจค้าปลีก จำกัด ผู้บริหารร้านสะดวกซื้อจิฟฟี่ร่วมกับ FLUFFY HOUSE ลิขสิทธิ์คาแรคเตอร์ดังจากประเทศฮ่องกง ออกคอลเลคชั่นสุดเอ็กซ์คลูซีฟ เซ็ตแรกมีนาคมนี้ รีบสะสมก่อนใคร ให้สาวกนายเมฆขาวและมิสเรนโบว์ ได้สะสมกันแบบจุใจที่ร้านจิฟฟี่ทุกสาขาเดือนมีนาคมนี้เป็นต้นไป
          นายเอนก บัวนาเมือง กรรมการผู้จัดการ บริษัท ปตท. บริหารธุรกิจค้าปลีก จำกัด ผู้บริหารร้านสะดวกซื้อจิฟฟี่ 150 สาขา เล็งเห็นโอกาสที่จะเพิ่มความหลากหลายของสินค้าในร้านจิฟฟี่ให้มากขึ้น จึงได้เกิดความร่วมมือกันระหว่างร้านสะดวกซื้อจิฟฟี่ และFLUFFY HOUSE ลิขสิทธิ์คาแรคเตอร์ชื่อดังจากประเทศฮ่องกงซึ่งเป็นคาแรคเตอร์สุดน่ารัก ทั้งนายเมฆขาว ( Mr.White Cloud) และมิสเรนโบว์ ( Miss Rainbow) มาจากแนวความคิดภายใต้คอนเซปต์ ท่องเที่ยวสุดเอ็กซ์คลูซีฟที่จิฟฟี่ เอาใจคนรักการเดินทางท่องเที่ยว ซึ่งได้รับการออกแบบเป็นพิเศษในจำนวนที่จำกัด กับธีมสุดเอ็กซ์คลูซีฟ เดือนมีนาคมนี้พบกับ มิสเรนโบว์ หมอนเมฆปุยนุ่ม และ กระเป๋าเอนกประสงค์พกพา มีให้เก็บสะสมเป็นคอลเลคชั่น เป็นต้นไปที่จิฟฟี่ที่เดียวเท่านั้น พร้อมกันทุกสาขาทั่วประเทศให้สะสมก่อนใคร

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad