อาวดี้ ประเทศไทย เดินทัพ ยกยนตรกรรมทุกรุ่นร่วมงาน Bangkok International Motor Show 2019 ภายใต้แนวคิด Advance Through Technology พร้อมแคมเปญพิเศษ ออกเงินดาวน์ให้ 2 แสน ถึงสูงสุด 5 แสนบาท* แถมจัดหนักแจก “Q7 Black Edition” มูลค่า 5.999 ล้านบาท - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันเสาร์ที่ 30 มีนาคม พ.ศ. 2562

อาวดี้ ประเทศไทย เดินทัพ ยกยนตรกรรมทุกรุ่นร่วมงาน Bangkok International Motor Show 2019 ภายใต้แนวคิด Advance Through Technology พร้อมแคมเปญพิเศษ ออกเงินดาวน์ให้ 2 แสน ถึงสูงสุด 5 แสนบาท* แถมจัดหนักแจก “Q7 Black Edition” มูลค่า 5.999 ล้านบาท




อาวดี้ ประเทศไทย เดินทัพ ยกยนตรกรรมทุกรุ่นร่วมงาน Bangkok International Motor Show 2019 ภายใต้แนวคิด Advance Through Technology พร้อมแคมเปญพิเศษ ออกเงินดาวน์ให้ 2 แสน ถึงสูงสุด 5 แสนบาท* แถมจัดหนักแจก “Q7 Black Edition” มูลค่า 5.999 ล้านบาท

อาวดี้ ประเทศไทย เดินทัพต่อเนื่อง ยกขบวนยนตกรรมเหนือระดับทุกรุ่นให้สัมผัส ภายใต้แนวคิด Advance Through Technology ความก้าวล้ำของเทคโนโลยีอีกขั้นแห่งอาวดี้ สะท้อนเอกลักษณ์อันโดดเด่น เผยให้คุณสัมผัสอย่างใกล้ชิด และเป็นเจ้าของในทุกรุ่น  ไฮไลท์เด่นที่ห้ามพลาดของ บูธ อาวดี้  กับการเปิดตัวยนตกรรมพลังไฟฟ้า e-tron ต่อสาธารณชนครั้งแรก และเปิดตัวยนตรกรรมรุ่นใหม่ของ Audi หลากหลายรุ่น อาทิ รถสปอร์ตที่ใครต่างถามหาอย่าง New Audi TT Coupé และ New A7 Sportback 2.0L ให้คุณยลโฉมแบบจัดเต็มกว่าเคย ที่สำคัญยังคงเดินต่อความร้อนแรงกับแคมเปญสุดพิเศษแห่งปี ออกเงินดาวน์ให้ 2 แสนถึง  5 แสนบาท (ตามเงื่อนไขที่บริษัทกำหนด) และเมื่อจองรถยนต์อาวดี้ (ยกเว้น e-tron) มีสิทธิ์ลุ้นเป็นเจ้าของยนตรกรรมพรีเมียมเอสยูวีเหนือระดับ Audi Q7 Black Edition มูลค่า 5.999 ล้านบาท  ถึงวันที่ 7 เมษายน นี้เท่านั้น


นายกฤษณะกร เศวตนันทน์  ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร อาวดี้ ประเทศไทย เผยว่า ภายใต้นโยบายเชิงรุกที่ให้ความสำคัญกับลูกค้าทั้งในด้านการตอบสนองความต้องการ และความพึงพอใจในบริการ อาวดี้จึงมีการยกระดับในทุกมิติ เพื่อให้ทุกท่านได้มีโอกาสสัมผัสความพิเศษ และเป็นส่วนหนึ่งที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ได้อย่างเหมาะสม ลงตัวทุกความคุ้มค่า ดังที่เห็นจาก การนำเสนอยนตกรรมรุ่นใหม่ล่าสุดเข้าสู่ตลาดประเทศไทยอย่างรวดเร็ว ดังเช่นการเปิดตัว  Audi TT Coupé ใหม่, A7 Sportback 2.0L เพื่อเพิ่มทางเลือกให้ลูกค้า และยังได้ก้าวไปอีกขั้นด้วยการเปิดตัวยนตกรรมพรีเมียมเอสยูวีพลังงานไฟฟ้า 100 % Audi e-tron สมรรถนะทรงพลัง ขณะที่ในส่วนของการบริการหลังการขาย เร็วๆ นี้ได้มีการเปิดโชว์รูมและศูนย์บริการเพิ่มที่ จ.ภูเก็ต เพื่อให้ลูกค้าได้รับการบริการที่อย่างทั่วถึงยิ่งขึ้น

 สำหรับบูธอาวดี้ ภายในงาน Bangkok International Motor Show 2019  ซึ่งจัดขึ้นระหว่างวันที่ 27 มีนาคม - 7 เมษายน  2562 ณ อาคารชาเลนเจอร์ อิมแพค เมืองทองธานี (ฮอลล์ 1, A16) นายกฤษณะกร กล่าวว่า เป็นอีกงานสำคัญ ที่ลูกค้าอาวดี้จะได้เห็นถึงความมุ่งมั่นของบริษัท  ผ่านยนตกรรมที่ถูกคัดสรรมาจัดแสดงกว่า 20 คัน และบรรยากาศบูธที่ทันสมัยภายใต้แนวคิด Advance Through Technology ความก้าวล้ำของเทคโนโลยีอีกขั้นแห่งอาวดี้ นอกจากที่ทราบถึงไฮไลท์หลักเป็นการเผยรถยนต์พลังงานไฟฟ้า 100%  Audi e-tron ให้ชมเป็นครั้งแรก การแนะนำรถรุ่นใหม่ล่าสุดคือ  Audi TT Coupé, Audi A7 Sportback 2.0L ยังคงมีรถกลุ่มเอสยูวี รถสปอร์ต และรถลักซ์ชัวรี่ซีดาน  ขณะที่แคมเปญใหญ่สุดพิเศษแห่งปีสำหรับลูกค้าที่จองรถทุกรุ่น (ยกเว้นe-tron) ได้สิทธิ์ลุ้นเป็นเจ้าของยนตรกรรมที่คว้ารางวัลระดับโลกอย่างมากมาย  “Audi Q7 Black Edition” มูลค่า 5.999 ล้านบาท ซึ่งจะจนสิ้นสุดในวันที่ 7 เมษายน 2562  นี้เท่านั้น (เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทกำหนด)

“ถือว่าปีนี้ เราจัดใหญ่กว่าทุกปี เชื่อมั่นว่าลูกค้าจะมีความสุขกับการมาเยี่ยมชมบูธ อาวดี้  ซึ่งทั้งผู้บริหารและทีมงานทุกคน พร้อมต้อนรับลูกค้าทุกคนอย่างเต็มที่  โดยสิ่งที่ลูกค้าจะสัมผัสได้ทันที ที่มาบูธของเรา คือ ความล้ำหน้าที่ก้าวไปอีกขั้นด้วยเทคโนโลยีของอาวดี้  ซึ่งแต่ละยนตรกรรมที่ทีมวิศวกรอาวดี้ได้พัฒนาขึ้นอย่างต่อเนื่อง ทำให้ทุกรุ่นไม่เพียงมีความล้ำสมัย หรูหรา สะดวกสบาย แต่ยังมีสมรรถนะยอดเยี่ยม สามารถตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์และความสำเร็จของลูกค้าที่เป็นสุดยอดความต้องการได้อย่างดี โดยเฉพาะเทคโนโลยีระบบขับเคลื่อน 4 ล้อ quattro เอกลักษณ์ที่โดดเด่นและเลื่องชื่อของอาวดี้ที่ได้รับการยอมรับระดับโลก”
 
สิ่งที่นับเป็นไฮไลท์ห้ามพลาดของบูธอาวดี้ ภายในงาน Bangkok International Motor Show 2019 การก้าวไปอีกขั้นของแบรนด์อาวดี้ ที่ลูกค้าในประเทศไทยจะได้สัมผัสตลอด 11 วัน ในครั้งนี้ คือ

การเปิดตัวยนตกรรมรถยนต์พลังงานไฟฟ้า e-tron ต่อสาธารณชนเป็นครั้งแรก
โดยรุ่นที่นำมาเปิดตัว คือ Audi e-tron 55 quattro  ราคา 5,099,000 บาท  โดดเด่นด้วยระบบการขับเคลื่อน 4 ล้อ quattro ไฟฟ้า มีมอเตอร์ไฟฟ้าติดตั้ง 2 ตำแหน่ง ที่ด้านหน้าและด้านหลังเพื่อส่งกำลังไปยังล้อโดยตรง ทำให้เกิดการตอบสนองที่ฉับไวในทุกช่วงเวลา ไม่ว่าจะเป็นการออกตัว หรือว่าการเร่งแซงที่ทำได้รวดเร็ว โดยให้กำลังสูงสุด 266 กิโลวัตต์ หรือ 360 แรงม้า และเพิ่มขึ้นเป็น 408 แรงม้าใน boost mode โดยการชาร์จไฟ 1 ครั้งมีระยะทางที่ขับได้ได้ถึง 417 กม. (จากการทดสอบตามมาตรฐาน WLTP)  อีกทั้งยังคงความหรูหรา สะดวกสบายในการใช้งาน ทั้งความกว้างขวางของห้องโดยสาร ทำให้ผู้โดยสารนั่งสบาย จากการออกแบบพื้นที่จัดวางแบตเตอรี ไม่ให้รบกวนห้องโดยสาร และพื้นที่บรรทุกสัมภาระด้านหลัง ซึ่งมีความจุถึง 660 ลิตร


การนำเสนอสองสุดยอดยนตกรรมอาวดี้รุ่นใหม่ล่าสุด ที่ทุกคนสามารถยลโฉมอย่างใกล้ชิด ก่อนตัดสินใจ  
ยนตรกรรมสปอร์ตพรีเมียมที่นับเป็นไอคอนของ อาวดี้ ที่ได้รับความนิยมสูงสุด The New Audi TT Coupé 45 TFSI quattro S line โฉมใหม่  มีให้เลือก 6 สี พร้อมสีใหม่ Turbo blue  มีความสปอร์ต โฉบเฉี่ยว ดุดันมากยิ่งขึ้น ด้วยชุดตกแต่งภายนอกแบบ S line ดีไซน์ใหม่ล่าสุด ของกันชนด้านหน้า และสเกิร์ตข้างสีแพลตตินัมเกรย์แบบด้าน  กระจังหน้าขนาดใหญ่ได้รับการออกแบบใหม่ด้วยดีไซน์แบบรังผึ้ง (honeycomb) สีไททาเนียมแบล็ค สอดรับกับกันชนด้านหลังดีไซน์ใหม่ ตามหลักอากาศพลศาสตร์ในรูปแบบของการวิ่งผ่านของกระแสลม ชายล่างของกันชนด้านหลัง (diffuser) ตกแต่งด้วยสีแพลตตินัมเกรย์แบบด้าน ตอกย้ำความสปอร์ต เร้าใจ ดุดัน  โดยมีราคาสุดพิเศษเพียง 3.299 ล้านบาท

ยนตกรรมสไตล์สปอร์ตคูเป้ 5 ประตู  Audi A7 Sportback  ที่ได้รับออกแบบอย่างประณีตพิถีพิถัน รูปทรงภายนอก โดดเด่น สง่างาม คมเข้มด้วยเส้นสายแห่งดีไซน์ที่ทรงพลังสื่อถึงพละกำลังอย่างเต็มเปี่ยม อีกทั้งยังเป็นยนตรกรรมที่สะท้อนความสำเร็จของทีมวิศวกรออกแบบของอาวดี้ ที่สามารถผสานรวมความเป็นสปอร์ตคูเป้ และความล้ำสมัยเข้าไว้ด้วยกันอย่างลงตัว  โดยล่าสุดได้รับการออกแบบพัฒนาเพื่อเพิ่มทางเลือกให้ลูกค้าให้มากขึ้น คือ รุ่น  Audi A7 Sportback 45 TFSI quattro เครื่องยนต์ 2.0 ลิตร 245 แรงม้า มีให้เลือก 5 สี ในราคาเพียง 4.399 ล้านบาท

แนะนำขบวนสุดยอดพรีเมียม SUV ตระกูล Q series ที่ได้ชื่อว่าเป็นกลุ่มที่ขายดีที่สุด มียอดจองสูงสุด  นำโดย Audi Q8 เรือธงของ Audi SUV รุ่นล่าสุด,  Audi Q7 ที่นอกจากจะคว้ารางวัล Best Luxury SUV ”จากนิตยสาร “What  Car” ของประเทศอังกฤษ  ยังกวาดรางวัล คาร์ ออฟ เดอะเยียร์  ประจำปี 2019 มาครองถึง 3 รางวัล และ Audi Q5 ที่ได้รับคะแนนความพึงพอใจจากผู้ขับขี่สูงสุด ในกลุ่ม SUV ขนาดกลาง จากรายงานของ เจ.ดี. พาวเวอร์  

ภูมิใจนำเสนอสุดยอดยนตรกรรมแบบ Avant อัตลักษณ์ของ Audi ที่สะท้อนความสำเร็จและได้รับความนิยมอย่างสูงในยุโรป เพราะขับสนุก สะดวกสบายทุกการเดินทาง ไม่ว่าจะเป็นการใช้งานในชีวิตประจำวัน การเดินทางท่องเที่ยว หรือกิจกรรมสันทนาการ โดยนอกจาก A4 Avant ในงานผู้ชมงานยังได้สัมผัสกับรุ่นล่าสุด “Audi  A6  Avant 55 TFSI quattro  S line”  ซึ่งถูกออกแบบใหม่ตามแนวคิด “New Audi design language” ที่นอกจากเน้นความสวยงาม โฉบเฉี่ยว สปอร์ต  พื้นที่กว้างขวาง ยังเพิ่มความสะดวกในการใช้งานของลูกค้า ด้วยหลังคาแบบพาโนรามิค ที่ใช้งานสะดวกด้วยการควบคุมการเปิด-ปิด ด้วยระบบไฟฟ้า มาพร้อม ชุดแต่ง แบบ  S line  เช่น กันชนหน้า กันชนหลัง และล้ออัลลอยขนาด 20 นิ้ว  เบาะนั่งหุ้มหนังคุณภาพสูง Valcona ทรง S sports ตกแต่งแบบ diamond cut พร้อมสัญลักษณ์ S line และพวงมาลัยแบบสปอร์ต 3 ก้าน พร้อมปุ่มควบคุมการทำงานของระบบต่างๆ หรือมัลติฟังก์ชัน ระบบไฟหน้าแบบ Matrix LED โดยมีราคาเพียง 4.999 ล้านบาท

สุดยอด ยนตกรรม ลักซ์ชัวรี ซีดาน  ที่นับเป็นเรือธงของ Audi ที่สะท้อนทิศทางแห่งศักราชใหม่ของการออกแบบยนตรกรรม Audi ใหม่ ที่ล้ำสมัยทุกมิติ  หรูหรา สปอร์ต และดีไซน์สะกดใจ งดงามทุกมุมมอง   และคว้ารางวัลมากมาย รวมถึงรางวัล World Luxury Car 2018  และรางวัลสุดยอดนวัตกรรม จาก JEC World 2018 ที่กรุงปารีสนั่นคือ  Audi  A8L โดยมีราคา 6.799 ล้านบาทในรุ่น Audi A8L 55 TFSI quattro Premium  และราคา 7.999 ล้านบาท ในรุ่น  Audi A8L 55 TFSI quattro PRESTIGE

สุดยอดไฮเพอร์ฟอร์แมนท์คาร์ส์  Audi R8 ที่สะท้อนถึงก้าวล้ำด้วยเทคโนโลยีของอาวดี้ ที่สุดแห่งสปอร์ตทรงพลังหนึ่งเดียว กับ Audi R8 Coupe V10 5.2 FSI quattro ราคา 18.999 ล้านบาท

พบกับสุดยอดยนตกรรมอาวดี้ที่บูธ Audi ได้ที่งาน Bangkok International Motor Show 2019 ระหว่างวันที่ 27 มีนาคม -7 เมษายน ณ อาคารชาเลนเจอร์ อิมแพค เมืองทองธานี (ฮอลล์ 1, A16) ร่วมสัมผัสยนตกรรมอาวดี้ และสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่
Audi Centre Thailand 02 765 8888                   Audi New Petchburi 02 023 4888
Audi Pattaya 038 197 888                                 Audi Phuket 076 646 666
ทั้งนี้รถอาวดี้เป็นรถยนต์นำเข้าทุกรุ่นจากประเทศเยอรมนี สำหรับลูกค้าที่ออกรถใหม่รับการดูแลจาก Audi Protection การรับประกันรถใหม่ 5 ปี หรือระยะทาง 150,000 กิโลเมตร และบริการช่วยเหลือฉุกเฉิน Roadside Assistance ทั่วประเทศ 24 ชั่วโมง นาน 5 ปี และสำหรับลูกค้า Audi e-tron รับประกันแบตเตอรี 8 ปี หรือ 160,000 กม.
*เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯกำหนด

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad